Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Bạn đã tìm thấy một đôi giày ưng ý nhưng thật không may bạn đã mua sai kích cỡ, nó rộng hơn so với đôi chân của bạn. Chân của bạn luôn có cảm giác bị trượt về phía trước. Khoảng 80% nam giới đang mang giày sai kích cỡ. Điều đó sẽ không sao nếu như đôi giày bạn chọn là giày thể thao. Tuy nhiên, đối với một đôi giày da thì lại khiến bạn gặp rắc rối với đô chân của mình. Giày da nó được gắn chặt vào chân của bạn và nếu không vừa vặn thì nó sẽ gây cảm giác khó chịu hoặc thậm chí làm cho đôi chân của bạn bị thương. Bạn có thể đã bắt đầu tìm kiếm nhiều cách để chèn giày hoặc suy nghĩ về cách bạn có thể thu nhỏ giày của bạn. 
 
 
Bài viết dưới đây, shop giày da cá sấu sẽ đưa ra một số cách khắc phục đối với những đôi giày rộng.

1. Bạn có thể mang vớ dày hơn(hoặc mang nhiều đôi)

Có lẽ cách dễ nhất bạn có thể làm để làm cho một đôi giày lỏng vừa vặn hơn là lấp đầy đôi chân của bạn bằng những lớp vớ dày hơn. Bạn thậm chí có thể mang hai hoặc ba đôi vớ lên nhau - phần đệm càng dày, bàn chân của bạn sẽ càng nằm chặt trong giày.
 
Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai đi giày da hoặc giày thể thao của họ, vì đó là hai loại giày mà bạn yêu cầu phải đi tất.
 
Thật không may, giải pháp này có thể không phải là một ý tưởng tốt cho các đôi giày khác, đặc biệt là những đôi giày mở khi tất cần thiết. Ngoài ra, nếu thời tiết ấm áp và bạn mang hai đôi vớ, chân bạn sẽ ra mồ hôi. Và cuối cùng, bạn thậm chí có thể sẽ bốc mùi giày.
 
Khắc phục đôi giày có kích thước lớn hơn đôi chân của bạn

2. Sử dụng dây thun bên trong để cố định giày

Tuy nhiên cách này đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm về may. Khâu dây thun vào bên trong giày để kéo các vật liệu lại với nhau cho phù hợp và chặt chẽ hơn. Bạn cần chuẩn bị cho mỗi chiếc giày một dây thun ngắn, kim và chỉ. Kéo căng dây thun dọc theo mặt trong của mặt sau của giày. May băng vào vị trí, giữ chặt đàn hồi khi bạn đi. Chốt an toàn có thể giúp ở đây. Khi bạn buông tay, dây thun sẽ rút ra trong chất liệu của giày. Bạn có thể sử dụng phương pháp này với phương pháp thu nhỏ nước hoặc một trong những thủ thuật trên nếu cần.

3. Sử dụng một lớp độn ở phía trong đôi giày

Đế trong là một miếng đệm mềm (thường được làm từ chất liệu xốp hoặc gel) nằm dưới chân bạn trong giày để cung cấp đệm và hỗ trợ. Đế thường được dùng để giúp giải quyết các vấn đề về tư thế và sự khó chịu, nhưng chúng cũng tiện dụng để chiếm thêm không gian trong giày quá lỏng. Hơn nữa chúng còn giuso tăng chiều cao đáng kể cho bạn. Đế có thể được mua với giá rẻ hợp lý tại hầu hết các nơi bán giày.
 
Khắc phục đôi giày có kích thước lớn hơn đôi chân của bạn
 
Tốt nhất cho: Hầu hết giày 
 
Lưu ý: Nếu bạn có thể, hãy thử trên bất kỳ đế trước khi mua để đảm bảo chúng thoải mái khi mặc. Các thương hiệu nổi tiếng như Dr. Scholl và Foot Petals cung cấp đế lót thoải mái, lâu dài, nhưng bất kỳ thương hiệu đế chất lượng nào cũng nên hoạt động. Đế cao cấp có thể chạy $ 50 trở lên nhưng cung cấp sự thoải mái và hỗ trợ hàng đầu.

4. Hãy thử thu nhỏ giày bằng nước

Đối với một số đôi giày, bạn có thể muốn xem xét thực sự làm cho đôi giày nhỏ hơn bằng cách làm ướt chúng và sau đó cho phép chúng khô tự nhiên. Điều này có thể mang lại kết quả tuyệt vời nếu được thực hiện đúng, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là nó có rủi ro nhỏ làm hỏng giày của bạn, vì vậy hãy luôn kiểm tra nhãn chăm sóc bên trong giày trước khi bắt đầu.
 
Khắc phục đôi giày có kích thước lớn hơn đôi chân của bạn
 
Đầu tiên, hãy làm ướt đôi giày của bạn. Đối với những đôi giày da hay da lộn thì sử dụng chai xịt. Đối với những đôi giày thể thao thì bạn có thể ngâm nước. Sau đó, để giày khô dưới ánh nắng mặt trời. Nếu không nắng, hãy sử dụng máy sấy với chế độ thấp. Cẩn thận, không để máy sấy gần giày vì một số chất liệu vải có thể bị cháy hoặc da bị bong tróc. Khi giày của bạn khô thì bạn có thể đi thử chúng. Bạn có thể lặp lại quá trình này nhiều lần nếu chúng vẫn còn rộng. Nếu bạn lo lắng về việc đôi giày của bạn co lại quá nhỏ, hãy để chúng khô trên bàn chân của bạn để chúng sẽ hình thành xung quanh chúng khi chúng co lại.

5. Lấp đầy khoảng trống ở mũi giày bằng bông

Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cảm thấy bàn chân trượt từ phía trước giày ra phía sau khi bạn đi bộ - cộng với đó là điều bạn có thể làm ở hầu hết mọi nơi.
 
Tốt nhất cho: Giày đế bằng, giày cao gót, giày cao gót mũi nhọn.
 
Lưu ý: Không phải là một lựa chọn đặc biệt tốt cho các tình huống thể thao hoặc đi bộ đường dài - vật liệu "chất độn" có thể trở nên thô thiển và không thoải mái khi sử dụng nhiều.
 
Khắc phục đôi giày có kích thước lớn hơn đôi chân của bạn
 
Tóm lại, lần tới khi bạn vấp phải một đôi giày to và bạn đang tự hỏi làm thế nào để làm cho đôi giày lớn vừa vặn với mình, bạn sẽ biết phải làm gì với hướng dẫn của chúng tôi.
 
Đến với Dailycasau.vn, bạn có thể vừa mua được những đôi giày hiệu cá sấu thật vừa được tư vấn miễn phí về size giày. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp những thắc mắc từ bạn.
✅ Khắc phục đôi giày có kích thước lớn hơn đôi chân của bạn. Có lẽ cách dễ nhất bạn có thể làm để làm cho một đôi giày lỏng vừa vặn hơn là lấp đầy đôi chân của bạn bằng những lớp vớ dày hơn.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 916 đánh giá
Khắc phục đôi giày có kích thước lớn hơn đôi chân của bạn
Khắc phục đôi giày có kích thước lớn hơn đôi chân của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ