Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Những chiếc ví da cá sấu đang làm mưa làm gió trên thị trường nhất là trong giới phụ kiện của cánh mày râu hiện nay với rất nhiều chủng loại cùng mẫu mã đa dạng, phong phú. Nếu bạn cũng đang yêu thích món phụ kiện sang trọng và đẳng cấp này thì bạn đã biết hết các “phiên bản” khác nhau của ví da cá sấu chưa? Hãy cùng Dailycasau khám phá nhé!
 
 
1. Ví da tay cá sấu
 
Ví này được gọi là ví da tay cá sấu. Phần da này có các hoa văn nhỏ xếp liền kề nhau. Đặc biệt nó có 1 hàng gai nằm gần mép ví nổi lên bề mặt tạo sự độc đáo cho chiếc ví. Khách hàng thích vẻ đẹp trang nhã, sang trọng thì đây là lựa chọn thích hợp. Ngoài ra, Nó phù hợp với mọi lứa tuổi, đa số dân văn phòng hay chọn loại ví này.
 
Có bao nhiêu loại ví da cá sấu nam
 
2. Ví da trơn
 
Ví này được gọi là ví da bụng cá sấu hay còn gọi là da trơn, vì nó chỉ có các hoa văn ô vuông xếp lại với nhau chứ ko có gai. Người chọn ví này đa phần thích cái đẹp lich lãm tinh tế. Người Châu Âu rất thích xài sản phẩm với phần da này.
 
3. Ví gai đuôi
 
Ví này được gọi là ví gai đuôi. Bạn dễ dàng nhận biết với hai vây gai chạy xuôi theo hình chữ V nổi cộm trên bề mặt ví. Với loại ví này các bạn nam thích thể hiện sự mạnh mẽ cá tính sẽ là lựa chọn phù hợp.
 
Có bao nhiêu loại ví da cá sấu nam
 
Lưu ý với gai đuôi cá sấu quá lớn có thể bị cấn khi bỏ vào túi quần, các bạn nên chọn phần gai vừa phải vừa tạo vẻ thanh lịch vừa cá tính mạnh mẽ. Mặt trong ví da cá sấu được sử dụng từng lớp da bò miu tự nhiên mềm, có độ đàn hồi tốt và rất bền. Với thiết cánh lật giữa dựng ảnh lưu niệm cũng nhưng tăng khả năng siêu chứa cho toàn bộ sản phẩm.
 
4. Ví cá sấu nguyên con
 
Có bao nhiêu loại ví da cá sấu nam
 
Ví này được gọi là ví cá sấu nguyên con. Nó dùng 1 con cá sấu nhỏ chỉ đủ làm 1 cái ví nam. Phần da trải dài từ gù tới gai lưng và gai đuôi. Vì là cá con nen các chi tiết da cũng nhỏ, nhất là hàng gai lưng chạy dọc ví nhỏ đều tạo nét đẹp đặc biệt cho ví. Đây là sản phẩm có được gần như toàn bộ phần da cá sấu điển hình như phần gù đầu, phần gai lưng, bày tay cá sấu hoa cà và độc lạ mắt nhất vẫn là nguyên đầu cá sấu được bố trí ngay mặt trước của bóp.
 
5. Ví da trơn có bông gai
 
Ví này cũng gọi là ví da trơn được lấy từ phần da bụng sát gai lưng cá sấu. Vì vậy nên nó có các bông gai hình tròn nổi trên bề mặt. Ví này nhìn rất đẹp vì nó vừa có phần trơn vừa có phần bông gai. Bất cứ ai cũng có thể là tín đồ của ví này nhé.
 
6. Ví gai lưng cá sấu
 
Ví này là ví gai lưng cá sấu. Bạn dễ dàng nhận ra với các dãy gai chạy dọc trên bề mặt. Ví này các bạn trẻ rất ưa chuộng vì nó tạo nét mạnh mẽ cá tính cho người sử dụng. Loại ví này dặc biệt xài rất bền nhé! 
 
Có bao nhiêu loại ví da cá sấu nam
 
Chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu đến những tín đồ yêu thích thời trang, chỉnh chu phong cách, dáng dấp trẻ trung, phong thái thời đại của châu Âu. Còn băn khoăn điều gi nữa mà không nhanh tay sở hữu cho mình và người thân, người yêu của bản thân các đồ da cao cấp chất lượng với thiết kế tinh tế, đẳng cấp ngay hôm nay để có cơ hội nhận được những ưu đãi lớn.
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da cá sấu. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm túi da, ví da cá sấu 2 mặt, dây lưng da cá sấu, giày da cá sấu,...  hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao, Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng, đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.
✅Có Bao Nhiêu Loại Ví Da Cá Sấu Nam Trên Thị Trường Đồ Da Cá Sấu. Ví da cá sấu chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu đến những tín đồ yêu thích thời trang, chỉnh chu phong cách, dáng dấp trẻ trung, phong thái thời đại của châu Âu.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1880 đánh giá
Có bao nhiêu loại ví da cá sấu nam
Có bao nhiêu loại ví da cá sấu nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ