Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Là một trong những món phụ kiện thời trang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, thắt lưng da cá sấu luôn nằm trong TOP đầu những sản phẩm nhận được sự quan tâm của quý khách hàng. Những món đồ hàng hiệu mang đến cho mình phong cách riêng thì một chiếc thắt lưng da cá sấu sẽ mang đến sự tự tin cho bạn. Để sở hữu một chiếc thắt lưng da cá sấu thật bạn cần phải nắm rõ những thông tin như sau:
 
 
Thắt lưng da cá sấu được làm từ da của những con cá sấu tươi bởi vậy mà thắt lưng có sự mềm mại nhưng cũng rất bền và chắc. Để có một chiếc thắt lưng hoàn thiện như vậy thì thợ thủ công đã phải làm việc trong suốt 40 giờ với hàng chục công đoạn đầy công phu. Lớp da đạt tiêu chuẩn sẽ không bị trầy xước, không nhăn nheo và đặc biệt phải bóng nhoáng. Chất liệu của thắt lưng da cá sấu này luôn mang đến phong cách phóng khoáng, mạnh mẽ và một sự đẳng cấp nhất định. 
 
Dây lưng da cá sấu là một sản phẩm cao cấp được gia công tỉ mỉ bởi bàn tay của những thợ lành nghề. Thắt lưng da cá sấu thật là loại dây được ép từ 3 lớp da, lớp trong cùng là da bò, lớp giữ là phần da ruột (có một số nơi dùng vải nỉ) và lớp ngoài cùng là da cá sấu. Vì bản thân da cá sấu rất xù xì và phần da ở các bộ phận khác nhau hoàn toàn chứ không láng mịn đều nhau như da bò, đây cũng chính là đặc điểm mà thắt lưng da cá sấu thường phải nối. Các phần da được ghép vào với nhau sau đó tiến hành sơn cạnh hoặc gấp mép và may da bò viền.
 
Dây nịt da cá sấu
 
Vì sao người ta lại ưa chuộng thắt lưng da như vậy?
  • Thắt lưng da cá sấu thể hiện sự sang trọng, lịch lãm, khẳng định được vị thế của người đeo trong xã hội.
  • Thắt lưng da cá sấu được gia công rất tỉ mỉ, cao cấp nên cho độ bền rất cao, chống chịu được mọi thay đổi của thời tiết
  • Thắt lưng da cá sấu dễ dàng phối đồ, bạn có thể dùng thắt lưng da cá sâu với quần âu hay quần jean đều rất thích hợp vừa khỏe khoắn vừa lịch lãm.
 
Các bước tiến hành làm thắt lưng da cá sấu
 
Bước 1: Pha da cá sấu và cắt da theo hình thắt lưng
Pha da cá sấu là công đoạn vẽ mẫu sản phẩm da để có thể tính toán hình dáng thắt lưng và thuận lợi trong quá trình cắt da. Công đoạn này là một công đoạn hết sức quan trọng, người thợ làm phải tính toán kỹ càng giữa các phần da và các gai để có độ thẩm mỹ cao. Người thợ lúc này sẽ như một nhà thiết kế, xoay làm sao cho miếng da cá sấu làm được chiếc thắt lưng đẹp nhất mà vẫn phải tiết kiệm. 
 
Dây nịt da cá sấu
 
Bước 2: Láng da cá sấu và cắt may thắt lưng
  • Láng da cá sấu là công đoạn sau khi miếng da được tạo hình. Những miếng da thô lúc này vẫn có màu sắc tự nhiên và cấu trúc da không đều nhau, có đoạn lớp sừng dày và đoạn lớp sừng mỏng khiến da lồi lõm mất thẩm mỹ. Vì vậy nên sau khi cắt ra hình dáng thì công đoạn láng sẽ được thực hiện để làm bề mặt da đều nhau và trở nên mỏng, mịn hơn.
  • Người thợ có thể dùng cách may hoặc dán keo cho kín mối với những chiếc thắt lưng được ghép từ các mảnh da khác nhau. Với những sợ dây thắt lưng nối thì người thợ phải có kinh nghiệm và khả năng may tốt mới có thể đạt đến thẩm mỹ cao. 
 
Bước 3: Hoàn thành sản phẩm thắt lưng da cá sấu
  • Sau khi may hết các viền thắt lưng và đầu thắt lưng, thì chiếc thắt lưng da này còn phải trải qua công đoạn đánh bóng da để tạo sự đồng đều trên bề mặt da giúp thắt lưng bóng và đẹp hơn. 
  • Trước khi đưa ra thị trường thì chiếc thắt lưng còn được kiểm tra chất lượng để đảm bảo dây lưng được bền và không bị rách, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. 
  • Những sản phẩm không đạt yêu cầu sẽ bị loại bỏ hoặc phải chỉnh sửa với những lỗi nhỏ thì mới được đem ra thị trường.
 
Dây nịt da cá sấu
 
Dailycasau là địa chỉ mang đến cho khách hàng rất nhiều những mẫu thắt lưng da cá sấu với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc và kích cỡ với mình, không những thế những chiếc khóa của thắt lưng cũng được làm rất tỉ mỉ mang đến sự sang trọng tương ứng với dây.
 
Thắt lưng da cá sấu được tạo nên từ da cá sấu thật 100%, gia công rất tỉ mỉ và tinh tế, bên trong được lót một lớp da bò mang đến sự mềm mại, dễ dàng trong quá trình sử dụng.
 
Lưu ý khi sử dụng thắt lưng da cá sấu
  • Nên hạn chế đến mức tối đa việc cho thắt lưng tiếp xúc với nước, nếu bị tiếp xúc quá nhiều với nước dễ dẫn đến lớp da bò bên trong bị ẩm và gây ra mùi khó chịu
  • Nên vệ sinh thắt lưng thường xuyên dùng khăn mềm lau nhẹ lớp da cá sấu bên ngoài và lau sạch sẽ các chốt ở khóa để chiếc thắt lưng của bạn luôn trông như mới.
 
Dây nịt da cá sấu
 
Bên cạnh việc cung cấp thắt lưng da cá sấu chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm ví da cá sấu, túi da cá sấu thật, giày da cá sấu, dép da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, cặp táp da cá sấu, ốp lưng điện thoại, Ipad, Iphone làm từ da cá sấu, dây đồng hồ da cá sấu,... hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý.
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. 
 
Nếu có thắc mắc về sản phẩm hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn tốt nhất.
✅ Dây Nịt Da Cá Sấu Cao Cấp Chất Lượng Cao Trên Thị Trường Phụ Kiện Thời Trang. Là một trong những món phụ kiện thời trang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, thắt lưng da cá sấu luôn nằm trong TOP đầu những sản phẩm nhận
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1870 đánh giá
Dây nịt da cá sấu
Dây nịt da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ