Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hiện nay, chiếc ví đang được nhiều người quan tâm và "truy tìm" đó là chiếc ví da cá sấu nam. Thế nhưng nhiều người còn mơ hồ về giá cả của chiếc ví này. Trên thị trường có nhiều nơi sẽ bán với giá thành khác nhau. Bởi giá cả của sản phẩm thật sự cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bạn đang có ý định mua một chiếc ví như thế này mà không biết giá cả như thế nào đúng không? Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
 
 
Da cá sấu là loại đa rất khó da công và tốn rất nhiều thời gian. Để cho ra đời chiếc ví da cá sấu thì phải thực hiện những công đoạn hết sức phức tạp và khó khăn, bắt đầu từ việc nuôi cá sấu lấy da hoặc thu mua da cá sấu, thuê nhân công để xử lí da cá sấu để chúng không bị phân hủy, thuộc da, thuê nhân công để gia công , xử lý kiểm định thành phẩm và cuối cùng là phân phối đến tay người tiêu dùng. Những quy trình đòi hỏi những người thợ phải có tay nghề cao. Nếu là những người không có kinh nghiệm thì việc cho ra thành phẩm sẽ không được hoàn thiện. Chính vì thế mà giá của chiếc ví da cá sấu thật không hề rẻ chút nào.
 
Để xác định rõ ràng về giá cả của những chiếc ví này thì không thể nào chính xác được vì chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
 
Giá thành của chiếc ví da cá sấu chính hãng
  • Chất liệu: Nếu như ví được làm từ da cá sấu thật chắc chắn sẽ có có giá cao hơn so với da giả da cá sấu. Hiện nay, trên thị trường tràn lan những mặt hàng đươc làm giả. Thông thường, những chiếc ví được làm giả có quy trình tạo nên sản phẩm đơn giản, chất liệu làm giả d cá sấu cũng rẻ vì thế mà hcawsc chắn rằng chiếc ví giả da cá sấu này cũng sẽ có giá rẻ hơn. Do vậy khi mua để biết hàng thật hay giả bạn nên chú ý tới chất liệu làm ra nó.
  • Mẫu mã, kiểu dáng: Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định giá của những chiếc ví da cá sấu. Nếu như bạn lựa chọn những mẫu mã mới, nổi tiếng, có thương hiệu, chắc chắn giá sẽ cao hơn so với các mẫu thông thường. Những mẫu ví được làm từ chất liệu da cá sấu thật cùng với mẫu mã bên ngoài đẹp thì sẽ có giá cả mắc hơn những chiếc ví thông thường. Ví cá sấu đan viền là loại ví da cá sấu tương đối đẹp và độ bền khá cao. Nhưng không phải chiếc ví da cá sấu đan viền nào cũng đẹp vì đan viền được làm bằng tay nên tùy theo trình độ của người thợ đan mà chiếc ví có chất lượng và vẻ đẹp khác nhau. Để sản xuất loại ví da cá sấu này tốn rất nhiều thời gian nên chúng có giá khá cao. Còn đối với những chiếc ví sơn cạnh thì kém chất lượng nhất, thường chỉ sau 2 đến 3 tháng sử dụng thì những cạnh viền sẽ bị bong tróc, gây mất thẩm mỹ. Nhưng vẫn có nhiều cơ sở sản xuất theo cách thức này vì nó khá đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Và hiển những chiếc ví da cá sấu sơn cạnh có giá thành tương đối rẻ với thời gian bảo hành tương đối ngắn.
  • Địa chỉ bán: Mỗi của hàng sẽ có những giá bán khác nhau, có thể chênh lệch ít hoặc nhiều, do đó để mua được giá tốt nhất bạn nên tham khảo nhiều địa chỉ để mua ví da cá sấu với giá hợp lý nhất.
Giá thành của chiếc ví da cá sấu chính hãng
 
Tuy nhiên, theo giá thành tại Dailycasau.vn thì giá ví sẽ nằm ở mức như sau
 
  • Ví da cá sấu thông thường (ví da cá sấu 1 mặt)
Đây là loại ví khá phổ biến, được bán vơi mức giá 700.000đ - 1.500.000đ. Nó bao gồm các loại ví được làm từ da lưng, gù, móng tay, viền đuôi. Giá có thể thay đổi tuỳ thuộc vào vì làm từ phần nào của cá sấu. Nhưng thường không chênh lệch nhau là bao. Ví dụ: ví da cá sấu da lưng có giá hấp dẫn 700.000đ, ví cá sấu móng tay với giá 900.000đ,…
 
Giá thành của chiếc ví da cá sấu chính hãng
 
  • Ví da cá sấu nguyên con
Sản phẩm được làm từ miếng da con cá sấu nhỏ, bao gồm cả đầu cá và 4 chân được nhồi bông, cố định bằng chỉ may nằm sát mặt ví. Đây là loại ví nam độc đáo nhất và ít đụng hàng.
 
Sản phẩm nguyên con cá nên hơi gồ ghề, hơi khó bỏ túi do đó ví da cá sấu nguyên con khi dùng nên bỏ vào cặp hặc túi xách. Diện ví da cá sấu nguyên con thật trên người sẽ giúp cho người dùng thêm tự tin, tạo ấn tượng với người đối diện nhờ vào sự tô điểm hoàn hảo từ những đường nét, họa tiết trên chiếc ví.  Ví da cá sấu nguyên con nhỏ là loại ví được làm từ nguyên phần đẹp nhất chạy từ gù xuống đến đuôi của cá sấu con, có giá cao hơn ví thường khoảng 1.800.000. Nó có hình dáng cực đẹp nhưng độ bền không được cao. Cần lưu ý ở điểm này vì đây là bộ da của cá sấu con chết, đồ bền của nó chỉ tương đương với da bò mà thôi.
 
Giá thành của chiếc ví da cá sấu chính hãng
 
  • Một số loại ví da cá sấu cao cấp hơn (ví da cá sấu 2 măt, ví cầm tay)
Những chiếc ví này thường có giá khoảng từ 2000.000đ tới 5.500.000đ. Chủ yếu là những chiếc ví có dáng dài, nổi bật là ví nữ. Ví da cá sấu cho nữ có rất nhiều mẫu mã, nhất là về kích cỡ và màu sắc, thích hợp với nhiều lựa chọn phong phú của phái đẹp như ví nữ da cá sấu có dây kéo là mẫu ví đẹp đang được nhiều người lựa chọn. Thông thường ví cho nữ có mặt ngoài là da cá sấu thật và mặt trong bằng da bò. Thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu cho phụ nữ nên các loại ví da cá sấu có kiểu dáng độc đáo, cá tính và sang trọng, dùng khi dự tiệc, dạo phố hay đi công tác đều thích hợp. Vì thế, thông thường những chiếc ví nữ sẽ có giá đắt hơn.
 
Giá thành của chiếc ví da cá sấu chính hãng
 
Để biết thêm thông tin cụ thể và chi tiết về mức giá của từng chiếc ví thì mời bạn truy cập vào website Dailycasau.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét những mặt hàng da cá sấu để biến chúng thuộc quyền sở hữu của bạn như: dây nịt da cá sấu, áo da cá sấu, giày da cá sấu giá rẻ,…Dailycasau luôn cung cấp những mặt hàng da cá sấu thật 100% và những sản phẩm được tạo ra đều hướng tới sự hoàn hảo và phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 
✅ Giá thành của chiếc ví da cá sấu chính hãng. Hiện nay, chiếc ví đang được nhiều người quan tâm và truy tìm đó là chiếc bóp da cá sấu. Thế nhưng nhiều người còn mơ hồ về giá cả của chiếc ví này.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2529 đánh giá
Giá thành của chiếc ví da cá sấu chính hãng
Giá thành của chiếc ví da cá sấu chính hãng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ