Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Là một tín đồ da cá sấu chắc chắn rằng bạn sẽ không thể bỏ qua dép da cá sấu được đúng không. Dép da cá sấu được nhiều người lựa chon vì vẻ đẹp độc đáo và được đánh giá cao về phong cách riêng biệt, cũng như sự đa năng, tiện lợi của nó dành cho người sử dụng. Song đây cũng là những item điểm nhấn cho gu thời trang của bạn, mỗi item thể hiện một phong cách khách khác nhau nhưng vẫn cực kỳ đa năng và tiện dụng.Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm độc đáo này cùng chúng tôi nhé.
 
 
Dailycasau là thương hiệu uy tín trên thị trường thời trang da cao cấp. Sản phẩm chất lượng, kiểu dáng hợp thời trang, chất liệu đa dạng, được xử lý và gia công với tiêu chuẩn cao, bảo hành toàn bộ sản phẩm.
 
Dép da cá sấu  được thiết kế  thích hợp cho những cuộc đi chơi, đi dã ngoại, đi biển nhất là nhờ khả năng chống trơn trượt tốt. Với đặc điểm mới này mà các quý ông có thể dễ dàng thể hiện cá tính riêng cũng như đẳng cấp của mình. 
Thực chất sản phẩm dép cá sấu  là mặt hàng xuất khẩu và hiện đang được cung cấp và gia công với chất lượng hàng đầu, nổi bật và gây ấn tượng mạnh với tất cả khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ sở hữu đầu cá sấu ngay phần quai dép.
 
Dép da cá sấu thời trang tạo nên phong cách độc đáo
 
Dép da cá sấu được tin dùng bởi chất liệu hoàn toàn tự nhiên, mang bản chất da thật nên thông thoáng khí không gây bí bách cho da. Hơn nữa  chất liệu da cá sấu thật rất bền và mềm mại. Bạn có thể sử dụng đôi da trong một thời gian rất dài mà không sợ độ thẩm mĩ  của đôi dép bị giảm xuống. Nếu đi những đôi dép chất liệu da khác, bạn có thể sẽ phải lo lắng vì tình trạng bong tróc da chân do ma sát với dép. Nhưng với dép da cá sấu, bận có thể thoải mái trong những chuyến đi dài.
 
Thông tin cơ bản của dép da cá sấu
  • Sản phẩm làm từ da cá sấu 100%, được gia công tại với tiêu chuẩn xuất khẩu cho thị trường các nước Châu Á.
  • Dép da cá sấu được công ty chúng tôi cam kết bảo hành da thật trọn đời sản phẩm, không nổ bong tróc như da giả, da PU, da Simili.
  • Dép da cá sấu được cam kết bảo hành sản phẩm trọn đời, miễn phí sửa chữa cho các sự cố.
  • Phần da : Da cá sấu, họa tiết vân da cá sấu độc đáo

Dép da cá sấu thời trang tạo nên phong cách độc đáo

Cấu tạo 
  • Quai dép 100% da cá sấu, với họa tiết cá sấu đặc trưng
  • Lót dép 100% da cá sấu để tạo độ bền và sự dẻo dai tuyệt đối
  • Đế dép 100% cao su tự nhiên, thiết kế chống trượt
 
Bạn đã bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để mua một đôi dép da cá sấu, vì thế để sử dụng chúng được bền lâu thì vấn đề hết sức quan trọng, chúng tôi đưa ra một số lời khuyên cho bạn khi sử dụng dép làm từ da cá sấu:
 
Dép da cá sấu thời trang tạo nên phong cách độc đáo
  • Dép da cá sấu là sản phẩm cao cấp nên bạn phải cẩn thận khi sử dụng để tránh trường hợp bị người khác cố tình mang nhầm.
  • Bạn phải chọn mua dép đúng size chân của mình hoặc nên mua lớn hơn một số chứ không nên mua dép quá nhỏ.
  • Da cá sấu rất kỵ nước do đó khi mang dép bạn nên hạn chế đi trong nước hoặc không nên thường xuyên dùng nước để làm sạch sản phẩm. Tốt nhất là nên dùng dẻ mềm khô để lau qua bề mặt da cá sấu, nước chỉ dùng để làm sạch đế dép. Tuyệt đối không dùng bàn chải cứng cà trực tiếp lên bề mặt da cá sấu.
  • Khi đi mưa dép bị ngâm nước nhiều thì bạn nên rửa qua bằng nước sạch và lấy dẻ khô mềm lau thật kỹ và đem hong trong ánh nắng nhẹ.
Dép da cá sấu thời trang tạo nên phong cách độc đáo
 
DaiLy Cá Sấu  tự hào là công ty cung cấp các sản phẩm đồ da cao cấp chất lượng cao. Khi mua dép da cá sấu tại Daily Cá Sấu bạn sẽ được:
  • Chất lượng vượt trội.
  • Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua.
  • Đổi trả nếu bóp bị hư hại nặng trong quá trình giao.
  • Mẫu mã đa dạng được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
  • Giá cả phải chăng vì được làm từ chính nhà máy sản xuất không qua trung gian.
 
Bên cạnh việc cung cấp dép da cá sấu, Dailycasau còn cung cấp một số loại sản phẩm da cá sấu khác như túi xách da cá sấu, bóp nam da cá sấu thật, móc khóa da cá sấu, thắt lưng da cá sấu,…đảm bảo sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅Dép da cá sấu thời trang tạo nên phong cách độc đáo không kém phần sang trọng. Dép da cá sấu được nhiều người lựa chon vì vẻ đẹp độc đáo và được đánh giá cao về phong cách riêng biệt, cũng như sự đa năng, tiện lợi
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2613 đánh giá
Dép da cá sấu thời trang tạo nên phong cách độc đáo
Dép da cá sấu thời trang tạo nên phong cách độc đáo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ