Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hiện nay, thế giới đồ da cá sấu khá đa dạng và phong phú, bạn hoàn toàn có thể nhận thấy điều này một cách dễ dàng ở những địa chỉ bán đồ da cá sấu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, giày da cá sấu thật là sản phẩm với chất liệu bền và đẹp, có giá trị cao giúp cho người sử dụng  khẳng định được sự sang trọng và lịch lãm khi họ mang một đôi giày làm từ da cá sấu xịn.
 
 
Giày da cá sấu vốn được ưu chuộng ở khắp mọi nơi. Việc sỡ hữu một đôi giày da cá sấu mang lại sự sang trọng, thu hút, lịch lãm trong mọi buổi tiệc mà bạn tham gia. Giày da cá sấu cao cấp tại hệ thống crocoleather được làm thủ công tỉ mỉ bằng chất liệu dacá sấu thật 100%.
 
 
Giày da cá sấu đẳng cấp sang trọng thể hiện vẻ đẹp nam tính của phái mạnh
 
Đặc điểm của da cá sấu đó là không tĩnh điện, cách nhiệt tốt, có độ bền và độ bóng cao, có tính đàn hồi vật lý. Đặc biệt hơn, bề ngoài có lớp vảy đanh rất chắc chắn và có độ thẩm mỹ cao. Da cá sấu ngày càng được tầng lớp thượng lưu và cả những người bình thường ưa chuộng.
Những đôi giày da nam được làm bằng da cá sấu luôn luôn có giá trị thẩm mỹ cao. Sự khác biệt của da cá sấu với những loại da khác ngoài đặc điểm chất liệu ra thì vẻ bề ngoài của da cá sấu luôn mang giá trị thẩm mỹ riêng với những họa tiết hoàn toàn tự nhiên. Mỗi con cá sấu đều sẽ có hoa văn khác nhau, nên phái mạnh khi mang giày da cá sấu có thể hoàn toàn yên tâm vì không bị “đụng hàng”.
 
Giày da cá sấu đẳng cấp sang trọng thể hiện vẻ đẹp nam tính của phái mạnh
 
Cũng giống như các loại giày da, giày da cá sấu được chia làm 2 loại chính. Đó là giày lười da cá sấu và giày tây (Oxford) da cá sấu.

Giày tây da cá sấu

Giày tây được cho là loại giày sang trọng nhất, lịch sự nhất trong tất cả các loại giày. Với nhiều biến thể khiến cho những chiếc giày tây trở nên mới mẻ và độc lạ. Nay lại được khoác trên mình tấm da cá sấu quý hiếm khiến những đôi giày tây da cá sấu càng thêm sang trọng và quý phái.
 
Giày da cá sấu đẳng cấp sang trọng thể hiện vẻ đẹp nam tính của phái mạnh
 

Giày lười da cá sấu

Nếu bạn sở hữu một đôi giày lười da cá sấu bạn có thể theo bạn tới nơi học tập, nơi làm việc nhưng nó cũng có thể là bạn đồng hành cho những buổi đi chơi, đi uống cà phê. Bởi lẽ với nam giới, một đôi giày lười da cá sấu cao cấp hoàn toàn có thể kết hợp với những bộ quần áo khác nhau có thể là quần âu, quần bò, quần lửng mặc với áo sơ mi, áo phông không gò bó. Ngoài ra với các đặc điểm của da cá sấu là hoa văn nổi bật, sáng bóng khi ma sát, độ bền cao nhất sẽ mang lại sự sang trọng và điểm nổi bật cho người dùng.
 
Giày da cá sấu đẳng cấp sang trọng thể hiện vẻ đẹp nam tính của phái mạnh

Cách phân biệt giày da cá sấu thật giả

 
Giày da cá sấu rất dễ bị làm giả, công nghệ làm giả cũng ngày càng tinh vi nên nếu không phải là một chuyên gia về giày da cá sấu bạn sẽ rất khó phát hiện đâu là giày da cá sấu thật đâu là giày da cá sấu giả. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay một số cách phân biệt giày da các sấu thật 100% dưới đây:
  • Kiểm tra bằng cách cảm nhận bằng tay: Những đôi giày  cá sấu giả, khi sờ vào da sẽ cảm thấy da rất cứng và không có tính năng đàn hồi. Ngược lại, nếu bạn dùng tay ấn vào da cá sấu thật, ngay lập tức vùng da bị ấn xuống sẽ đàn hồi trở lại.
  • Quan sát để phân biệt thật giả: Giày da cá sấu chính hãng thường có vân sần sùi không đồng đều. Do đó nếu thấy các vân trên giày da cá sấu đều tăm tắp thì bạn hãy thận trọng vì rất có thể đó là giày da cá sấu giả.
  • Sử dụng nước để kiểm tra giày da cá sấu thật giả: Rất đơn giản! Bạn chỉ cần nhỏ một chút nước lên giày da cá sấu. Nếu đó là giày da cá sấu xịn thì sẽ ngấm nước còn giày da cá sấu giá rẻ làm giả thì sẽ không thấm nước.
  • Chú ý đến màu sắc của giày da cá sấu: giày da cá sấu thật thường có màu sắc đồng nhất còn hàng giả thì không thể hoặc sẽ có những đốm nhỏ như màu của vết trầy ở phía trên bề mặt da.
 
Giày da cá sấu đẳng cấp sang trọng thể hiện vẻ đẹp nam tính của phái mạnh
 
Giày da cá sấu là rất bền, nhưng nếu sử dụng không đúng cách sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thời gian sử dụng của những chiếc giày da cá sấu. Không nên để đôi giày da cá sấu trong tình trạng ẩm ướt quá lâu: Da cá sấu là một loại da rất háo nước, nên nếu đê đôi giày da cá sấu trong tình trạng ẩm ướt quá lâu sẽ khiến cho đôi giày trở nên sẫm màu và không lấy lại được màu sắc như ban đầu. Đặt biệt là những đôi giày màu sáng như vàng bò.
 
DaiLy Cá Sấu tự hào là công ty cung cấp các sản phẩm đồ da cao cấp chất lượng cao. Khi mua túi da cá sấu tại Dailycasau bạn sẽ được:
  • Chất lượng vượt trội.
  • Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua.
  • Đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại nặng trong quá trình giao.
  • Mẫu mã đa dạng được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
  • Giá cả phải chăng vì được làm từ chính nhà máy sản xuất không qua trung gian.
 
Giày da cá sấu đẳng cấp sang trọng thể hiện vẻ đẹp nam tính của phái mạnh
 
Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Bên cạnh việc cung cấp giày da cá sấu Dailycasau còn cung cấp các sản phẩm: ví da cá sấu, túi xách da cá sấu, áo da cá sấu nam, dép da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, cặp táp da cá sấu, ốp lưng điện thoại,vô lăng xe da cá sấu,… Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
Giày da cá sấu thật là sản phẩm với chất liệu bền và đẹp, có giá trị cao giúp cho người sử dụng khẳng định được sự sang trọng và lịch lãm khi họ mang một đôi giày làm từ da cá sấu xịn.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1992 đánh giá
Giày da cá sấu đẳng cấp sang trọng thể hiện vẻ đẹp nam tính của phái mạnh
Giày da cá sấu đẳng cấp sang trọng thể hiện vẻ đẹp nam tính của phái mạnh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ