Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngoài công dụng cho biết thời gian, đồng hồ còn là một trong những món phụ kiện thời trang top đầu hiện nay, đặc biệt là những loại có dây đồng hồ da cá sấu. Các sản phẩm dây đồng hồ da cá sấu luôn thể hiện được phong cách thời trang cũng như nét đẹp đẳng cấp riêng của người sở hữu. Nếu bạn đang tìm kiếm loại dây này, đừng ngại đến với Dailycasau ngay hôm nay.
 
 
Dây đồng hồ da cá sấu được làm từ da cá sấu tự nhiên chất lượng cao, trải qua quá trình thuộc da và lên màu, với công nghệ thuộc da cao cấp đảm bảo cho bề mặt da luôn bóng đẹp tự nhiên, không bay màu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao và sự tinh tế nhất định nhờ chất liệu da mềm mại, đường may khéo léo, tỉ mỉ. Chúng tôi cung cấp nhiều loại dây đồng hồ làm từ da cá sấu với mẫu mã, kiểu dáng cũng như kích thước khác nhau theo sở thích của khách hàng và xu hướng thời trang thịnh hành.
  • Về màu sắc, có các lựa chọn như: màu đen, màu vàng bò, màu nâu, màu nâu đất, màu nâu đỏ.
  • Về kích cỡ, bạn có thể tham khảo các loại: 14 cm, 16 cm, 18 cm, 20 cm, 22 cm, 24 cm,…tùy thuộc vào cỡ cổ tay của mình. Bạn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn về vấn đề này.
Dây đồng hồ da cá sấu cao cấp
 
Ngoài ra, các sản phẩm dây đồng hồ còn được làm từ 2 loại da cá sấu khác nhau, tạo nên vẻ đẹp khác nhau cho mỗi loại.
  • Dây đồng hồ da gai: bao gồm da gai lưng, gai bông cổ và gai đuôi. Những vẩy gai này thường trông sần sùi và phân bố không đều nhau, gai là do chất sừng tạo nên, nên vẩy gai thường nhô cao và khi chạm vào có độ gồ, cứng.còn có độ bền lâu dài, tính tích điện, càng sử dụng lâu dài da càng sáng bóng,...Quý khách hàng lưu ý rằng da giả thì được dập máy nên vân cá sấu được phân bố một cách đều đặn về kích thước cũng như độ cao (độ cao nông, phẳng) khi sờ vào sẽ không cảm nhận được độ cứng của chất sừng, hình dạng gai tròn, do đó rất dễ để phân biệt được đâu là sản phẩm cao cấp.
  • Dây đồng hồ da bụng cá sấu: đây là chất liệu da có phần mềm mại hơn da gai, đem lại vẻ đẹp trang nhã, đơn giản chứ không cá tính và mạnh mẽ như dây đồng hồ da gai. Sản phẩm làm từ da bụng cá sấu được rất nhiều người tin dùng từ các quý cô đến các đấng mày râu - những tín đồ của sự đơn giản. Ngược lại, những khách hàng có gu thời trang độc đáo thường chọn loại da gai để tôn thêm vẻ mạnh mẽ của mình.
Dây đồng hồ da cá sấu cao cấp
 
Dây đồng hồ da cá sấu có nhiều ưu điểm vượt trội cuốn hút các tín đồ thời trang thời thượng:
  • Chất liệu da cá sấu thật cao cấp, vừa mềm mại, dẻo dai vừa gai góc, hoang dã
  • Mang vẻ đẹp độc đáo vì các loại da cá sấu là không giống nhau (da bụng, da gai đuôi, da gai lưng,…) ở các đường vân
  • Độ bền, độ đàn hồi cao qua nhiều năm sử dụng
  • Tính thẩm mỹ cao với màu sắc thời thượng, trẻ trung và các đường may tinh tế, khéo léo
  • Nhờ chất liệu da cá sấu nên sản phẩm có tính nhẹ nhàng, không gây cảm giác nặng nề, khó chịu khi sử dụng
  • Đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng và màu sắc đem lại nhiều lựa chọn khác nhau cho khách hàng
  • Khóa xịn cho dây, không lo vấn đề xước hay gãy khi sử dụng
  • Dễ dàng, thuận tiện thay khóa, tháo dây, sửa chữa
Dây đồng hồ da cá sấu cao cấp
 
Chúng tôi cũng có một số lưu ý cho quý khách hàng khi dùng dây đồng hồ da cá sấu
  • Trong quá trình sử dụng bạn nên hạn chế cho dây da tiếp xúc với nước vì vốn dĩ các sản phẩm làm từ da đều rất kị nước
  • Khi dây đồng hồ bị thấm nước quá nhiều thì bạn nên hong khô trước khi dùng lại.
  • Sử dụng dây đồng hồ đúng cách, không nên tự ý tháo ra lắp vào nhiều lần. Tốt nhất mỗi lần cần vệ sinh bạn nên ra các tiệm sửa đồng hồ để nhờ họ làm vì ở đó có những dụng cụ chuyên dụng để tháo lắp dây đồng hồ.
Dây đồng hồ da cá sấu cao cấp
 
Bên cạnh sản phẩm dây đồng hồ da cá sấu chính hãng, Dailycasau chúng tôi còn có nhiều loại mặt hàng làm từ da cá sấu khác mà bạn không thể bỏ qua như: ví da cá sấu, túi xách da cá sấu, giày da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, áo khoác da cá sấu,… Da cá sấu đã và đang là chất liệu được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất các loại phụ kiện thời trang cao cấp nên nếu bạn là một người yêu thích sự trẻ trung, hiện đại, sự đẳng cấp, quý phái thì đừng ngần ngại mà hãy sắm cho mình các sản phẩm da cá sấu ngay thôi.
✅Dây Đồng Hồ Da Cá Sấu Cao Cấp Được Làm Từ Da Cá Sấu Thật. Ngoài công dụng cho biết thời gian, đồng hồ còn là một trong những món phụ kiện thời trang top đầu hiện nay, đặc biệt là những loại có dây đồng hồ da cá sấu.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1939 đánh giá
Dây đồng hồ da cá sấu cao cấp
Dây đồng hồ da cá sấu cao cấp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ