Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hiện nay ví da cá sấu là một trong những phụ kiện được mọi người yêu thích và chọn mua nhất. Sản phẩm không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn được nhiều khách hàng lựa chọn mua bởi tính đàn hồi, chịu lực tốt và bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó còn mang đến sự tự tin, cá tính, phong cách thời trang sang trọng cho phái mạnh. 
 

Có nên chọn mua ví da cá sấu Daily để dùng?

Da cá sấu luôn được đánh giá thẩm mĩ là đẹp hơn các da khác bởi họa tiết đường vân độc đáo trên bề mặt da. Với các đường vân gai da cá sấu thật tự nhiên, họa tiết hoa văn khác biệt của mỗi con cá sấu đã tạo nên những chiếc ví vô cùng độc đáo sẽ không đụng hàng với những sản phẩm ví da khác. Xem thêm: Những điều tạo nên sự khác biệt của ví da cá sấu
 
Mỗi chiếc ví được bán ra thị trường là cả một quá trình sản xuất tốn rất nhiều thời gian và công sức của những người thợ lành nghề. Từ việc lựa chọn da, lột da từ những con cá sấu tươi đến thuộc da và nhuộm màu, bảo quản và cắt may để thành một chiếc ví da hoàn chỉnh đến tay người tiêu dùng. 
 
Cách chọn ví da cá sấu chính hãng chất lượng dành cho nam
 
Ví da cá sấu của Daily đều được làm bằng chất liệu da cá sấu cao cấp với sự đa dạng về kiểu dáng đến thiết kế từ lưng, bụng, chân,…của con cá sấu. Da cá sấu có độ thoáng khí cao, mềm mại càng ma sát nhiều thì bề mặt da càng bóng đẹp tự nhiên. Cùng với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, ví da cá sấu là phụ kiện dành cho mọi quý ông hiện đại. 
 
Về độ bền thì ví da cá sấu thật sẽ vượt trội hơn so với các sản phẩm ví loại da khác như da bò, da cừu, da đà điểu,… Các sản phẩm như ví có thể sử dụng từ 5-10 năm. Bởi loại da này có độ mềm dẻo, co giãn tốt nên khi uốn cong hay gập lại bề mặt da sẽ không bị nứt. 
 
Cách chọn ví da cá sấu chính hãng chất lượng dành cho nam
 
Nếu các chàng trai đang tìm cho mình một chiếc ví da hữu ích có kích thước rộng rãi kết hợp với kiểu dáng độc đáo thì các mẫu ví da tại Daily Cá Sấu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi những thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng giúp người dùng thoải mái khi sử dụng.
 
Với thiết kế hiện đại, Daily Cá Sấu luôn cập nhật những xu hướng thời trang của thế giới để cho ra những chiếc ví đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ những chàng trai trẻ đến các quý ông lịch lãm, từ những người yêu thích phong cách đơn giản nhẹ nhàng đến phong cách cá tính mạnh mẽ. Xem thêm: Ví da cá sấu ví da cá sấu xịn ví da cá sấu cao cấp
 
Cách chọn ví da cá sấu chính hãng chất lượng dành cho nam

Cách chọn ví da cá sấu thật 

Những chiếc ví da luôn được được săn đón bởi vì được làm từ chất liệu da quý hiếm, bền đẹp, mang lại nhiều giá trị cho người sở hữu. Cũng chính vì vậy, trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều cửa hàng bán ra những chiếc ví da hàng nhái, mẫu mã giống với các sản phẩm ví thật làm cho người tiêu khó có thể phân biệt được đâu là thật, giả. Để chọn được một chiếc ví da cá sấu chất lượng bạn nên tìm hiểu về cách chọn được ví da cá sấu thật: 

Cảm nhận qua độ mềm dẻo của da

Đây là cách chọn đơn giản nhất để giúp bạn phân biệt được đâu là ví da thật giả bằng việc dùng tay cảm nhận. Nếu như bạn cảm nhận được độ mềm dẻo, mịn và dai của da cá sấu thì đây có thể là một chiếc ví da thật. 
 
Cách chọn ví da cá sấu chính hãng chất lượng dành cho nam

Kiểm tra độ đàn hồi của da cá sấu

Da cá sấu sẽ có độ đàn hồi rất tốt. Để kiểm tra xem chiếc ví của bạn có phải là da thật hay không thì bạn nên thử đặc điểm này của chúng. Nếu là da giả thì khi ấn mạnh hay gấp sản phẩm bạn sẽ nhận thấy được những vết ấn và gấp vẫn còn nguyên, chẳng có độ đàn hồi nào, còn nếu là da thật thì sẽ có độ đàn hồi tốt, sản phẩm sẽ lõm xuống và trở về trạng thái như ban đầu bởi lớp da cá sấu khi thuộc rất mềm dẻo. 

Về hoa văn ví da cá sấu

Mỗi con cá sấu sẽ có các đường gân và các văn, vây, gai khác nhau, không trùng lặp và có nét đặc trưng riêng biệt. Như vậy các sản phẩm thuộc da cá sấu sẽ không giống nhau. Đây là một trong những vẻ đẹp độc đáo của của các sản phẩm được làm từ da cá sấu mà không phải sản phẩm da khác có thể giống được.
 
Cách chọn ví da cá sấu chính hãng chất lượng dành cho nam

Kiểm tra bằng nước

Đổ nước lên bề mặt da cá sấu, nếu chiếc ví của bạn được làm từ da cá sấu thật nó sẽ bị chuyển đổi màu nhưng ngay sau đó nó sẽ khô và trở về trạng thái bình thường. Còn nếu là da giả, có thể màu da sẽ không bị thay đổi hoặc có trường hợp đổi màu nhưng lại không thể trở về màu cũ được nữa.

Kiểm tra kích thước của vảy da

Miếng da cá sấu thật sẽ có những những đường vân trông rất tự nhiên, không đồng đều nhưng lại rất tinh xảo và độc đáo. Về hình dạng của vảy da, da cá sấu thật thường có vảy hình vuông, to ở phần giữa bụng và nhỏ dần khi về hai bên sườn. Hình dạng cũng không đồng đều, ở hai mép sườn thường có hình tròn, méo, to nhỏ khác nhau.
 
Cách chọn ví da cá sấu chính hãng chất lượng dành cho nam
 
Để có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, bạn nên đến mua tại các địa chỉ uy tín, những đại lý chính hãng. Dailycasau chuyên cung cấp đồ da cá sấu chính hãng đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. Các sản phẩm đồ da tại Daily gồm có: ví da cá sấu, giày da cá sấu, dây lưng da cá sấu, nón da cá sấu, áo khoác da cá sấu,…để khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi mua hàng. Nếu bạn chưa tìm được được mẫu ví nam ưng ý cho mình thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.
Ví da cá sấu là dòng sản phẩm cao cấp, là phụ kiện thời trang không thể thiếu của nam giới bởi sự tiện dụng và tính thẩm mĩ của sản phẩm.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2479 đánh giá
Cách chọn ví da cá sấu chính hãng chất lượng dành cho nam
Cách chọn ví da cá sấu chính hãng chất lượng dành cho nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ