Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Với tinh thần hội nhập cao và nhu cầu mua sắm, trang bị cho mình những món đồ trang sức hàng hiệu, hiện đại và không thể nào thiếu sự sang chảnh là mong muốn của mọi quý khách hàng. Vậy chọn lựa mẫu phụ kiện nào, chất liệu ra sao là điều mà túi xách nữ da cá sấu, một trong những trang web uy tín tại dailycasau.vn chuyên cung cấp đến quý khách hàng những mặt hàng thông dụng không thể thiếu đối với mọi người, với chất liệu da cá sấu cao cấp, vằn da cá sấu và độ bền cao giúp những khách hàng đang sử dụng chúng càng sang trọng, lịch thiệp hơn.
 
 
Da cá sấu không giống như nhũng chất liệu da khác, ví dụ như da bò phẳng lỳ và hầu như mọi vị trí trên bề mặt da đều giống nhau. Riêng da cá sấu thì khác, mọi vị trí trên bề mặt da không trùng lặp, tức là bề mặt da mỗi chổ một khác. Đây chính là đặc điểm mang lại giá trị vàng của da loài bò sát này.
 
Hướng dẫn cách thức chọn mặt hàng da cá sấu cao cấp và uy tín
 
Thường thì da cá sấu được chia làm 4 vùng da cơ bản, đây cũng chính là cách gọi tên của ví da cá sấu nam thật như da bụng, da lưng, da vây đuôi, da phần hông,...
- Da bụng: mặt da trơn, nhẵn và bóng so với các phần da khác thì da bụng cá sấu có độ bền cao nhất, song vì bề mặt da trơn láng nên da bụng không có những nét đặc trưng riêng của cá sấu. Thường thì những người thích đơn giản, thiên về độ bền thì họ thường mua sản phẩm làm từ da bụng cá sấu.
 
Hướng dẫn cách thức chọn mặt hàng da cá sấu cao cấp và uy tín
 
- Da hông cá sấu (hay còn gọi là da bông bi), theo tôi thì ví nam làm từ da hông cá sấu nên dùng nhất vì 2 lý do: về độ bền thì nó không thua kém da bụng cá sấu, thứ 2 là bề mặt da rất nổi bật với những gù da mềm nổi lên nhìn rất đẹp, ví xài mềm mại và láng bóng theo thời gian.
- Da lưng cá sấu: da phần lưng cá sấu đặc trưng bởi những hàng gai (bằng sừng) chạy dọc theo mình cá sấu. Cá sấu càng lớn thì gai lưng càng to, chắc và rất cứng, do đó da cá sấu lớn thường dùng để làm túi xách, hay cặp, vali,... chứ ít dùng làm ví và dây nịt.
 
Hướng dẫn cách thức chọn mặt hàng da cá sấu cao cấp và uy tín
 
Với ví từ da lưng cá sấu thường là cá sấu nhỏ(dưới 30kg), đặc trưng nhất của phần da này là nỗi lên những hàng gai (sừng chạy dọc song song) nên nhìn sản phẩm rất đặc trưng của cá sấu. Nhưng khi xài một thời gian phần sừng thường bị mòn, cứng nhắc và dễ gãy.
- Da đuôi cá sấu: là phần da phía trên đuôi cá sấu, có 2 hàng vây chạy dọc cắt nhau ở cuối đuôi tạo thành hình tam giác, so với phần gai lưng thì vây đuôi mềm và bền hơn. Trong quá trình thuộc da người ta đã ép các vây hình tam giác nằm sát bề mặt da nên khi dùng sẽ không bị vướng.
 
Hướng dẫn cách thức chọn mặt hàng da cá sấu cao cấp và uy tín
 
Ví dụ như để xét về tính độc đáo thì đây cũng là sản phẩm đẹp, độc và phong cách, còn về độ bền cũng tương đối. Khi mua ví da cá sấu vây đuôi bạn cũng nên lưu ý dùng ngón tay gỡ nhẹ  từng gai đuôi ép sát da xem phía dưới có bị lũng lổ hay không. Ví trong quá trình ráp ví thì người thợ thường mài miếng da cho mỏng nên rất dễ phạm vào phần chân của vây đuôi. Ví nguyên con cá sấu nhỏ: là loại ví được làm từ nguyên miếng da cá sấu non, đây được đánh giá là loại ví đẹp nhất và phong thủy tốt. Nhưng xét về độ bền thì ví da nguyên con cá sấu nhỏ  kém nhất trong tất cả các loại ví da cá sấu khác.
 
Hướng dẫn cách thức chọn mặt hàng da cá sấu cao cấp và uy tín
 
Da cá sấu là sản phẩm đồ da cao cấp được mọi người yêu thích và sử dụng bởi chúng đem lại sự sang trọng, đẳng cấp trong sản phẩm. Sản phẩm da nói chung có giá tương đối cao nhưng bù lại nếu bạn là người đã từng sử dụng những món đồ da cao cấp thì chắc hẳn rằng sẽ thấy nó đáng gái đồng tiền bỏ ra như thế nào rồi đúng không ạ. Da cá sấu cũng vậy, chúng lại có giá thành đắt hơn hẳn. Các sản phẩm từ da cá sấu ngày càng nhiều và phổ biến như túi xách, áo da,  ví da ,  thắt lưng  thậm chí  dây đeo đồng hồ … nhưng giá thành của chúng không hề rẻ, nếu không muốn nói khá đắt đỏ với đại đa số mọi người. Vì vậy, đến với dòng sản phẩm tại daily cá sấu , bạn có thể tham khảo và củng cố cho mình được lượng kiến thức, kinh nghiệm lựa chọn mẫu đồ da cá sấu dành riêng cho chính mình. 
✅ Hướng dẫn cách thức chọn mặt hàng da cá sấu cao cấp và uy tín,đồ Da cá sấu là sản phẩm đồ da cao cấp được mọi người yêu thích và sử dụng bởi chúng đem lại sự sang trọng, đẳng cấp trong sản phẩm.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1396 đánh giá
Hướng dẫn cách thức chọn mặt hàng da cá sấu cao cấp và uy tín
Hướng dẫn cách thức chọn mặt hàng da cá sấu cao cấp và uy tín
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ