Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày xưa, nhu cầu dùng đồ da cá sấu không nhiều, tuy nhiên trong một vài năm trở lại đây, nhu cầu này đột nhiên tăng cao trong khi cá sấu không nhiều nên giá thành sản phẩm rất cao. Do vậy nhiều người dân đã làm trại nuôi cá sấu. Tuy nhiên số lượng trại cá sấu vẫn có giới hạn chứ không nhiều và nguồn cầu chủ yếu đến từ các thương lái ở đất nước Trung Quốc. Mục đích chủ yếu của việc nuôi cá sấu là để phục vụ trong chế biến nhà hàng, da công các sản phẩm thời trang và nuôi con giống. 
 
 
Sản phẩm da cá sấu chính hãng trên thị trường hiện nay là cực kỳ đắt đỏ và xa xỉ. Vì vậy nó chỉ được phân bổ ở tầng lớp thượng lưu để thể hiện sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. 
  • Mặc khác, sản phẩm da sấu tạo nên hình ảnh độc đáo, nó khác các sản phẩm trên thị trường do có bề mặt là những đường vân da. Hơn nữa da cá sấu còn có đặc tính bền, mềm mại và linh hoạt tạo sự thoải mái khi sử dụng.
  • Da cá sấu được cho là một trong các loại da quý giá nhất hàng da thuộc. Vì phải sống trong môi trường khắc nghiệt đầm lầy, sông nhòi, đất ngập nước nên tạo hóa đã ban tặng cho chúng một bộ da với lớp vẩy cứng và cực kỳ gai góc, chắc khỏe. Bề mặt da cá sấu mỏng, có khả năng cách nhiệt tốt , hút ẩm tốt nhưng cũng dễ  thoáng khí và không tĩnh điện, lớp vẩy đanh khá chắc chắn nhưng cũng rất dẻo dai, không dễ bị nứt hoặc gãy, tạo thẩm mỹ lâu dài. Mỗi bộ da cá sấu sẽ có những họa tiết hoa văn riêng nên khi cho ra sản phẩm cũng rất riêng biệt tạo nên sự độc nhất, càng tăng giá thành của nó. 
  • Các sản phẩm đến từ da cá sấu hiện nay có rất nhiều và dailycasau.vn cũng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng và phong phú giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Đặc biệt da cá sấu được gia công kỹ càng và tỷ mỹ. Họa tiết trên da cá sấu là một đặc trưng nổi bậc gây ấn tượng nhất mà không một người thợ nào có thể bỏ qua. Thành phẩm của da cá sấu bao gồm ví, thắt lưng, túi xách, bọc nội thất và xe ô tô, may mặc,...tất cả đều gây sức hút lớn về tính xa xỉ cũng như khẳng định đẳng cấp khi sử dụng. 
Đặc trưng da cá sấu tạo nên giá trị đẳng cấp
 
Ngoài ra, sản phẩm da cá sấu cũng là lựa chọn tốt và ấn tượng khi dùng để làm quà tặng trong nhiều dịp khác nhau. Nó có cả sản phẩm dành cho nam và nữ nên dễ dàng cho bạn lựa chọn mà không phải lo về vấn đề phù hợp giới tính. Mỗi sản phẩm thường có đọ bền tương đối cao, thường là trên 5 năm và vẫn đẹp theo thời gian do đặc tính của da. 
 
Đặc trưng da cá sấu tạo nên giá trị đẳng cấp
 
Đại lý cá sấu có những nhân viên gia công và thiết kế chuyên nghiệp kinh nghiệm nhiều năm nên hãy yên tâm về sự tinh tế của từng sản phẩm. Hiện nay hầu hết các sản phẩm đều làm thủ công nên vẫn giữ được độ bóng mượt tự nhiên vốn có của loài cá lưỡng cư này. Một vấn đề nữa, cá sấu là loài động vật quý, mang nét đẹp hoang dã và mạnh mẽ nên rất được ưa chuộng ở phái nam và những người cá tính.
 
Đặc biệt lưu ý khi mua sản phẩm từ da cá sấu. Do đặc tính quý hiếm và sang trọng nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều người lợi dụng điều này để bán những sản phẩm giả và buôn bán hỗn loạn trên thị trường. Nên khi quyết định mua sản phẩm da cá sấu rất nhiều người đã lo ngại về vấn đề này.
 
Đặc trưng da cá sấu tạo nên giá trị đẳng cấp
 
Một số sản phẩm về da cá sấu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là ví da, áo khoác da cá sấu, giày da cá sấu nam, dép da, túi xách da,... đa số về mặt hàng thời trang. 
Đến với đại lý cá sấu, bạn tha hồ lựa chọn mẫu mã cũng như yên tâm về chất lượng. Chúng tôi cam kết sản phẩm da thật 100% . đại lý cá sâu tồn tại được lâu trên thị trường cũng dựa vào uy tín và sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi hoạt động vì vẻ đẹp và thời trang của bạn. Ghé dailycasau.vn để tham khảo thêm nếu bạn có nhu cầu muốn mua. Rất vui vì được phục vụ.
✅ Đặc trưng da cá sấu tạo nên giá trị đẳng cấp,Đại lý cá sấu có những nhân viên gia công và thiết kế chuyên nghiệp kinh nghiệm nhiều năm nên hãy yên tâm về sự tinh tế của từng sản phẩm.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1389 đánh giá
Đặc trưng da cá sấu tạo nên giá trị đẳng cấp
Đặc trưng da cá sấu tạo nên giá trị đẳng cấp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ