Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Theo năm tháng, chiếc dây thắt lưng da cá sấu của bạn có thể không còn vừa vặn với cơ thể. Nhưng khi thấy nó còn quá tốt để thay một cái mới, mọi người thường có xu hướng cắt đi những đoạn dây thừa. Tuy nhiên, việc này chỉ áp dụng cho những chiếc thắt lưng da cá sấu Hoa Cà có mặt khóa rời, có thể dễ dàng tháo lắp. Vậy còn những loại dây nịt cố định khóa, bạn có thể làm gì để chúng trở nên hợp lý hơn, lựa chọn thường thấy là đục thêm lỗ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách đục lỗ một chiếc thắt lưng ngay tại nhà, đẹp nhất, nhanh nhất và không làm mất dáng chiếc thắt lưng của bạn nhất. Cùng theo dõi nhé!
 
 
Cách 1: Sử dụng dụng cũ bấm lỗ để đục lỗ trên thắt lưng da
 
Nếu có trong tay chiếc dụng cụ bấm lỗ chuyên biệt dành cho thắt lưng như này thì công việc đục lỗ trên chiếc dây nịt của bạn sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Ở các nơi bán thắt lưng cho bạn, các chủ cửa hàng cũng đều dùng công cụ này để đục lỗ cho khách vì tính nhanh chóng và sự thẩm mỹ của nó. Chỉ trong vòng 1 giây là bạn có thể có một chiếc lỗ y chang những chiếc lỗ cũ rồi.
 
Cách sử dụng dụng cụ bấm lỗ để đục lỗ trên thắt lưng da cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm theo những bước sau đây:
 
Đục lỗ thắt lưng da cá sấu ít người biết
  • Quan sát những chiếc lỗ cũ và ước định kích cỡ cũng như vị trí của chiếc lỗ cần bấm sao cho đều và có vị trí thích hợp
  • Xoay chiếc kìm bấm lỗ vào đúng loại lỗ cần bấm
  • Đặt kim lỗ vuông góc với chiếc thắt lưng và miếng kê
  • Bóp ấn nhẹ nhàng để lỗ kim bấm tiếp xúc với mặt thắt lưng và ở đúng vị trí đã xác định.
  • Bóp kìm mạnh và dứt khoát để kim đâm qua dây thắt lưng một cách nhanh chóng, gọn lẹ. Nếu bạn bấm từ từ quá sẽ khiến lỗ không được góc cạnh, thậm chí còn có thể khiến thắt lưng bị rách.
 
Cách 2: Sử dụng máy để đục lỗ thắt lưng tại nhà
 
Tiếp tục cũng là một công cụ chuyên nghiệp cho việc bấm lỗ thắt lưng, những chiếc máy khoan ở gia đình bạn có thể xử lý mọi thứ thật nhanh gọn. Cách đục lỗ với những chiếc máy này cũng vô cùng đơn giản:
 
Đục lỗ thắt lưng da cá sấu ít người biết
  • Xác định vị trí và kích thước của lỗ cần đục trên chiếc thắt lưng của bạn.
  • Chọn mũi khoan có kích cỡ thích hợp, không to quá cũng không bé quá
  • Đánh dấu chính xác vị trí cần khoan
  • Để mũi khoan vuông góc với thắt lưng, mũi khoan ở phía trên vị trí cần khoan một chút là được
  • Bấm máy và khoan dứt khoát, tránh run tay vì dễ khiến cho chiếc thắt lưng bị nhay đi nhay lại, dẫn đến rách hoặc giảm tính thẩm mỹ của lỗ trên thắt lưng.
 
Cách 3: Đục lỗ dây thắt lưng bằng búa và dùi
 
Nếu bạn không có dụng cụ bấm lỗ chuyên nghiệp, cũng không có máy khoan, thì cũng đừng quá lo, chúng ta còn một cách để có thể dễ dàng tạo những chiếc lỗ trên thắt lưng. Với một chiếc búa và dùi là bạn có thể khiến cho việc đục lỗ trở nên thật đơn giản rồi.  Lựa một chiếc dùi hoặc đinh có kích cỡ vừa bằng với những chiếc lỗ trên thắt lưng của bạn.
 
Đục lỗ thắt lưng da cá sấu ít người biết
 
Xác định vị trí cần đục lỗ. Đặt chiếc dùi vuông góc với lỗ cần đục ở trên dây thắt lưng. Dùng búa gõ một vài phát vào chiếc dùi/đinh, nên gõ nhanh chóng và dứt khoát; đồng thời tay bạn phải giữ vững, không được run để tránh làm rách dây nhé.
 
Ngoài việc hạn chế phải đục thêm lỗ trên dây lưng, để loại phụ kiện này có thể tôn lên vẻ đẹp của bạn, bạn cần lưu ý đến việc lựa chọn và bảo quản chiếc thắt lưng da cá sấu như sau:
 
Kiểm tra sự phù hợp của thắt lưng ngay khi mua. Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc, chất lượng thì độ dài dây thắt lưng cũng là vấn đề cần quan tâm. Bạn phải chắc chắn rằng chúng vừa vặn với mình, quá ngắn sẽ làm chiếc dây nịt trông cũn cỡn, nhưng dài quá sẽ tạo ra nhiều nếp gấp và nếp nhăn. 
 
Bạn muốn sở hữu một cái thắt lưng da cá sấu thật chất lượng hãy truy cập ngay trang web dailycasau.vn để được nhân viên chúng tôi tư vấn hỗ trợ tận tình nhé.
✅Đục Lỗ Thắt Lưng Da Cá Sấu Ít Người Biết Đơn Giản Và Tiện Lợi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách đục lỗ một chiếc thắt lưng ngay tại nhà, đẹp nhất, nhanh nhất và không làm mất dáng chiếc thắt lưng
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 824 đánh giá
Đục lỗ thắt lưng da cá sấu ít người biết
Đục lỗ thắt lưng da cá sấu ít người biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ