Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Dailycasau chuyên bán các loại dép da cá sấu cao cấp, sản phẩm được làm từ da cá sấu thật 100%, với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Quy trình sản xuất đồ da ở Dailycasau đạt tiêu chuẩn cao với nguyên vật liệu được chọn lọc từ các trại nuôi cá sấu lớn và chất lượng tại Việt Nam.
 
Dép da cá sấu của Dailycasau là thương hiệu uy tín trên thị trường thời trang da cá sấu cao cấp. Sản phẩm dép cá sấu với chất lượng vượt trội phong cách hiện đại mang tới cho phái mạnh một phong cách mới. Dép da cá sấu thật là sự chọn lựa của bạn nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một đôi dép thoải mái và tiện lợi nhất.
 
Dép da cá sấu tạo cảm giác thoải mái và thời trang khi sử dụng
 
Cấu tạo của dép da cá sấu
  • Quai dép 100% da cá sấu, với họa tiết cá sấu đặc trưng
  • Lót dép 100% da bò để tạo độ bền và sự dẻo dai tuyệt đối
  • Đế dép 100% cao su tự nhiên, thiết kế đế kếp
Dép da cá sấu được sử dụng chất liệu từ da cá sấu thật, da cá sấu thật có rất nhiều ưu điểm nổi bật và được sử dụng phổ biến trên thị trường thời trang phụ kiện ngày nay. Để có sản phẩm dép da cá sấu thì cần phải trải qua rất nhiều công đoạn sản xuất tỉ mỉ, da thông qua quá trình thuộc da nhiều công đoạn phức tạp, quy trình này giúp da giữ được độ bền cao, da có kết cấu linh hoạt, dẻo dai và độ bền cực kỳ cao. Phần da vân nơi phần chân cá sấu có được nhiều phần vân nổi bật và sở hữu vẻ đẹp tự nhiên vốn có.
 
Dép da cá sấu tạo cảm giác thoải mái và thời trang khi sử dụng
 
Dép cá sấu thật có rất nhiều ưu điểm nổi bật và được sử dụng phổ biến trên thị trường thời trang phụ kiện ngày nay. Da thông qua quá trình thuộc da nhiều công đoạn phức tạp, quy trình này giúp da giữ được độ bền cao, da có kết cấu linh hoạt, dẻo dai và độ bền cực kỳ cao. Phần da vân nơi phần chân cá sấu có được nhiều phần vân nổi bật và sở hữu vẻ đẹp tự nhiên vốn có.
 
Dép cá sấu thời trang được thiết kế với hai quai ngang ôm vừa vặn đôi chân bạn cho bạn thoải mái khi đi vào chân. Phần đế tiếp xúc với bàn chân bạn cũng được may lót bằng chất liệu da bò thật 100%, da có độ mềm mại và cực kỳ bền chắc lâu dài. Đế được đúc bằng nhựa chắc chắn, bền bỉ, có thiết kế chống trượt an toàn khi bạn đi dưới thời tiết ẩm ướt.
 
Dép da cá sấu tạo cảm giác thoải mái và thời trang khi sử dụng
 
Dép da cá sấu có 2 loại chủ yếu: dép nguyên con cá sấu nhỏ, cà dép móng chân cá sấu
  • Dép nguyên con da cá sấu: được làm từ nguyên con cá sấu nhỏ, bao gồm đầu cá sấu và hai chân trước được nhồi bông và may sát bên quai dẹp, loại dép này là sản phẩm độc đáo nhất trong những loại dép cá sấu.
  • Dép móng chân cá sấu: loại này đơn giản hơn dép nguyên con, dép móng chân cá sấu được làm từ phần da bàn chân trước hoặc chân sau cá sấu
Sản phẩm được chúng tôi da công chắc chắn băng cách ép nhiệt keo và may bằng chỉ dù đảm bảo độ bền cao nhất, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dép da cá sấu của Da cao cấp.
 
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của công ty Dailycasau.vn của chúng tôi vì:
Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu.
  • Luôn cung cấp cho cửa hàng đồ da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao
  • Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy không qua trung gian nên có giá thành rẻ.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối đồ cá sấu cho các cửa hàng trong nước.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
Dép da cá sấu tạo cảm giác thoải mái và thời trang khi sử dụng
 
Một sản phẩm da cá sấu đẹp là được thể hiện thông qua kiểu dáng tinh tế và mang phong cách thẩm mỹ thời trang. Ngoài ra da cá sấu thường có độ bền lên tới 5 năm và luôn mềm mại, đẹp đẽ theo thời gian. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng.
 
Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêundùng. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn da dạng về mẫu mã, kiểu dáng như túi da cá sấu, túi clutch nam da cá sấu, giày da cá sấu cá rẻ, thắt lưng da cá sấu, bọc vô lăng da cá sấu, dây đồng hồ da cá sấu,… Nếu quý khách có nhu cầu mua các ssarn phẩm bằng da cá sấu chính hãng hãy lên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
✅ Dép da cá sấu tạo cảm giác thoải mái và thời trang khi sử dụng. Dailycasau chuyên bán các loại dép da cá sấu cao cấp, sản phẩm được làm từ da cá sấu thật 100%, với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1668 đánh giá
Dép da cá sấu tạo cảm giác thoải mái và thời trang khi sử dụng
Dép da cá sấu tạo cảm giác thoải mái và thời trang khi sử dụng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ