Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Da cá sấu mà một trong những loại da được ưa chuộng nhất của tín đồ thời trang nhờ màu sắc, độ bền và thiết kế sang trọng. Các mẫu giày da cá sấu luôn được đón nhận và ngày càng được thông dụng. Vậy loại giày da cá sấu này có những đặc điểm nào đang được yêu thích nhất.
 
 
Những đôi giày da cá sấu đẹp chưa bao giờ lỗi mốt và bạn sẽ luôn tự tin với những đôi giầy da này, chúng sẽ khiến bạn trở nên năng động hơn, tự tin hơn và nổi bật hơn. Cho dù bạn mặc những trang phục truyền thống hay trang phục theo xu hướng hiện đại thì chúng đều sẽ khiến bạn trở nên phong cách hơn. Bởi vậy mà giày da cá sấu được các quý ông ưa chuộng bậc nhất hiện nay.
 
Với thiết kế sang trọng đa dạng về kiểu dáng cùng chất liệu da thật bền, đẹp, giá cả phải chăng và luôn cập nhật những xu hướng giày da mới nhất trong nước và quốc tế, chắc chắn những mẫu giầy da cá sấu của Dailycasau sẽ mang lại sự đẳng cấp, thoải mái và khẳng định vị thế phái mạnh.
 
Giày da  cá sấu tại Dailycasau được làm từ các chất liệu: da cá sấu tự nhiên trải qua công đoạn thuộc da công phu và phức tạp, tất cả đều được đảm bảo da thật 100%. Đặc biệt khi mua giày da nam tại đây, khách hàng được bảo hành giày 1 năm, miễn phí đánh bóng và làm đẹp sản phẩm trọn đời.
 
Giày da cá sấu thời trang lịch lãm dành cho nam giới
 
Giày da cá sấu là kiểu mẫu được ra mắt với cùng loạt các sản phẩm khác. Mỗi sản phẩm được cho ra mắt đều không giống nhau, mỗi đôi giày mang những đặc điểm cá tính riêng. 
 
Giày da cá sấu sử dụng phần da gai lưng nguyên con có 6 gù đầu lớn, phần gù đầu được bố trí ngay mũi giày nhằm tăng nét độc đáo cho sản phẩm. Phần da gai lưng với các gai cứng chắc, tạo form đứng, chắc chắn cho đôi giày. Phần da gai lưng đuôi được bố trí hai bên ngoài của đôi giày, gai đuôi xếp đều đặn. Tất cả được tổng hợp hoàn hảo và sản phẩm được ra đời.
 
Ưu điểm giày da cá sấu thật:
  • Ưu điểm lớn nhất của giày da dành cho nam giới nói riêng và các loại giày da nói chung đó là về độ bền.
  • Trước khi các loại da động vật được sử dụng làm nguyên liệu để sản xuất giày da, thì da thật phải trải qua một quá trình xử lý hóa chất phức tạp gọi là thuộc da. Người ta ngâm tẩy hóa chất để da không bị hỏng, mục, tạo độ bóng cho da, từ đó da có độ bền với thời gian.
  • Độ bề của giày da tối thiểu là 5 năm. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của giày da dành cho phái mạnh.
  • Ưu điểm thứ hai là giày da tạo cho phái mạnh cảm giác thoải mái, tự tin, nâng bước từng bước đi của đôi chân. Giày da cũng rất sang trọng, dù có được sử dụng lâu năm nhưng độ đẹp và sang vẫn giữ được nguyên vẹn như thưở ban đầu.
Giày da cá sấu thời trang lịch lãm dành cho nam giới
 
Đối với những sản phẩm có tính chất đặc biệt như giày da cá sấu, nếu mua phải đồ giả sẽ “tiền mất tật mang”. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn nhận biết giày da cá sấu thật hay giả mà Dailycasau rút ra từ kinh nghiệm thực tế trong việc sản xuất những đôi giày da cá sấu thật.
  • Dùng nước
Thật đơn giản khi bạn chỉ cần dùng nước để thử nghiệm. Da giả thường được tráng bóng 1 lớp bên ngoài vì vậy không có khả năng thấm hút nước. Còn da thật thì ngược lại.
  • Dùng tay ấn
Nếu đang trong cửa hàng mua sắm, thì bạn chỉ có cách dùng các phương pháp đơn giản nhất để nhận biết một cách nhanh chóng. Độ đàn hồi của giày da cá sấu thật luôn tốt hơn da giả. Bạn chỉ cần dùng tay ấn nếu thấy da nhanh chóng trở lại bình thường thì đó là da thật. Còn nếu là da giả thì nó sẽ khó trở lại bình thường hơn.
  • Nhận biết qua màu sắc
Thông thường, da cá sấu chủ yếu là các màu vàng tươi, đen, nâu đất, nâu đỏ,... Trên miếng da thường hay xuất hiện các vết trầy xước do quá trình xử lý gặp phải.
  • Ngửi mùi giày
Cách này hơi khó, nhưng đây cũng là một cách mà được nhiều người hay sử dụng. Bởi loại da cá sấu thật thì thường sẽ có mùi ngái, khó ngửi của động vật. Còn loại da giả thì mùi hóa chất sẽ nồng nặc xộc lên.
 
Giày da cá sấu thời trang lịch lãm dành cho nam giới
 
Sử dụng và bảo quản giày cá sấu
Giày cá sấu rất bền, nhưng nếu khách hàng biết cách sử dụng thì chúng còn bền, đẹp và sang nhiều hơn nữa.
  • Có một số lưu ý trong khi sử dụng và bảo quản giày da cá sấu mà bạn phải nắm bắt như: không để sản phẩm tiếp xúc với nước, hạn chế việc dùng xi đánh bóng giày, thay phiên sử dụng các đôi giày khác nhau và bảo hành giày tại chính cửa hàng mà bạn đã mua.
 
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của công ty Dailycasau.vn của chúng tôi vì:
  • Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu.
  • Luôn cung cấp cho cửa hàng đồ da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao
  • Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy không qua trung gian nên có giá thành rẻ.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối đồ cá sấu cho các cửa hàng trong nước.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
Giày da cá sấu thời trang lịch lãm dành cho nam giới
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng.
 
Bên cạnh việc cung cấp giày da cá sấu, Dailycasau  chudng tôi còn cung cấp các sản phẩm da cá sấu như túi xách da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, móc khóa da cá sấu, ví da cá sấu nam,… đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅Giày Da Cá Sấu Thời Trang Lịch Lãm Dành Cho Nam Giới. Những đôi giày da cá sấu đẹp chưa bao giờ lỗi mốt và bạn sẽ luôn tự tin với những đôi giầy da này, chúng sẽ khiến bạn trở nên năng động hơn, tự tin hơn và nổi bật hơn.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1449 đánh giá
Giày da cá sấu thời trang lịch lãm dành cho nam giới
Giày da cá sấu thời trang lịch lãm dành cho nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ