Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đồ da cá sấu được xem như là một sản phẩm về đồ da rất cao cấp đã được mọi người rất ưa thích sử dụng bởi vì ưu điểm mà chúng đem lại là sự sang trọng, đẳng cấp trong từng sản phẩm. Sản phẩm đồ da nói chung sẽ có những đặc điểm nổi bật vốn có của nó mà không có loại da nào có thể sánh được. Các sản phẩm đã được làm từ da cá sấu sẽ ngày càng nhiều và cực kỳ phổ biến như là túi xách, áo da, ví da, thắt lưng da hay thậm chí là dây đeo đồng hồ da cá sấu nữa. Trong đó, những chiếc ví da cá sấu là phụ kiện được nam giới quan tâm nhiều nhất bởi ví là phụ kiện quen thuộc và gắn bó với các quý ông nhiều nhất. 
 
 
1. Ví được làm từ loại da quý hiếm nhất
 
Cá sấu được mệnh danh là “vua bò sát” hay là “sát thủ đầm lầy”. Cái tên đã nói lên sức mạnh và uy lực của nó. Với vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ, rất hung dữ biểu tượng cho sức mạnh tạo nên đẳng cấp bội phần hơn khi bộ da của chúng được sử dụng để sản xuất các phụ kiện thời trang sành điệu. Cá sấu là loài động vậy quý hiếm nên da của nó cũng trở nên quý hiếm là điều hiển nhiên. 
 
2. Quy trình xử lý da để đưa đến công đoạn làm ví rất cầu kì và tốn nhiều chi phí
 
Cho dù cá sấu hiện nay đang được nuôi rất nhiều thì chắc chắn da cá sấu vẫn là loại da cao cấp nhất bởi vì quy trình nuôi cũng như lấy da không hề đơn giản một chút nào, chúng rất tốn kém và mất rất nhiều thời gian so với việc nuôi lấy da bò hoặc da dê hay là da cừu cũng bởi vì cá sấu là loài động vật ăn thịt rất nguy hiểm.
 
Điều gì khiến ví da cá sấu trở nên đặc biệt
 
Không dễ để sản xuất một ví da cá sấu. Phải mất một thời gian dài, tiền bạc và công việc khó khăn. Điều này cũng gần như là yếu tố thứ chính khiến cho ví da đắt hơn những chiếc ví thông thường. Quy trình này diễn ra đòi hỏi những người thợ phải thật tỉ mỉ và cẩn thận, đặc biệt đòi hỏi rất nhiều kĩ thuật : cá sấu nguyên con ->lột da -> ướp da ->bảo quản ->thuộc da -> da thành phẩm ->cắt da -> đưa đến xưởng -> hoàn thiện sản phẩm. 
 
3. Vẻ đẹp độc đáo và không đụng hàng
 
Mỗi con có sấu sẽ có những phần da khác nhau như da bụng, da lưng, gai lưng, gù đầu,…Vì thế khi sử dụng những phần da này để làm ví sẽ mang đến vẻ đẹp khác lạ ở mỗi chiếc ví. Các đặc điểm về vân da của con cá sấu là điều tạo nên sự độc đáo, không đụng hàng này. Với lớp vẩy đanh chắc tựa như một chiếc “áo giáp”, ví cá sấu như được khoác lên mình một vẻ đẹp rất riêng mà không phải dòng sản phẩm ví da nào cũng có được. đặc biệt, hoa văn của chiếc ví da là điểm nổi bật của chiếc ví này. 
 
Điều gì khiến ví da cá sấu trở nên đặc biệt
 
vân da cá sấu tự nhiên không bao giờ lặp lại, ngay cả khi trên cùng một con cá sấu, điều này đem đến những sản phảm ví da cá sấu không bao giờ dụng hàng, giúp phái mạnh tự tin khẳng địn cá tính riêng cũng như đẳng cấp của mình.
 
4. Không có loại ví da nào có thể sánh với độ bền của ví da cá sấu
 
Nếu như các sản phẩm ví da khác dễ bị trầy xước, bong chóc bởi ma sát thì sản phẩm ví cá sấu cao cấp lại hoàn toàn ngược lại. Với lực ma sát càng lớn, những chiếc ví da cá sấu thật lại càng có được độ bóng và vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn thiện hơn. Chính vì thế mà những chiếc ví được làm từ da cá sấu luôn được coi là quý phái, sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp của người sở hữu chúng. 
 
Điều gì khiến ví da cá sấu trở nên đặc biệt
 
Da cá sấu có độ mềm dẻo, co giãn tốt và độ đàn dồi cao cho nên ví sẽ không bị nứt khi uốn cong hay gập ví lại. Da ẩm và cứng của cá sấu làm cho ví có thể tồn tại trong thời gian dài. Nếu được chăm sóc đúng cách thì tuổi thọ của nó có thể lên tới chục năm. 
 
5. Giá cả đắt hơn so với những chiếc ví thông thường
 
Điều này cũng là điều hiển nhiên bởi chúng được làm từ loại da đắt đỏ và quý hiếm nhất hiện nay và có chất lượng tốt cũng như mẫu mã bắt mắt hơn những chiếc ví được làm từ những loại da thông thường. Bạn là người tình cảm và không muốn rời xa chiếc ví đã đồng hành với mình suốt một thời gian thì ví da cá sấu là sự lựa chọn hợp lý. Mặc dù không có cái gì là tồn tại mãi mãi và ví cũng thế nhưng nó sẽ bên cạnh bạn trong thời gian dài nhất có thể. Và điều này thì chỉ có chiếc ví da cá sấu là đáp ứng được.
 
Điều gì khiến ví da cá sấu trở nên đặc biệt
 
Bạn đang phân vân không biết mua bóp nam da cá sấu thật ở đâu tốt thì hãy truy cập vào website Dailycasau.vn để được tư vấn và đặt hàng. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm da cá sấu chất lượng và uy tính nhất hiện nay. Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng thì Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Để tạo sự an tâm về chất lượng cho quý khách chúng tôi có cơ chế bảo hành cho từng loại sản phẩm quý khách mua.
✅ Điều gì khiến ví da cá sấu trở nên đặc biệt. Đồ da cá sấu được xem như là một sản phẩm về đồ da rất cao cấp đã được mọi người rất ưa thích sử dụng bởi vì ưu điểm mà chúng đem lại là sự sang trọng, đẳng cấp
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1014 đánh giá
Điều gì khiến ví da cá sấu trở nên đặc biệt
Điều gì khiến ví da cá sấu trở nên đặc biệt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ