Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Bạn có một chiếc váy nào trong tủ quần áo của mình mà bạn có thể tin tưởng sẽ khiến bạn trông thật tuyệt vào bất cứ dịp nào hoặc thời điểm nào trong ngày hoặc trong năm không? Có một cơ hội công bằng là nó có màu đen. Bạn có thể nổi bật với màu đen hoặc mờ đi trong đó. Nó là một màu linh hoạt tuân theo lệnh của bạn và cư xử theo cách bạn muốn. 
 

1.Biểu tượng của màu đen

Màu đen là màu yêu thích của rất nhiều người trong chúng ta vì một số lý do. Màu đen là sự không có ánh sáng hoặc sự hấp thụ của tất cả các ánh sáng trong quang phổ màu. Khi nó được sử dụng trong quần áo, điều này dẫn đến hiệu quả là sẽ giúp bạn trong ốm hơn. Bạn cho rằng áo sau dài hơn và gọn gàng hơn, điều này cũng ảnh hưởng đến cách nhìn của nó trên cơ thể.
 
Màu đen trong phong cách thời trang
 
Các tính từ liên quan đến màu đen bao gồm từ phức tạp đến nguy hiểm và nhiều ở giữa như gợi cảm, bí ẩn, trang nghiêm, nghiêm túc, đáng ngại, trầm cảm và thậm chí là cái chết. Trong thời trang, màu đen gắn liền với quyền lực và uy quyền. Chúng ta thấy những người đàn ông và phụ nữ có quyền lực và địa vị thường mặc trang phục màu đen cho các cuộc họp quan trọng, các chức năng và phỏng vấn rất trang trọng để thể hiện quyền lực và sự tự tin. Một bộ lễ phục màu đen là hiện thân của quyền lực.Màu đen phù hợp với hầu hết mọi tông da và cơ thể. Hơn nữa màu đen là một màu hiếm khi bị lỗi mốt.
 
Màu đen trong phong cách thời trang

2.Lịch sử của màu đen trong thời trang

Nếu bạn nhìn vào lịch sử, con người đã luôn luôn bị mê hoặc với màu sắc này. Việc sử dụng ban đầu của màu đen có thể là từ than cháy. Đó là một trong những màu được sử dụng trong các bức tranh hang động thời kỳ đồ đá mới. Màu đen có liên quan đến cả cảm xúc tích cực và tiêu cực. Điều này cũng phụ thuộc vào nền văn hóa. Màu đen gắn liền với sự bí ẩn vì chúng ta luôn miêu tả màu đen cho trang phục của các hiệp sĩ áo đen, phù thủy, thám tử, gián điệp và những người đàn ông bí ẩn trong tất cả các cuốn sách lịch sử và tiểu thuyết. Màu đen được xem trong thế giới thời trang như một màu của sự thanh lịch và sang trọng. Cho đến khi đó màu đen được coi là màu dành cho bình dân và cả thời trang cao cấp.
 
Màu đen trong phong cách thời trang
 
Trong thời trang thay thế, màu đen đại diện cho sự nổi loạn, một cuộc biểu tình chống lại sự tuân thủ - những chiếc áo khoác da màu đen của những người đi xe đạp hoặc trang điểm màu đen của những người chơi chữ hoặc những chiếc áo choàng màu đen của những người đi đường là những ví dụ.
Ngày nay, màu đen được sử dụng nhiều trong thời trang. Người mẫu và người nổi tiếng đi bộ trên đoạn đường dốc và đến những bữa tiệc lấp lánh trong bộ quần áo màu đen.  Màu đen, mặc dù được đánh giá cao, có một vấn đề. Khi bạn ăn mặc hoàn toàn bằng màu đen, nó có thể tạo ra một hiệu ứng khó chịu đôi chút, đặc biệt là khi nó chỉ có màu đen. 
 
Màu đen trong phong cách thời trang
 
Màu đen lọt vào tầm ngắm của các màu lạnh. Vì vậy, nó phù hợp với một người có nước da tông lạnh (với tông màu xanh lam, hồng hoặc tím) hơn là một người có nước da ấm. Nhưng tùy thuộc vào tông màu mà màu đen có thể có tông màu lạnh hoặc ấm. Vì vậy, nếu bạn có nước da ấm, bạn có thể chọn màu đen ấm như đỏ đen và đen Pitch (đen hơi nâu). 
 
Màu đen trong phong cách thời trang
 
Xem thêm về túi xách da cá sấu,
 
Nếu bạn tin vào phong thủy, bạn sẽ biết rằng màu đen tượng trưng cho hành thủy. Theo phong thủy, màu đen nên được sử dụng một cách tiết kiệm nếu không nó sẽ trở nên quá áp đảo và thậm chí áp bức. Khía cạnh này thường được xem xét trong trang trí nhà. Màu đen xám - Như cái tên đã nói cái này có màu xám. Cam thảo có màu đen nhạt. Các màu đen khác như vậy là xanh lục đen, đỏ đen, xanh lam đen. Anthracite có màu xám đen nhìn đen nhưng không phải. Đây là màu ưa thích cho quần áo của nam giới.
 
Màu đen trong phong cách thời trang
 
 
Nếu bạn có một bộ quần áo màu đen đắt tiền, bạn phải cắt bỏ công sức của mình để bảo quản nó. Bạn cần biết cách kết hợp phụ kiện với quần áo màu đen, một trong những kết hợp hoàn hảo là dây nịt cá sấu,… Bởi vì màu đen nổi tiếng là khó phai màu. Nếu bạn đối xử với nó như những loại quần áo khác, bạn sẽ có một bộ quần áo cũ bị phai màu trước thời hạn của nó. Giặt khô quần áo màu đen của bạn ít nhất trong vài lần giặt đầu tiên và sau đó giặt tay bằng chất tẩy rửa dạng lỏng nhẹ dành cho quần áo màu. 
 
Màu đen trong phong cách thời trang
 
Vải len duy trì màu đen của nó nhiều hơn bất kỳ loại vải đen nào khác, bông phai rất nhanh. Bất kể loại vải nào, quần áo màu đen của bạn trông thật kinh khủng khi nó bị phai màu. Bạn có thể nhuộm lại quần áo màu đen của mình cho màu đen vinh quang trước đây.
Một điều cần lưu ý khác là tránh xơ vải - cặn bột trắng bám trên quần áo khác. Điều này có thể làm cho quần áo đen của bạn trông cũ và bẩn. Bạn có thể lộn quần áo từ trong ra ngoài khi giặt chung với quần áo khác để tránh xơ vải. 
✅Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời trang đồ da. Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời trang đồ da. Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1008 đánh giá
Màu đen trong phong cách thời trang
Màu đen trong phong cách thời trang
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ