Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hiện nay da cá sấu được con người sử dụng nhiều trong nhu cầu làm đẹp của mình. Da cá sấu có nhiều đặc điểm nổi bật, khác biệt hơn các loại da khác bởi đặc điểm của nó và sự đa dạng về các sản phẩm làm từ da cá sấu.
 
 
Giày da cá sấu là phụ kiện thời trang cao cấp không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới được làm từ chất liệu da cá sấu siêu bền. Sở hữu một đôi giày cá sấu chính hiệu sẽ thể hiện được đẳng cấp của người đi và mang một phong cách thời trang mạnh mẽ, sang trọng trưởng thành. 
Tuy nhiên cũng có nhiều người đang lúng túng khi phải tìm một chiếc đôi giày vừa đẹp, chất lượng lại vừa phù hợp với phong cách thời trang.
 
Giày da cá sấu chính hãng đẳng cấp thời trang
 
Các sản phẩm giày da cá sấu tại Dailycasau với chất liệu da cá sấu cao cấp, chính hãng được xử lý và gia công tỉ mỉ theo tiêu chuẩn công nghệ cao nên kiểu dáng thiết kế luôn đa dạng, hợp thời trang mang đến nét đẹp quý phái cho người sử dụng. Tham khảo thêm: Giày da nơi phân phối giày da cá sấu giá sỉ
Không chỉ được yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm mà giày da cá sấu chính hãng còn được ưa chuộng bởi sự bền bỉ, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu mềm mại mang lại sự thoải mái, êm chân trong quá trình di chuyển.
 
Giày da cá sấu chính hãng đẳng cấp thời trang

Làm thế nào để nhận biết giày da cá sấu thật hay giả?

Hiện nay, giày da cá sấu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới. Vì nhu cầu lợi nhuận nên đã có rất nhiều cửa hàng đã lợi dụng những điểm này để tạo ra những sản phẩm giày da hàng nhái, hàng giả tràn lan làm cho người mua hoang mang. Dưới đây là những cách giúp bạn nhận biết được thế nào là giày da cá sấu thật để không phải mua lầm những sản phẩm da giả, kém chất lượng và tránh bị mất tiền.
 
Giày da cá sấu chính hãng đẳng cấp thời trang

Nhận biết qua đặc tính của da cá sấu

Da cá sấu thật có đặc điểm cấu trúc khớp nối mềm mại, linh hoạt, có độ đàn hồi và co giãn tốt, vì thế khi uống cong các sản phẩm giày da cá sấu sẽ không có trường hợp bị rạn nứt tạo ra một chất liệu hoàn hảo, trong khi đó da cá sấu giả thì ngược lại các khối nối sẽ cứng, không linh hoạt và có độ đàn hồi kém. 
 
Giày da cá sấu chính hãng đẳng cấp thời trang

Màu sắc, hoa văn của da cá sấu

Mỗi bộ da cá sấu đều có cấu tạo vân khác nhau, điều này sẽ tạo ra những sản phẩm có sự khác biệt riêng, không trùng lặp về hoa văn.
Màu sắc của sản phẩm da cá sấu thật sẽ có một số màu đồng nhất lần lượt như: nâu đất, nâu đỏ, đen, vàng cánh gián, vàng tươi,…đây là một trong những cách phân biệt được da cá sấu thật giả hiệu quả.

Thử với nước

Cách nhận biết này cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần dùng một vài giọt nước nhỏ lên trên bề mặt da và đợi trong vài phút. Lúc này bạn có thể quan sát, nếu giọt nước không thấm vào bề mặt da thì có nghĩa là bạn đã mua đúng hàng thật còn nếu ngược lại là hàng giả.
 
Giày da cá sấu chính hãng đẳng cấp thời trang

Nhận biết thông qua mùi

Có thể nhận biết da cá sấu thật giả bằng cách ngửi mùi của sản phẩm. Nếu là sản phẩm thật thì khi ngửi bạn sẽ cảm nhận được mùi chất béo hoặc mùi mồ hôi của động vật còn nếu là sản phẩm hàng giả sẽ có mùi nhựa hoặc mùi hóa chất.
 
Giày da cá sấu chính hãng đẳng cấp thời trang

Phân biệt qua giá bán

Giày da cá sấu được làm từ da cá sấu thật, chính hãng nên giá thành sẽ đắt. Bạn không nên lựa chọn các sản phẩm có giá thành thấp hơn nhiều so với giá trên thị trường để tránh mua phải những sản phẩm da cá sấu giả nhé.
Để không phải sai lầm khi mua những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả tốt nhất bạn nên kết hợp các cách nhận biết trên, điều này sẽ giúp bạn có một đôi giày da chính hãng, chất lượng.
 
Giày da cá sấu chính hãng đẳng cấp thời trang

Mua giày da cá sấu chính hãng, chất lượng ở đâu tại Thành Phố hồ Chí Minh?

Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng chuyên bán và cung cấp các sản phẩm về đồ da cá sấu, để chọn một đôi giày da cá sấu vừa chất lượng, hợp thời trang mà giá thành lại rẻ không phải là điều dễ dàng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giày cá sấu chính hàng, uy tín chất lượng mà băn khoăn không biết ở đâu thì Dailycasau sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng về da giả, hàng kém chất lượng. Tham khảo thêm: Đồ da cá sấu đồ da cá sấu chính hãng cao cấp tại thành phố hồ chí minh
 
Giày da cá sấu chính hãng đẳng cấp thời trang
 
Các mặt hàng chính của Dailycasau.vn gồm có:
Ví da cá sấu
Dây lưng cá sấu
Giày da cá sấu
Túi da cá sấu
Áo da cá sấu
Giày da cá sấu chính hãng đẳng cấp thời trang
 
Hãy chọn mua sản phẩm tại Dailycasau.vn vì:
Chất liệu da cá sấu thật 100% đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng
Thiết kế hiện đại, thời trang 
Đội ngũ nhân viên của Dailycasau làm việc rất chăm chỉ, tuyển chọn những mẫu mã độc đáo, không đụng hàng
Đổi trả bảo hành khi sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình giao hàng
Giá cả hợp lý
Sản phẩm độc quyền chỉ có tại Dailycasau.vn
 
Giày da cá sấu chính hãng đẳng cấp thời trang
Dailycasau.vn luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ da cá sấu đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1148 đánh giá
Giày da cá sấu chính hãng đẳng cấp thời trang
Giày da cá sấu chính hãng đẳng cấp thời trang
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ