Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Từ lâu các sản phẩm da cá sấu đã trở thành phụ kiện thời trang được giới thượng lưu thích sử dụng bởi khi sở hữu nó sẽ mang lại sự đẳng cấp sang trọng, một phong cách thời trang riêng. 
 
 
Như các bạn đã biết, dép da cá sấu được làm từ da cá sấu thật, chất liệu này có nhiều đặc điểm nổi bật so với loại da khác và được sử dụng nhiều trong ngành thời trang. Với thiết kế đơn giản và khả năng chống trượt tốt nên dép cá sấu rất thích hợp để đi dã ngoại, đi chơi, đi du lịch, đi biển,….  
Sản phẩm dép da cá sấu tại Dailycasau với chất lượng cao cấp, phong cách thời trang hiện đại mang tới sự sang trọng, thanh lịch, một phong cách thời trang mới cho người sở hũu nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi dép vừa tiện lợi vừa thoải mái thì dép da cá sấu sẽ là một sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Tham khảo thêm: Thể hiện đẳng cấp dù trong những bộ đồ ngày thường cùng dép da cá sấu
 
Một sản phẩm da cá sấu đẹp được thể hiện qua phong cách thiết kế, có tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm được làm từ da cá sấu thật có chất lượng siêu bền tuổi thọ lên đến 5 năm và có thể nhiều hơn nữa, nếu bạn biết cách chăm sóc chúng. Với thiết kế hiện đại, độc đáo cùng đội ngũ thợ gia công lành nghề chuyên nghiệp, Dailycasau luôn mang đến những đôi dép da cá sấu cũng như những sản phẩm đồ da khác chất lượng nhất tới người tiêu dùng.
 
Dép da cá sấu chất lượng cao cấp

Vậy lý do tại sao dép da cá sấu cũng như các sản phẩm từ da cá sấu lại đắt đỏ? 

Mỗi con cá sấu sẽ có những vân da khác nhau nên sản phẩm làm từ da cá sấu sẽ có những vân da khác nhau, chính vì thế mỗi sản phẩm sẽ có những nét riêng biệt, không trùng lặp về hoa văn. Điểm này tạo nên đẳng cấp, nét độc lạ cho sản phẩm da cá sấu.
Xét về độ bền da thì da cá sấu luôn được đánh giá cao so với các loại da khác. Chất liệu này có độ thoáng khí cao, không dẫn điện, độ đàn hồi tốt nên càng sử dụng thì da càng bóng và đẹp. 
Quy trình làm ra được một sản phẩm từ da cá sấu rất công phu, không chỉ yêu cầu về chất lượng mà còn phải trải qua nhiều quá trình gia công khắt khe đòi hỏi những người thợ phải thật chính xác, tỉ mĩ trong từng đường kim, mũi chỉ. Chính vì vậy dép da cá sấu có chất lượng cao, có giá trị về thẩm mĩ và được mọi người ưa chuộng.
Mặc dù những sản phẩm làm từ da cá sấu có giá thành rất cao nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là giới thượng lưu muốn thể hiện đẳng cấp và các tín đồ mê thời trang cao cấp. 
 
Dép da cá sấu chất lượng cao cấp

Cách vệ sinh sản phẩm da cá sấu

Để đảm bảo chất lượng cũng như tăng tuổi thọ của sản phẩm làm từ da cá sấu bạn cũng cần biết cách chăm sóc và bảo quản chúng. 

Đánh bóng da cá sấu 

Bạn chỉ cần chuẩn bị một miếng vải mềm thoa một ít sữa tươi lên miếng vải. Sau đó lau lên bề mặt của sản phẩm da cá sấu. Và cuối cùng là dùng vải mềm khô lau sạch lại để sản phẩm được sáng bóng hơn. Bạn nên chú ý không dùng các chất hóa học để lau lên bề mặt của da cá sấu.

Loại bỏ vết mốc

Trong thời tiết ẩm, những vật dụng được làm từ da cá sấu dễ bị mốc. Đối với những sản phẩm có vết mốc nhỏ bạn chỉ cần dùng tấm vải sạch thoa với một ít tinh dầu thông và lau đi. Đối với các sản phẩm có vết mốc lâu ngày, đã ăn sâu vào trong da khó có thể lau sạch được bạn hãy dùng giấy nhám để đánh lên bề mặt của sản phẩm cho đến khi các vết mốc biến mất. Sau khi đánh xong để cho bề mặt da được đồng màu bạn nên sử dụng sáp chuyên làm bóng da để vùng da được sáng và bóng hơn. Khi đó sản phẩm da cá sấu của bạn sẽ trở nên như mới, các vết mốc sẽ được loại bỏ hoàn toàn. 
 
Dép da cá sấu chất lượng cao cấp
 
Các mặt hàng chính được làm từ da cá sấu tại Dailycasau:
Ví da cá sấu
Nón da cá sấu
Giày da cá sấu 
Dây lưng cá sấu
Túi da cá sấu
 
Để tìm những mẫu dép da cá sấu đẹp, chính hãng, bạn hãy đến Dailycasau. Chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm đồ da cá sấu thật, chất lượng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, màu sắc để các bạn lựa chọn. Tham khảo thêm: Dép da cá sấu dép da cá sấu chính hãng
✅Dép da cá sấu luôn được nam giới ưa chuộng bởi sự thoải mái và tiện dụng của nó. Dailycasau chuyên bán các sản phẩm đồ da cá sấu thật 100% đảm bảo an toàn và chất lượng nhất cho quý khách.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1770 đánh giá
Dép da cá sấu chất lượng cao cấp
Dép da cá sấu chất lượng cao cấp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ