Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay, nam giới có xu hứng chọn những đôi giày tăng chiều cao để nhằm cân bằng vóc dáng của mình. Đặc biệt, với những bạn trai có chiều cao khiêm tốn, cảm thấy tự ti về bản thân nên rất cần ring ngay cho mình một đôi giày tăng chiều cao sẽ giúp bạn xóa đi nỗi âu lo về chiều cao của mình. Bạn có thể tìm cho mình một đôi giày lười tăng chiều cao hay một đôi giày tây đế cao kết hợp cùng quần âu và áo sơ mi sẽ làm tôn thêm chiều cao giúp bạn tự tin hơn khi gặp gỡ giao lưu cùng mọi người.
 
 
Bài viết dưới đây của shop giày da cá sấu sẽ giúp bạn biết cách chọn một đôi giày tăng chiều cao một cách hợp lý.
 
Tiêu chí chọn giày tăng chiều cao
 
  • Lựa chọn giày nâng chiều cao nam: Chiều cao chính là mục đích đầu tiên mọi người hướng tới khi có ý định mua cho mình một đôi giày cao. Vậy cao bao nhiêu là đủ là đẹp? Giày tăng cao nam thường có chiều cao từ 5cm đến 9cm, lời khuyên là bạn nên chọn một đôi ở khoảng 6-7cm vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ của đôi giày, lại giúp bạn cải thiện chiều cao khiêm tốn của mình.
  • Lựa chọn giày tăng chiều cao theo kiểu dáng: Kiểu dáng của giày cũng là một trong những yếu tố quan trọng dưới đây là một số kiểu dáng bạn có thể chọn giày nam công sở.
  • Lựa chọn giày nam theo chất liệu: 2 chất liệu thường được sử dụng là da cao cấp và giày vải, hãy lựa chọn cho mình một chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng của bạn nhất.
  • Lựa chọn giày tăng chiều cao dành cho nam theo giá: Giá của giày cao nam luôn là một vấn đề không nhỏ, là một sản phẩm mang tính đặc trưng nên giá một đôi giày cao nam thường có giá cao hơn các loại giày da thông thường.

Chọn giày tăng chiều cao phù hợp với vóc dáng nam giới

  • Lựa chọn giay tăng chiều cao danh cho nam giới theo thương hiệu: Hiện tại trên thị trường giày cao Viêt Nam có thương hiệu giày cao. Bạn có thể thao khảo những mẫu giày đẹp này.
 
Cách chọn giày tăng chiều cao phù hợp với vóc dáng
 
Nếu bạn là người có vóc dáng vừa vặn thì xin chúc mừng, bạn có thể không cân phải chọn những đôi giày tăng chiều cao. Tuy nhiên nếu bạn thích thì vẫn có thể sử dụng được. Vậy, đối với những người có vóc dáng thấp, tròn, gầy thì sẽ như thế nào? Đừng vôi lo lắng nếu bạn đang ở một trong những trường hợp này nhé. Chúng tôi có những gợi ý cho bạn như sau:
 
  • Chọn giày cao cho người có vóc dáng tròn:
Đây là dáng người rất dễ dàng để lựa chọn giày cao. Giày mũi nhọn, mũi tròn hay vuông đều rất phù hợp. Thế nhưng, nếu bạn muốn mình trông thon gọn hơn, hãy ưu tiên những đôi giày cao mũi nhọn và phom dáng ôm chân để trông gọn gàng hơn. Trái ngược với những chàng trai gầy và cao thì những người tròn nên chọn những tông màu tối giản và tối màu để phối hợp trang phục. Cũng cần tránh những bộ quần áo quá nhiều họa tiết hay nhiều màu vì như thế sẽ làm bạn trông tròn hơn đấy.
 
Chọn giày tăng chiều cao phù hợp với vóc dáng nam giới
 
  • Chọn giày cao cho người có vóc dáng cao và gầy:
Cần chú ý tránh chọn những đôi giày cao có mũi nhọn vì như thế sẽ làm bạn trông mỏng manh và yếu đuối hơn. Phù hợp nhất đối với những chàng trai có dáng người gầy đó chính những đôi giày cao mũi bo tròn, vuông hay góc cạnh sẽ làm bạn trông đầy đặn hơn đó. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên mặc đồ theo phong cách ton-sur-ton từ trên xuống dưới, bạn nên khéo léo phối màu trang phục trên người của mình sao cho thật hòa hợp và cũng đừng mặc màu đen nhiều quá nhé. Đối với những đôi giày cao, bạn hãy chọn những đôi giày có màu sắc sáng như vàng da bò hay nâu nhạt.
 
Chọn giày tăng chiều cao phù hợp với vóc dáng nam giới
  • Chọn giày cho những người có vóc dáng thấp:
Những người có vóc dáng thấp thì việc chọn giày tăng chiều cao là quá hợp lý. Bạn chỉ cần chọn đúng đôi giày cao phù hợp với mình và biết cách phối hợp trang phục thì trông bạn sẽ cao và tự tin hơn. Hãy ưu tiên chọn những đôi giày cao có mũi tròn và vuông, phom giày gọn gàng ôm chân để giúp cân đối dáng người của bạn hơn. Bạn cần tránh tuyệt đối những đôi giày cao có họa tiết cầu kỳ hay những đôi giày boot cao cổ kiểu dáng phức tạp và quá nổi bật vì như thế sẽ khiến người ta chú ý đến đối giày của bạn quá nhiều và sẽ nhận ra bạn đang “ăn gian” chiều cao. Hãy chọn những chiếc quần dài có cùng tông màu với giày và có độ dài phủ kín gót chân để trông bạn dài và cao hơn nhé! Cũng đừng quá lạm dụng chiều cao của đôi giày mà bạn hãy chọn đôi giày cao có chiều cao vừa và phù hợp với mình nhất.
 
Chọn giày tăng chiều cao phù hợp với vóc dáng nam giới
 
Với những điều mà chúng tôi vừa mới chia sẻ ở trên thì hy vọng bạn đã có thể chọn cho mình một đôi giày phù hợp nhất với bản thân mình.  Ngoài ra, để sở hữu cho mình đôi giày da cá sấu thật thì hãy truy cập vào website dalycasau.vn hoặc liên hệ qua hotline của chúng tôi. Dailycasau là nơi cung cấp các phụ kiện thời trang nam nữ như thắt lưng da cá sấu, ví da cá sấu nam, túi xách da cá sấu, …Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng và có tính thẩm mỹ cao.
✅ Chọn giày tăng chiều cao phù hợp với vóc dáng nam giới. Bạn có thể tìm cho mình một đôi giày lười tăng chiều cao hay một đôi giày tây đế cao kết hợp cùng quần âu và áo sơ mi sẽ làm tôn thêm chiều cao giúp bạn tự tin hơn khi gặp
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1394 đánh giá
Chọn giày tăng chiều cao phù hợp với vóc dáng nam giới
Chọn giày tăng chiều cao phù hợp với vóc dáng nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ