Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Với nhịp sống ngày càng phát triển, các mặt hàng thời trang dành cho nam giới cũng ngày càng phong phú. Thắt lưng da cá sấu là một trong những sản phẩm giúp nam giới hoàn thiện bộ trang phục, cũng như phong cách của chính mình. Trong các loại thắt lưng, thắt lưng da cá sấu là một món phụ kiện để khẳng định đẳng cấp, sự lịch lãm và sang trọng của phái mạnh.
 
 
Giữa thị trường tràn ngập hàng giả, hàng nhái, hàng Trung Quốc kém chất lượng hiện nay, chọn mua và biết cách sử dụng và bảo quản thắt lưng da cá sấu khiến nam giới dè dặt hơn. Sau đây là một số mẹo nhỏ để phân biệt thắt lưng da cá sấu thật, cao cấp:
  • Dùng mắt và tay để cảm nhận đường vân trên bề mặt da
  • Thắt lưng da cá sấu: có các vân và vảy da với độ gồ ghề tự nhiên khác hẳn da bò, da cừu, da trăn… Độ co dãn có phần kém hơn các chất liệu da khác nhưng lại chắc chắn, bền và ít bị biến dạng. thắt lưng da cá sấu thật có cấu tạo ba lớp da với lớp ngoài cùng là 100% da cá sấu. Thắt lưng giả da chỉ bao gồm một lớp nên thường mỏng, và dù có độn thêm mấy lớp thì chúng vẫn không thể có độ dày tự nhiên như da cá sấu.
  • Thắt lưng giả : thì các đường vân giả thô, cứng và nông; độ sáng bóng cao hơn hẳn so với da thật do dùng máy ép nhiệt để dập vân; độ dàn hồi khá cứng không thể bẻ cong mà không để lại vết nứt hay vết rạn; vẩy gai lại càng dễ bị phát hiện hơn khi chất liệu giả da sẽ không thể bắt chước gai thật, gai giả trông có vẻ mềm mại hơn hẳn độ cứng chắc của gai thật.
  • Đường vân không đồng nhất từ thắt lưng da cá sấu.
 
Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật
 
Mỗi con cá sấu đều có nét đặc trưng riêng, bề mặt da khá linh hoạt, các đường vân da không hề giống nhau tạo sự khác biệt và sẽ không có sản phẩm nào trùng lập về hoa văn cả. Đây cũng chính là điểm phân biệt rõ khi so sánh với các sản phẩm giả da cá sấu.
  • Phân biệt qua cấu trúc da
  • Thắt lưng da cá sấu thật: được xác định qua cấu trúc cũng như đặc tính của chất liệu da này. Đó là sự sần sùi trên bề mặt da, các vân da bố trí không đều nhau, các đường rảnh gân trên bề mặt không nông và phân bố không đều đặn.Bề mặt da của thắt lưng da cá sấu thật nhìn hơi thô, lúc mới mua có phần cứng nhưng có độ đàn hồi, nhìn không quá bóng bẩy.
  • Thắt lưng da cá sấu giả: được dập bằng máy nên các vân da được phân bố một cách đều đặn về kích thước cũng như khoảng cách giữa các vân.
  • Dùng khứu giác, nhận biết bằng mùi
  • Thắt lưng da cá sấu thật: thường có mùi ngai ngái, mùi của động vật; 
  • Thắt lưng da chất liệu giả da: sẽ có mùi gắt hơn, khó chịu của mùi nhựa tổng hợp, mùi sơn
  • Nhận biết thắt lưng da cá sấu thật hay giả bằng nước.
 
Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật
 
Bạn có thể nhỏ một chút nước lên bề mặt da và chờ xem kết quả. Hãy để nước thẩm thấu vào da (bạn có thể xoa lên đó để nhanh hơn). Sau khoảng 1 – 2 phút, nếu nước ngấm đều vào lớp da thì đó là da cá sấu thật, ngược lại, nếu bạn thấy chỗ da tiếp xúc với nước bị thâm xỉn lại và không thấy hiện tượng nước thấm vào bề mặt thì đó là hàng giả kém chất lượng.
  • Nhận biết qua thời gian.
  • Thắt lưng da cá sấu: được biết đến là dòng chất liệu quý có độ dẻo dai và độ bền cao, bề mặt ấn tượng với độ bóng đẹp mắt. Tuy vậy nó vẫn là một sản phẩm hữu cơ, dù là hàng cao cấp đến cỡ nào vẫn sẽ bị bào mòn theo thời gian nếu không được sử dụng và bảo quản đúng cách.
 
Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật
 
Cách bảo quản thắt lưng da cá sấu đúng cách
  • Với những thắt lưng cá sấu sử dụng thường xuyên thì khách hàng không nên mặc cùng quần áo ngủ (nhất là khi trời lạnh mùa đông), không giặt chung với quần áo hoặc cho vào máy giặt sẽ làm da thắt lưng dễ bị mòn.
  • Thắt lưng khi bị ướt nên để khô một cách tự nhiên ngoài không khí, việc sử dụng máy sấy bàn ủi nhiệt hay phơi dưới ánh nắng mặt trời có thể làm da bị cong vênh.
  • Nếu thắt lưng lâu ngày không sử dụng thì nên cho vào trong túi hút ẩm hoặc hộp được lót giấy báo để bảo quản. Những thắt lưng sử dụng thường xuyên thì hạn chế cuộn tròn mà nên treo theo phương thẳng đứng để tránh thắt lưng bị gãy.
  • Để thắt lưng mua lâu ngày “như mới” thì mọi người có thể dùng khăn ướt lâu sơ lần một, đợi khoảng 2-3 phút để thắt lưng khô, sau đó dùng xi đánh giày đánh lại một lần.
  • Những thắt lưng bị mốc thì có rất nhiều cách để khắc phục như dùng lòng trắng trứng gà đánh bong lên sau đó lau trực tiếp lên da, hoặc có thể xắt miếng khoai tây chà lên vết móc sau đó lau lại bằng nước sạch, dùng giấy nhám sau đó dùng xi giày cùng màu đánh bóng và làm đồng đều màu da thắt lưng. Ngoài ra có thể chùi và làm mới thắt lưng bằng dầu thông, sữa tươi cũng đạt được kết quả tốt.
Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật
Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn da dạng về mẫu mã, kểu dáng như: áo da cá sấu, túi da cá sấu, giày da cá sấu, ví da cá sấu nữ , bọc vô lăng da cá sấu, dây đồng hồ da cá sấu,… Nếu quý khách có nhu cầu mua các ssarn phẩm bằng da cá sấu chính hãng hãy lên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
✅ Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật trên thị trường đồ da rộng lớn, Giữa thị trường tràn ngập hàng giả, hàng nhái, hàng Trung Quốc kém chất lượng hiện nay, chọn mua và biết cách sử dụng và bảo quản thắt lưng da cá sấu
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2195 đánh giá
Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật
Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ