Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Lý thuyết màu sắc là một tập hợp các quy tắc và hướng dẫn được các nhà thiết kế sử dụng để phân tích các màu sắc khác nhau, đồng thời nghiên cứu ảnh hưởng của các màu này lên nhau và sau đó trộn các màu khác nhau để có được sự kết hợp màu phù hợp và sử dụng chúng một cách hiệu quả để tạo ra một thiết kế giao tiếp hiệu quả với người tiêu dùng của nó.
 
 

1.Tầm quan trọng của màu sắc và lý thuyết màu sắc

Lý thuyết màu sắc đặc biệt quan trọng đối với các nhà thiết kế. Họ nghiên cứu kỹ lưỡng bánh xe màu sắc và quyết định các kết hợp màu sắc tốt nhất sau khi phân tích các màu sắc.  Màu sắc có thể giao tiếp không bằng lời nói - mà không cần nói một lời, nó có thể cho bạn biết rất nhiều điều. Ví dụ. Màu xanh lam được rất nhiều thương hiệu sử dụng để thể hiện độ tin cậy. Khi màu Xanh lục được sử dụng trong hoạt động tiếp thị, nó sẽ truyền đạt một cách không lời cam kết của thương hiệu đối với sự bền vững. Khi bạn mặc một chiếc váy đỏ, bạn biết rằng bạn sẽ gây được sự chú ý - bạn đang yêu cầu điều đó.
 
Lý thuyết màu quan trọng thế nào trong thời trang
 
Màu sắc được biết là gợi lên những cảm giác nhất định ở người xem. Ví dụ, màu đỏ gợi lên sự nguy hiểm hoặc đam mê hoặc phấn khích, hoặc năng lượng. Mặt khác, màu xanh lá cây mang lại cảm giác yên bình và tĩnh lặng. Màu sắc được cho là ảnh hưởng đến tâm lý của chúng ta vì tất cả chúng ta đều có sở thích về màu sắc. Một số màu sắc hấp dẫn chúng ta trong khi một số màu ảnh hưởng tiêu cực đến chúng ta - điều này thường rất cá nhân và có thể bị ảnh hưởng bởi những kinh nghiệm hoặc liên tưởng trong quá khứ.
 
Lý thuyết màu quan trọng thế nào trong thời trang
 
Màu sắc cũng đóng một vai trò quan trọng trong đời sống xã hội và văn hóa của chúng ta. Có những khác biệt trong cách nhìn nhận cùng một màu sắc giữa các quốc gia và nền văn hóa khác nhau. Màu đen là màu tang tóc ở phương Tây, trong khi ở Trung Quốc và một số nước châu Á khác, màu trắng là màu tang tóc, nhưng ở Thái Lan và các nước châu Âu thì màu tím. Đối với các bộ lạc thổ dân da đỏ ở Mỹ, màu đen là màu của chiến thắng và thành công trong khi ở Ấn Độ, màu đen phần lớn được coi là màu của cái ác và tiêu cực.
 
Lý thuyết màu quan trọng thế nào trong thời trang
 
Màu sắc luôn hiện hữu trong tâm trí chúng ta khi chúng ta ăn mặc. Một số màu sắc tôn lên tông màu da hoặc tính cách của chúng ta. Chúng ta thường xuyên tự hỏi liệu một màu cụ thể có phù hợp với chúng ta hay không, hay phù hợp với trường hợp nào. Theo bản năng, chúng ta tránh xa những màu sắc khiến chúng ta trông buồn tẻ hoặc không cân đối.
 
Lý thuyết màu quan trọng thế nào trong thời trang
 
Màu sắc có một vai trò lớn trong việc xây dựng thương hiệu và tiếp thị. Dù là mặt hàng quần áo hay thực phẩm, thị trường cố gắng thu hút sự chú ý của chúng ta bằng cách sử dụng màu sắc. Từ sản phẩm đến bao bì của nó, màu sắc đóng một vai trò quan trọng. Trong thiết kế, màu sắc có thể tạo ra sự phân chia, thứ bậc, cấu trúc - màu sắc có thể làm cho một số bộ phận nổi bật hơn những bộ phận khác, nó có thể chuyển hướng sự chú ý, nó có thể tạo ra sự tự tin trong thiết kế, thay đổi nhận thức trước đây. Cũng giống màu đen của những đôi giày da cá sấu thật luôn tạo được thanh lịch và sang trọng.
 
Lý thuyết màu quan trọng thế nào trong thời trang
 
Vì vậy, thật hợp lý khi nghiên cứu hiệu ứng hình ảnh của màu sắc và cách đạt được sự kết hợp màu sắc tốt nhất cho thiết kế của bạn, có thể là thời trang, thiết kế trang web hoặc thiết kế sản phẩm và đó chính xác là lý thuyết màu sắc. Lý thuyết màu sắc nghiên cứu ảnh hưởng của màu sắc và làm thế nào để có được màu sắc phù hợp với các kết hợp màu sắc khác nhau dựa trên bánh xe màu sắc.
 
Lý thuyết màu quan trọng thế nào trong thời trang
 
Bánh xe màu được phát minh bởi Ngài Isaac Newton vào cuối thế kỷ 17. Sau khi nhiều biến thể của bánh xe màu cơ bản này đã ra mắt. Theo 2 loại bánh xe màu chính, bạn có thể nói rằng có 2 lý thuyết màu sắc - lý thuyết màu truyền thống và lý thuyết màu hiện đại.Nhưng bạn phải biết rằng các màu cơ bản có thể khác nhau tùy thuộc vào phương tiện được sử dụng. Màu cơ bản là những màu cơ bản nhất của bánh xe màu - Đỏ, xanh lam và vàng. Để in, các màu cơ bản là lục lam, đỏ tươi và vàng. Bánh xe màu RGB (Đỏ xanh lục) - Đây là bánh xe màu hiện đại được người dùng máy tính sử dụng. Các màu cơ bản của bánh xe màu RGB là Đỏ, Xanh lục và Xanh lam.
 
Lý thuyết màu quan trọng thế nào trong thời trang
 
Sau đó, có các màu bổ sung chia ra các màu bổ sung, màu tương tự, màu bộ ba, vv Đây là tất cả các cách phối màu mà bạn có thể sử dụng trong các dự án của mình theo sở thích và thông điệp bạn muốn truyền đạt. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các loại màu sắc khác nhau tại đây. Bạn có thể tìm thấy một số cách kết hợp màu tốt nhất dựa trên bánh xe màu tại đây.

2.Tính chất màu theo lý thuyết màu

Một số khía cạnh rất quan trọng mà bạn phải lưu ý về việc sử dụng màu đúng cách là đảm bảo sử dụng đúng cường độ / độ bão hòa của từng màu sắc và hỗn hợp, đồng thời duy trì các giá trị một cách chính xác.
 
Lý thuyết màu quan trọng thế nào trong thời trang
 
Giá trị được gọi là độ sáng hoặc tối của một màu. Khi màu trắng hoặc đen được thêm vào một màu, giá trị của nó tăng / giảm, tạo ra các phiên bản sáng hơn hoặc tối hơn của cùng một màu. Khi bạn thêm màu xám vào một màu, bạn sẽ thay đổi tông màu của màu đó. Cũng giống như khi bạn sỡ hữu một chiếc áo khoác da cá sấu thật thì bạn sẽ thấy sự khác biệt so với những áo khoác từ các loại da giả.
 
Lý thuyết màu quan trọng thế nào trong thời trang
 
Khi sử dụng nhiều hơn một màu trong một thiết kế, việc kiểm tra mức độ bão hòa của các màu khác nhau là rất quan trọng - bạn phải đảm bảo rằng mức độ bão hòa của các màu được phối hợp với nhau. Mức độ bão hòa tương tự được ưu tiên cho một thiết kế hài hòa và gắn kết. Khi bạn muốn tạo sự nổi bật cho một phần của thiết kế, bạn sẽ phải tăng mức độ bão hòa của màu sắc được sử dụng trong phần đó để làm cho phần đó nổi bật. 
✅Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời trang đồ da. Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời trang đồ da. Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1795 đánh giá
Lý thuyết màu quan trọng thế nào trong thời trang
Lý thuyết màu quan trọng thế nào trong thời trang
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ