Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Da cá sấu là sản phẩm luôn thể hiện giá trị đẳng cấp của người mặc. Cũng chính vì lẽ đó mà các sản phẩm giả da cá sấu trên thị trường là cưc kỳ nhiều. Nếu chẳng may lựa chọn sai lầm thì người tiêu dùng sẽ nhận rất nhiều thiệt thòi. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua đồ da cá sấu thật.
 
kinh nghiệm chọn mua đồ da cá sấu
 
Giá cả
 
Đây là cách rõ ràng nhất để phát hiện da cá sấu giả. Lấy ví dụ về ví da cá sấu Trên thị trường, loại sản phẩm này thường có giá từ 800.000đ – 1.100.000đ, tùy vào chất lượng sản phẩm hay thương hiệu mà giá mỗi chỗ sẽ khác nhau.
 
Do đó, lần sau bạn nhìn thấy một chiếc ví hay thắt lưng da cá sấu với “giá siêu rẻ” mà được làm từ da cá sấu thật, ban có thể mua nhưng đừng hy vọng gì về chất lượng. Nó sẽ không cung cấp cho bạn độ bền và tính linh hoạt như ví da cá sấu thật với giá cao.
 
Cấu trúc bề mặt da
 
Đây là những dấu hiệu khác biệt giữa sản phẩm da cá sấu thật và giả, mà có thể quan sát trực tiếp bằng mắt thường.
 
kinh nghiệm chọn mua đồ da cá sấu
 
Độ bóng
 
Đơn giản là da cá sấu giả trông sẽ bóng bẩy như kiểu nhựa ép, còn da thật thì có thể mờ hoặc sáng bóng một cách tự nhiên. Vì vậy nếu mang ví, túi xách da cá sấu ra ánh trực tiếp thì bạn sẽ thấy độ bóng hơn hẳn của da giả, ngược lại với so với loại da chất lượng.
 
Đường vân và vân da
 
Giữa những vân da là đường vân mềm và linh hoạt, gần giống như đường chỉ tay của người vậy. Mọi bề mặt da đều thể hiện sự mềm mại này giữa các vân và cảm giác không có quy luật nhất định nào. Da cá sấu giả thì được dập khuôn từ máy móc cho ra những đường vân giả thô, cứng nhắc và nông.
Cũng vì những đường vân uyển chuyển mềm mại mà da cá sấu thật sẽ có chút khác biệt về hình dạng, không đồng đều nhau.
 
kinh nghiệm chọn mua đồ da cá sấu
 
Chất lượng cao của mỗi sản phẩm
 
Còn gì tuyệt hơn khi bạn có được một sản phẩm da cá sấu chất lượng cao? Mỗi con cá sấu sinh ra đều có một kết cấu da, đường vân da khác biệt. Cho nên mỗi sản phẩm làm từ da cá sấu đích thực không thể giống nhau hoàn toàn hay trùng lặp được. Và đây cũng là một đặc điểm làm cho các mặt hàng da cá sấu trở nên đáng giá.
Với những sản phẩm da cá sấu giả, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy tất cả những chiếc ví, bóp, túi xách có cùng màu sắc, kết cấu y hệt nhau. Còn những đồ da thật dù giống nhau đến mấy thì bạn vẫn có thể chỉ ra điểm khác biệt giữa chúng.
 
Cảm nhận khi cầm trên tay
 
Trong quá trình xác định giá trị thực sự của đồ da cá sấu, các yếu tố vật lý là không thể bỏ qua vì bản chất của da thật thể hiện rất nhiều qua tính đàn hồi, độ dày của da, độ cứng của gai.
 
kinh nghiệm chọn mua đồ da cá sấu
 
Độ đàn hồi
 
Cấu trúc của da cá sấu là sự kết hợp của lớp da đàn hồi bên dưới và lớp vân da, đã tạo nên tính đàn hồi và co dãn tự nhiên của nó. Điều này dẫn tới việc sản phẩm da cá sấu không dễ bị rạn nứt hay bị nếp gấp khi gặp tác động như bẻ, uốn cong.
 
Trong khi da cá sấu thật có dấu hiệu nhận biết là độ đàn hồi thì loại da làm giả lại khá cứng. Trông bề ngoài thì mọi đồ da cá sấu đều trông cứng cáp, chắc chắn. Nhưng chắc chắn hàng da cá sấu chất lượng kém sẽ không thể gập hay bẻ cong mà không để lại vết nứt hay nếp gập như loại da thật.
 
Độ dày
 
Những ai đã từng có cơ hội nhìn thấy con cá sấu thật ngoài đời sẽ biết được rằng loài bò sát sẽ có một lớp gai nhọn và lớp da khá dày, dẻo dai của chúng. Và khi loại da này được vào nhà máy, không có cách nào để giảm độ dày của chúng mà không làm giảm chất lượng của da.
 
Trong khi da cá sấu giả thì chủ yếu được làm từ da bò, nên thường sẽ mỏng và dù có độn bao nhiêu lớp đi nữa thì chúng vẫn không thể có độ dày tự nhiên được da cá sấu. Bạn có thể nói rằng, da cá sấu thật sự sẽ trông dày, sâu hơn và không bị phẳng như đồ giả da.
 
kinh nghiệm chọn mua đồ da cá sấu
 
Vẩy gai chắc chắn
 
Đặc điểm này là cách kiểm tra khá hữu hiệu với những sản phẩm có vẩy gai cá sấu như: dây lưng,  túi da cá sấu, ví da lưng, ví da đuôi, gù đầu…
Những vẩy gai này tuy hơi mỏng dẹt nhưng lại rất cứng, đến mức bạn có thể tì đè ngón tay lên ấn để cảm nhận độ cứng chắc của chúng. Da giả làm từ da bò thì không thể bắt chước được điều này nên gai giả sẽ trông tròn mịn và cảm giác mềm mại, trái ngược hẳn so với gai thật.
 
Với những chia sẻ trên, chúng tôi thành thật mong muốn các bạn sẽ chọn được địa chỉ kinh doanh da cá sấu uy tín.
✅Kinh nghiệm chọn mua da cá sấu, da cá sấu là sản phẩm luôn thể hiện giá trị đẳng cấp của người mặc. Cũng vì lẽ đó mà các sản phẩm giả da cá sấu trên thị trường là cưc kỳ nhiều, nếu chẳng may lựa
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2048 đánh giá
Kinh nghiệm chọn mua đồ da cá sấu
Kinh nghiệm chọn mua đồ da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ