Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Da ngoại là một loại da không được làm từ da bò và thường được sử dụng như một lựa chọn xa xỉ cho những người mặc thời trang. Chúng tôi có thể sử dụng trong túi xách, giày dép, dây buộc, quần áo, đồ nội thất và nhiều thứ khác. Da và các sản phẩm từ da tích lũy giá trị thương mại toàn cầu ước tính là 100 tỷ đô la mỗi năm với da thật ngoại nhập chiếm chưa đến 1% toàn bộ ngành công nghiệp da thuộc. Không những thế nó còn có vai trò vô cùng quan trọng đối với không chỉ ngành thời trang mà cả nền kinh tế thế giới.
CITES, viết tắt của Công ước về buôn bán quốc tế các loài động, thực vật hoang dã nguy cấp, là một thỏa thuận giữa các cơ quan chính phủ hoạt động để bảo vệ động vật và thực vật hoang dã. Nó được sử dụng để bảo đảm thương mại quốc tế không đe dọa sự tồn tại của các loài này. Buôn bán động vật hoang dã quốc tế bao gồm hàng trăm triệu loài động thực vật và hiện là một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la. Theo quy định của Công ước CITES, da ngoại lai yêu cầu chứng nhận để chứng minh nguồn gốc và lịch sử du lịch của chúng, do đó đảm bảo rằng nó được lấy về mặt pháp lý và đạo đức. 

Một số loại da ngoại lai

Cá sấu Mỹ:  Da cá sấu thường dễ gia công hơn các loại da khác vì nó ít xương hơn và có phần bụng rất tốt, đây là điều thường thấy ở các thương hiệu và chất lượng đồ da cá sấu cao hơn. Cá sấu Mỹ cũng có thể được chuyển trên toàn thế giới, ngoại trừ Úc.
Da ngoại lai - Điều bạn nên biết
Cá sấu: Nó là một loại da rất mềm và chắc chắn. Da của cá sấu có hoa văn nhất quán hơn da cá sấu. Nó rất mềm khi chạm vào và có lỗ chân lông nhỏ từ các sợi cảm ứng của chúng tôi. Nó vẫn được sử dụng để làm ví da cá sấu, thắt lưng và giày. Da cá sấu có thể được vận chuyển trên toàn thế giới, ngoại trừ Úc.
Da ngoại lai - Điều bạn nên biết
Đà điểu: Da điều biết đến với mềm, dẻo và bền. Nó là một trong những loại da tốt nhất hiện có, với các loại dầu tự nhiên góp phần giúp nó có khả năng ngăn ngừa nứt nẻ ngay cả dưới nhiệt độ khắc nghiệt và phơi nắng. Đà điểu có thể được chuyển trên toàn thế giới.
Da trăn: Da trăn rất dẻo và nhẹ, dễ ứng dụng. Nó đi kèm với nhiều lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng và thường được tráng men hoặc mài mờ. Ngoài ra, đặc biệt ở da trăn là không có hai tấm da giống nhau.  Da trăn có thể được chuyển trên toàn thế giới, tuy nhiên việc vận chuyển đến Úc và California bị cấm.
Cá mập: Da cá mập được bao phủ bởi những nốt nhỏ. Nó thường được biết đến với kết cấu thô và thô, tuy nhiên, da cá mập rám nắng thì mềm hơn và gần giống như vải, khiến chúng ta dễ dàng uốn cong hơn. Da cá mập có thể được chuyển trên toàn thế giới.
Da ngoại lai - Điều bạn nên biết

Chấm điểm chất lượng

Thường có một hệ thống phân loại được sử dụng khi mô tả da ngoại lai dựa trên các khuyết tật trên da. Hệ thống chấm điểm chung rất đơn giản, chỉ có 2 Hạng. Lớp 1 ngụ ý rằng da không có bất kỳ khuyết tật nào ở trung tâm của da và Lớp 2 ngụ ý rằng có các khuyết tật ở trung tâm của da, chẳng hạn như vết thâm, lỗ, vết sẹo hoặc vết xước. Hầu hết các loại da kỳ lạ đều tuân theo các quy tắc phân loại chung này ngoại trừ da đà điểu, da cá sấu và da cá đuối.
Da ngoại lai - Điều bạn nên biết

Xu hướng da kỳ lạ gần đây

Một sự kiện quan trọng gần đây của ngành liên quan đến da kỳ lạ là thông báo về việc Chanel cấm sử dụng da ngoại lai, biến họ trở thành thương hiệu xa xỉ lớn nhất trong ngành cấm sử dụng những chất liệu này. Lý do của họ đằng sau lệnh cấm này là ngày càng khó tìm thấy các tài liệu có nguồn gốc đạo đức để sử dụng trong các bộ sưu tập của họ. Tuy nhiên, hầu hết các thương hiệu thay vì tìm một cách hợp lý để tìm nguồn nguyên liệu hơn là cấm các loại da ngoại lai từ thương hiệu của họ. Điều này bao gồm việc tăng cường đầu tư vào các cơ sở sản xuất hoặc trang trại để lấy da từ đó.
Da ngoại lai - Điều bạn nên biết
Ví dụ, Balenciaga đầu tư vào một trang trại nuôi trăn ở Thái Lan để lấy da sống và Hermes điều hành cơ sở sản xuất bò sát của riêng mình. Mặc dù có sự thúc đẩy liên tục cho việc sử dụng thay thế thay vì các giao diện kỳ lạ,nó vẫn là một xu hướng được dự đoán là sẽ xuất hiện trong một thời gian dài.  
 
✅Da ngoại là một loại da không được làm từ da bò và thường được sử dụng như một lựa chọn xa xỉ cho những người mặc thời trang. Chúng tôi có thể sử dụng trong túi xách, giày dép, dây buộc...
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2768 đánh giá
Da ngoại lai - Điều bạn nên biết
Da ngoại lai - Điều bạn nên biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ