Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngoài những món đồ kinh điển như áo sơ mi cách điệu, áo cổ lọ, quần jeans được kết hợp một cách đầy sáng tạo thì mũ cũng là một phần quan trọng giúp phái đẹp hoàn thiện bộ trang phục. Hãy cùng xem những kiểu mũ nào mà chị em phụ nữ nhất định phải có trong năm 2019 này nhé.
 
Mũ lưỡi trai
 
Mũ lưỡi trai là một trong những cái tên được các chị em tìm kiếm rất nhiều trong thời gian gần đây. Kiểu mũ này được làm từ chất liệu nhung, vải, đơn sắc hay đa sắc,..thì đều tạo ra được sự ấn tượng riêng biệt khó trộn lẫn với các kiểu mũ lưỡi trai khác.
 
HOT xu hướng nón cho phái nữ 2019
 
Đặc biệt chiếc nón da cá sấu lưỡi trai được lựa chọn nhiều bởi nó không chỉ khác lạ mà còn có thể phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau, từ năng động đến nữ tính.  Khi diện kiểu mũ này, các quý cô hãy thả tóc hoặc khéo léo xõa phần tóc mái của mình để trông ấn tượng hơn. 
 
Mũ Beret
 
HOT xu hướng nón cho phái nữ 2019
 
Beret là chiếc mũ đến từ nước Pháp và xuất hiện đồng loạt trong các bộ sưu tập mới của Chanel, Dior,…vv. Đây là loại phụ kiện tuyệt vời của thời trang đường phố. Khi thời tiết dần trở lạnh hơn thì mũ beret sẽ trở thành món phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ sành điệu.
 
Mũ bucket
 
HOT xu hướng nón cho phái nữ 2019
 

Xem thêm sản phẩm túi đeo chéo da cá sấu mới nhất hiện nay.

 
Nhờ sự bụi bặm, cool ngầu hết chỗ chê của mình, mũ bucket hiện đang là một trong những phụ kiện được các cô nàng sành mặc yêu thích nhất. Cái hay của chiếc mũ đơn giản này là có thể biến mọi set đồ khoẻ khoắn đơn giản trở nên hay ho, chất chơi hơn chỉ trong tích tắc. Đợt này, xu hướng mũ bucket cũng không còn gói gọn trong những gam màu trung tính như trước kia mà sặc sỡ hơn hẳn.
 
Mũ rộng vành
 
HOT xu hướng nón cho phái nữ 2019
 
Dù đây không phải là chiếc mũ mang xu hướng thời trang mới nhưng trong thời gian vừa qua đã được các fashionista ưu ái lựa chọn. Chiếc mũ phối hợp cùng với những bộ độ cá tính chắc chắn rằng sẽ tạo nên phong cách thời trang vô cùng đẳng cấp. Hãy cùng chờ xem sự “bùng nổ” của chiếc mũ này.
 
Mũ boater
 
HOT xu hướng nón cho phái nữ 2019
 
Là kiểu thiết kế nhỏ nhắn của mũ phớt nhưng lại có cấu tạo tròn, chất cứng, mũ boater mang đến cho người đội vẻ ngoài cổ điển, trẻ trung và có chút gì đó rất đỗi ngọt ngào. Kiểu mũ này đẹp nhất khi được phối với những set đồ mang phong cách vintage, retro.
 
Ngày nay, mũ không chỉ đơn thuần là vật dụng che nắng mà còn là phụ kiện giúp phái đẹp nổi bật hơn trong đám đông. Chính vì lý do đó mà các cô nàng hãy lựa chọn cho mình kiểu mũ cực chất phải có ngay trong tủ đồ của mình.
✅ HOT xu hướng nón cho phái nữ 2019 đẹp và năng động. Ngày nay, mũ không chỉ đơn thuần là vật dụng che nắng mà còn là phụ kiện giúp phái đẹp nổi bật hơn trong đám đông. Chính vì lý do đó mà các cô nàng hãy lựa chọn cho mình kiểu
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1863 đánh giá
HOT xu hướng nón cho phái nữ 2019
HOT xu hướng nón cho phái nữ 2019
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ