Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Trong hàng loạt các kiểu giày công sở cho nam, nếu như Oxford được đánh giá ở vị trí số một cho sự sang trọng đẳng cấp, thì những đôi giày da cá sấu đế bệt, hay còn gọi là Loafer, luôn là sự lựa chọn tiện lợi và thoải mái cho các quý ông công sở và kể cả những buổi tiệc hay cuộc hẹn với đối tác. Giày loafer tuy không trang trọng như oxford nhưng chúng vô cùng đa năng. Bạn có thể kết hợp đôi giày loafer với rất nhiều bộ trang phục trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà vẫn giữ được vẻ đẹp của đôi giày.
 
 
Trong bài viết này, dailycasau.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn đọc về đặc điểm của giày loafer cũng như cách phân biệt các kiểu giày loafer và phối đồ với chúng sao cho đẹp nhất!
 
Trước khi chúng ta đi sâu vào lịch sử của loafer, hãy đặt ra một vài quy tắc cơ bản để phân biệt loại giày này với các kiểu giày trượt khác. 
 
Đặc điểm của giày Loafer
 
Đây là một đôi giày không có dây buộc; nói cách khác, đó là một đôi giày trượt. Loafer có thiết kế để lộ mắt cá chân ra ngoài và có phần miệng giày khá rộng. Những đôi giày đế bệt thường có một vật trang trí có thể là dây đeo đơn giản, dây đeo có khe (như với giày đế xu) hoặc trang trí bằng kim loại. Tassels hoặc kiltie có thể treo trên yên xe, trong khi loafer tối giản (Venetian) có phần vamp lộ ra mà không cần chỉnh trang. 
 
Hướng dẫn giày đế bệt cho nam
 
Giày đế bệt thường có gót với cấu trúc tương đối thấp giống như moccasin. Một điểm đặc trưng của giày đế bệt là một đường may rất cầu kì chạy dọc theo ngón chân.
 
Từ mô tả ở trên, chúng ta có thể thấy sự tương đồng giữa moccasin và loafer. Tuy nhiên, có một vài điểm khác biệt chính. Đó là phần đế riêng biệt đối với giày loafer. Ngoài ra, những đôi giày loafer thường không có những kiểu trang trí đục lỗ hay đính cườm như moccasin.
 
Sự khác biệt cuối cùng cần lưu ý là giày đế bệt và giày moccasin được phát triển trên các lục địa riêng biệt . Để biết thêm, đây là một vài tổng quan lịch sử của giày loafer.
 
Lịch sử của Loafer
 
Hướng dẫn giày đế bệt cho nam
 
Không giống như hầu hết các đôi giày khác, loafer có nhiều câu chuyện gốc. Một trong số đó nói rằng loafe bắt nguồn trực tiếp từ moccasin, do đó dẫn đến sự nhầm lẫn giữa hai kiểu giày này. Tuy nhiên, các nhà sử học ngành thời trang đều đồng thuận rằng Loafer ban đầu là một đôi dép trong nhà bình thường được làm cho Vua George VI của Anh. Nó không được thừa nhận cũng không phổ biến như những đôi giày khác cho đến khi nó đến Mỹ vào những năm 1930. 
 
Mãi đến những năm 1960, các doanh nhân và luật sư người Mỹ mới bắt đầu đi giày đế bệt với bộ suit. Vào năm 1966, Gucci đã giới thiệu đôi giày Loafer có dây đeo kim loại hình con ngựa trên mu bàn chân. Sự đổi mới của Gucci đã nâng cao vị thế của những đôi giày Loafer để chúng trở thành giày công sở chính thức.
 
Phân loại giày Loafer
  • Penny Loafer

Hướng dẫn giày đế bệt cho nam

Một trong những phong cách truyền thống nhất, penny loafer là một đôi giày tối giản sành điệu. Kiểu giày này đã nổi lên như một mặt hàng chủ lực cho trang phục các trường đại học trên toàn đất nước Mỹ. Đó là một lựa chọn ưa thích của nhiều chàng trai bởiphong cách đơn giản và khả năng thích ứng dễ dàng. 
  • Loafer tua rua
Sạch sẽ, đơn giản với sự tinh nghịch với chi tiết tua rua trên mỗi chiếc giày, đây là một biểu tượng cho phong cách châu Âu vĩ đại, ám chỉ đến trang phục nam cổ điển của Ý. Trong khi phần lớn loafer tua rua thường được làm bằng da, da lộn cũng là một gợi ý hay ho dành cho bạn. Da lộn sẽ cho phép bạn tự do hơn với các quy tắc trang phục khác nhau . Hoàn hảo bên cạnh một bộ đồ cotton vừa vặn hoặc kết hợp với một chiếc quần chino mỏng, đôi giày loafer tua rua hoạt động tốt trong các sắc thái của màu be, nâu, hải quân và kaki.
 
Hướng dẫn giày đế bệt cho nam
  • Gucci Loafer
Một trong những phiên bản khác biệt nhất của loafer, loafer của Gucci được biết đến với các móc kim loại trên mặt trước của nó. Mặc dù phong cách này của loafer đã rất phổ biến trong quá khứ, hãy thận trọng khi chọn phiên bản phù hợp. Lời khuyên của chúng tôi khi nói đến những đôi giày này là hãy chọn những thiết kế đơn giản và được thực hiện theo màu sắc và chất liệu cổ điển nhất. Bạn sẽ muốn tiếp cận với phong cách truyền thống này và gắn bó với màu nâu và đen.
 
Phối đồ với giày đế bệt
 
Một số người nghĩ rằng giày đế bệt quá giản dị để mặc với một bộ vest trang trọng. Nhưng đối với ngày nay, nó đã quá cổ hủ và cần được cập nhật. Kiểu giày trượt có hình dáng đẹp và đủ phong cách, giày đế xu và giày đế bằng là những kiểu giày bạn sẽ thấy thường xuyên nhất. Nếu bạn đã quá quen thuộc với chất liệu da thông thường, hãy làm mới tủ quần áo của bạn bằng một đôi loafer da cá sấu, chắc hẳn bạn sẽ có một vẻ ngoài vô cùng nổi bật khi diện chúng đấy!
 
Hướng dẫn giày đế bệt cho nam
 
Đến với dailycasau.vn, bạn sẽ sở hữu một đôi giày loafer bằng da cá sấu với chất liệu da cá sấu cao cấp 100% và được chế tác bởi những nghệ nhân lành nghề nhất của chúng tôi. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kiểu giày phù hợp nhất với bạn và tham khảo thêm nhiều mẫu phụ kiện da cá sấu khác như dây lưng da cá sấu, bóp nam da cá sấu thật, dây đồng hồ da cá sấu,…
✅Hướng dẫn giày đế bệt cho nam chuẩn phong cách quý ông hiện đại. Trước khi chúng ta đi sâu vào lịch sử của loafer, hãy đặt ra một vài quy tắc cơ bản để phân biệt loại giày này với các kiểu giày trượt khác.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2719 đánh giá
Hướng dẫn giày đế bệt cho nam
Hướng dẫn giày đế bệt cho nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ