Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Bạn có từng tò mò Cá sấu thuộc loại động vật quý, vậy đâu là nguồn cung cấp để sản xuất sản phẩm? hay do đâu mà da cá sấu đắt tiền và có giá trị tinh thần đến vậy? Có quá nhiều thắc mắc được đặt ra. Hãy cùng daily cá sấu đi tìm đáp án cho những câu hỏi này nhé.
 
Đầu tiên, đến với nguồn cung cấp da cho các xưởng, cơ sở sản xuất, mô hình nuôi cá sấu được thực hiện trong lĩnh vực này. Mục đích của những trang trại nuôi cá sấu là sử dụng các sản phẩm cá sấu như da cá sấu cho ngành thời trang , đặc biệt được ưa chuộng trên thị trường là ví da cá sấu nam, thịt cá sấu hoặc dùng cho mục đích câu cá sấu giải trí và các sản phẩm khác trong đó da cá sấu là mặt hàng thượng hạng cho công nghiệp thuộc da và thời trang. Tuy nhiên hình thức chăn nuôi này đươch bảo vệ khá nghiêm ngặt vì cá sấu là loài động vật hung dữ, không an toàn khi đã xuất hiện nhiều vụ  xổng chuồng gây hại cho con người. 
 
 
Mô hình nuôi cá sấu
Cá sấu là loài dễ nuôi, sinh ra và lớn lên hoàn toàn trong trang trại, thức ăn của nó chủ yếu là cá biển có giá thành thấp nên từ đó sinh ra mô hình kinh doanh chi phí ít lời nhiều do những sản phẩm nó mang lại thực sự xa xỉ đến không ngờ. Đặc biệt sự xa xỉ đó tập trung 80% giá trị là bộ da của nó, hơn 10% lấy thịt còn lại là nấu cao hay phục vụ nhu cầu giải trí cho con người. Áo da cá sấu, nón da, giày da, túi xách,... đều từ 80% này. Bạn nghĩ sao nếu con người nuôi cá sấu chung với gà, ếch, cá, lợn và cây ăn quả? Thực sự đã có người áp dụng phương pháp nuôi này để giải quyết vấn đề thức ăn cho cá sấu, mang lại hiệu quả tốt do hạn chế được nhiều chi phí phát sinh. 
Sao lại chọn nuôi con vật nguy hiểm này mà không nuôi gà, bò, hay chó....? Lại một câu hỏi được đặt ra. Có 2 lý do cơ bản nhất ở đây:
 
Hai mặt khi quyết định mở trang trại nuôi cá sấu
 
Thứ nhất, giá trị thành phẩm từ việc nuôi cá sấu cao hơn hẳn những loài khác. Một bộ da cá sấu có thể cho ra hàng trăm triệu đồng từ việc gia công để sản xuất thời trang. Xu hướng thời trang da cá sấu luôn luôn được ưa chuộng từ trước đến nay. Khi cuốc sông phát triển, thu nhập con người cũng tăng cao, cái họ đòi hỏi ở đây không còn chỉ đơn thuần là chất lượng tốt của một sản phẩm thời trang mà còn phải độc đáo và duy nhất để thể hiện đẳng cấp của mình. Tâm lý con người muốn sở hữu sản phẩm mang tính mạnh mẽ như da của “sát thủ đầm lầy”. Da cá sấu đáp ứng được tất cả những điều này. Về chất lượng, da cá sấu có thể sử dụng trên 5 năm mà vẫn không nứt gãy hay mất vẻ đẹp ban đầu. Ở những sản phẩm thông thường, dù đẹp đến đâu các họa tiết cũng do bàn tay con người tạo nên nên không đảm bảo không có cái thứ hai. Nhưng với da cá sấu thì khác, những đường vân gai đặc trưng riêng biệt mỗi con là do tạo hóa ban tặng, luôn thu hút và mới lạ hơn. Nếu thử đặt bạn vào vị trí khách hàng có điều kiện tốt, bạn sẽ chọn tự nhiên hay nhân tạo? Luôn luôn là tự nhiên. Đó chính là tâm lý con người. 
 
Hai mặt khi quyết định mở trang trại nuôi cá sấu
 
Thứ 2, cá sấu ít bệnh, vô cùng khỏa mạnh, đặc biệt ăn tạp, thức ăn có giá thành rẻ như cá mè, cá rô phi, cá trê, lòng bò, lòng lợn hay gà công nghiệp đã quá hạn sử dụng, khoai tây, khoai ,mì,...cái khó khăn duy nhất là nuôi con giống. Cá sấu chỉ cần chăm sóc tốt trong thời gian 1 năm đầu tiên, sau đó cá tự phát triển tốt và sau khoảng 20 tháng có thể xuất bán do cá đã đủ nặng khoảng 15-20kg mỗi con. 
 
Hai mặt khi quyết định mở trang trại nuôi cá sấu
 
Điều nguy hiểm khi nuôi cá sấu là sự hoang dã, nguy hiểm và nhạy bén của nó. Cá sấu sống theo bầy. Vì thế khi cho ăn cũng như vệ sinh chăm sóc, khi người nuôi bước vào cả bầy sẽ lao vào cắn tới tấp mặc dù có lưới sắt bảo vệ. Chưa tính đến trường hợp xổng chuồng, do sống bầy, cá thường nằm chồng lên nhau dựa vào lưới sắt. Với trọng lượng mỗi con như vậy lâu ngày lưới rất dễ hư hỏng và cá sẽ thoát ra ngoài. Đã có nhiều vụ như vậy xảy ra. 
 
Việc gì cũng có 2 mặt lợi hại của nó. Nuôi cá sấu thực sự là mạo hiểm lớn. nhưng vì giá trị mang lại quá lớn nên nhiều người chấp nhận điều này. Hầu hết những đồ da cá sấu theo phong cách thời trang thậm chí phá cách đều có thể thực hiện được. Nguyên liệu này phù hợp với mọi sản phẩm. 
✅Hai mặt khi quyết định mở trang trại nuôi cá sấu,Da cá sấu đáp ứng được tất cả những điều này. Về chất lượng, da cá sấu có thể sử dụng trên 5 năm mà vẫn không nứt gãy hay mất vẻ đẹp ban đầu.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2133 đánh giá
Hai mặt khi quyết định mở trang trại nuôi cá sấu
Hai mặt khi quyết định mở trang trại nuôi cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ