Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đối với những người làm việc trong môi trường công sở thì lựa chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp cũng rất khó khăn. Mỗi sáng trước khi đi làm, bạn luôn tự hỏi hôm nay sẽ mặc gì. Tuy nhiên, có những quý ông không quan tâm đến vấn đề này. Họ mặc những cái có thể mặc được mà không cần biết nó có thực sự phù hợp hay không. Có thể bạn không biết rằng, trong trang phục công sở sẽ chia ra những loại khác nhau để phù hợp với mỗi một môi trường công sở. Không phải cứ làm việc công sở thì trang phục sẽ giống nhau. Đó là một suy nghĩ hoàn toàn không đúng. 
 
 
Thông thường, có 4 loại quy tắc trang phục của công ty, bao gồm: business formal, business professional, business casual và casual. Bài viết dưới đây đến từ shop giày da cá sấu nam sẽ có những lời khuyên cho mỗi loại này.
 
1/ Business formal (Kinh doanh chính thức)
 
Nếu làm làm trong ngành luật và thường xuyên gặp gỡ các Giám đốc điều hành hoặc nếu không giữ một vị trí cấp cao thì bạn có thể được yêu cầu mặc quần áo kinh doanh chính thức hay là trang phục phòng họp của Ban. Đây là trang phục chuyên nghiệp cao cấp nhất.
 
Một bộ suit được thiết kế riêng trong một màu trung tính như đen, xám hay xanh navy. Cà vạt và các phụ kiện khác phải khiêm tốn về màu sắc và kiểu dáng. Chọn những chiếc áo sơ mi trắng có cổ để trông lịch sự và phù hợp với môi trường làm việc hơn. Giày phải là giày oxford mà nâu hoặc đen, không phải giày đế bệt. Tóc phải được chải chuốt kỹ lưỡng, gọn gàng. Nếu bạn là kiểu người thích sự bay bổng, có tâm hồn nghệ sĩ và thích để tóc dài thì tốt nhất nên cột lên cho gọn gàng. Móng tay nên được cắt ngắn, sạch sẽ.
 
Gợi ý trang phục công sở dành cho nam
 
2/ Business Professional (Kinh doanh chuyên nghiệp)
 
Kinh doanh chuyên nghiệp đôi khi còn được gọi là kinh doanh truyền thống. Mong đợi sự xuất hiện với một diện mạo chuyên nghiệp hàng ngày, đưa cá tính vào trang phục của bạn với những phụ kiện đơn giản nhưng sang trọng.
 
Màu sắc của bộ Suit nên được đảm bảo, không nên sặc sỡ quá. Bạn có thể đeo cà vạt sọc xanh, là loại cà vạt chuyên nghiệp. Các phụ kiện cao cấp như: đồng hồ (tốt nhất là bằng bạc, vàng hoặc vàng trắng) và cần chú ý đến sự liên kết với cổ tay áo. Thắt lưng cũng cần phải  Áo sơ mi nên được cài nút, có thể là những chiếc áo màu sắc nhưng hãy thận trọng khi chọn màu. Có thể chọn những màu như màu xanh, đỏ tía hoặc xám.
 
Gợi ý trang phục công sở dành cho nam
 
Giày thì nên chọn giày oxford và phải chú ý đến màu sắc của giày. Giày có đế màu nâu hoặc đen là phù hợp nhất. Đầu tóc, móng tay phải gọn gàng, sạch sẽ.
 
3/Business casual (Kinh doanh bình thường)
 
Trang phục công sở Business casual là một trong những quy tắc ăn mặc phổ biến ở Bắc Mỹ, cho phép nhân viên đực thể hiện cá tính của mình qua từng bộ trang phục mà không cần phải quá chú trọng về độc chuyên nghiệp của nó. Tuy nhiên, thuật ngữ “Business casual” (dịch ra tiếng việc có nghĩa là Kinh doanh bình thường) có nghĩa là sẽ có những điều khác nhau giữa cá tổ chức khác nhau. Mỗi phòng, mỗi tổ chức sẽ mặc những bộ trang phục khác nhau. 
 
Gợi ý trang phục công sở dành cho nam
 
Bạn có thể mặc những bộ đồ có màu sắc một chút cũng không sao. Những chiếc áo sơ mi sọc thì bạn có thể đeo hoặc không đeo cà vạt, tùy vào sở thích của bạn.Cà vạt nên dựa trên màu sắc của bộ đồ để phối cho hợp lý. Nên chọn các mẫu như chấm hoặc sọc. Chọn những kiểu áo cổ chui hoặc áo len không cổ mặc bên ngoài áo sơ mi. Nên chọn áo len liền mảnh hoặc áo len sọc. Với kiểu trang phục như thế này thì nên kết hợp phụ kiện là đồng hồ dây da.
 
Giày có thể là giày Oxford, giày đế bệt, hoặc một lựa chon thoải mái khác là giày Derby có màu nâu hoặc đen. Trách chọn giày thể thao.
 
4/ Casual (Trang phục công sở bình thường)
 
Nếu bạn làm việc trong một văn phòng bình thường thì trang phục cũng có phần giản dị, đơn điệu hơn. Chọn quần âu, quần tây là phổ biến nhất. Không được mặc quần jean trừ khi chỗ làm việc của bạn cho phép. Nếu mặc quần jean thì nên chọn quần tối màu. Bạn có thể chọn những phụ kiện thông thường như vòng tay, đồng hồ có màu sắc rực rỡ. 
 
Gợi ý trang phục công sở dành cho nam
 
Giày sneaker hay là giày đế bệt đều có thể đi được. Với những người làm việc ở môi trường công sở bình thường thì quy tắc về trang phục cũng có phần đơn giản hơn.
 
Đã nói đến trang phục công sở thì không thể không nhắc đến chiếc thắt lưng. Để góp phần làm cho bộ trang phục trở nên sang trọng, lịch lãm hơn thì việc kết hợp cùng chiếc thắt lưng là không thể bỏ qua. Vì vậy, hãy ghé đến trang web Dailycasau.vn để sở hữu cho mình chiếc ví da cá sấu nam chất lượng mà giá cả lại phải chăng.
✅Gợi ý trang phục công sở dành cho nam vừa sang trọng vừa phù hợp nơi công sở. Thông thường, có 4 loại quy tắc trang phục của công ty, bao gồm: business formal, business professional, business casual và casual. Bài viết dưới đây đến từ shop
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2132 đánh giá
Gợi ý trang phục công sở dành cho nam
Gợi ý trang phục công sở dành cho nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ