Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ví, túi da cá sấu có giá khá cao. Vì vậy, việc kiểm tra và nhận biết da cá sấu giả hay thật là vô cùng quan trọng . Có một số điều bạn có thể làm để xem liệu da cá sấu có phải là da thật hay không:
 
Làm thế nào để biết da cá sấu là thật
 
Trước tiên, bạn nên biết da cá sấu thật có cảm giác như thế nào và có mùi như thế nào . Bất kỳ "da cá sấu" hoặc "da cá sấu" nào cũng phải có cảm giác như da - nếu nó có cảm giác nhân tạo hoặc nhựa, thì đó có thể không phải là lớp hoàn thiện, có thể là da nhân tạo hoặc nhựa. Da cá sấu thật dày và đặc hơn da cá sấu giả. Tạo cho nó một mùi thơm - nó có mùi tanh / sền sệt hay giống như hóa chất thuộc da không? Nếu không có mùi hoặc mùi rất nhẹ thì rất có thể đó không phải là da thật.
 
Làm thế nào để biết da cá sấu là thật
 
Nó có sáng bóng không? - Đây không phải là yếu tố quyết định 100% vì nhiều xưởng thuộc da có bề mặt da cá sấu sáng bóng và nhiều màu sắc, nhưng nếu nó có độ bóng nhân tạo rất sáng thì có lẽ nó không phải là thật.
Làm thế nào để biết da cá sấu là thật
Kiểm tra thương hiệu và nhãn mác - Các thương hiệu cao cấp hầu như luôn sử dụng da cá sấu thật. Một thương hiệu giá rẻ hoặc các sản phẩm từ các nhà bán lẻ như Target hoặc Wal-Mart sẽ là da cá sấu giả. Kiểm tra xem có nhãn hiệu ở đâu đó cho bạn biết đồ da cá sấu đó có phải là hàng chính hãng hay không.
Làm thế nào để biết da cá sấu là thật
 
Nó trông có tự nhiên không? - Ngay cả loại da cá sấu thật cao cấp nhất cũng sẽ có những điểm không nhất quán và không hoàn hảo. Khi kiểm tra kỹ, bạn có thể thấy các vảy không đồng đều và có thể có sẹo hoặc vết sưng nhẹ.
Làm thế nào để biết da cá sấu là thật
Nếu bạn vẫn không thể phân biệt được đâu là giả hay không, hãy tìm một phần da cá sấu có nghi vấn và cho một ít nước lạnh lên đó. (Bạn không cần phải ngâm nó!) Để nước ngập trong, để yên một chút. Nếu có mùi, da cá sấu có thể là da thật.
Làm thế nào để biết da cá sấu là thật
 
Khi vẫn thất bại - Hãy liên hệ với một chuyên gia về đồ da ngoại lai chuyên nghiệp hoặc mang món đồ của bạn đến cửa hàng bán lẻ có bán da cá sấu. Thợ làm da chuyên nghiệp hoặc nhân viên bán hàng có thể biết ngay da cá sấu của bạn có phải da thật hay không.
 
✅Việc kiểm tra và nhận biết Da Cá Sấu Giả Hay Thật là vô cùng quan trọng . Da thật có bề mặt bóng tự nhiên. Nó hút nước nhanh chóng khi chúng ta thả một lượng nước nhỏ lên bề mặt sản phẩm.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2498 đánh giá
Làm thế nào để biết da cá sấu là thật
Làm thế nào để biết da cá sấu là thật
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ