Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Bất kể người đàn ông nào đều luôn mong muốn có được vẻ ngoài của một quý ông thanh lịch và thành đạt, dù không phải thường xuyên nhưng có vài lần trong năm bạn sẽ phải như thế, nhất là trong những dịp đặc biệt như dự đám cưới, tiệc ra mắt, sự kiện lớn của công ty,...Đối với những dịp quan trọng như thế này, thời trang đòi hỏi bạn phải có một diện mạo chỉn chu với bộ suit phẳng phiu cùng đôi giày da cá sấu bóng loáng.
 
 
Tuy nhiên, không phải tất cả chúng ta đều có đủ ngân sách cho việc sắm sửa những bộ trang phục đắt tiền. Nhưng đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích để giúp bạn trở thành một quý ông lịch lãm với một ngân sách tiết kiệm.
 
Hướng dẫn này dành cho ai? Đàn ông có ít tiền và nhiều thời gian
 
Nếu bạn có khá nhiều tiền, nhưng không có nhiều thời gian, bạn KHÔNG nên làm theo hướng dẫn này vì thời gian của bạn có giá trị rất nhiều và mua những thứ mới có lợi hơn cho bạn. Nếu bạn không có tiền và không có thời gian, hướng dẫn này vẫn có thể hữu ích.
 
Cách ăn mặc như một quý ông với ngân sách tiết kiệm
 
Theo kinh nghiệm của tôi, hầu hết đàn ông thuộc một trong hai nhóm:  những người không đủ khả năng mua những thứ nhất định và những người chưa từng tiếp xúc với những thứ này. Trên hết, ta thường bắt gặp nhiều người đàn ông thiếu kiến thức và họ không biết cái gì phù hợp với họ và cái họ cần.
 
Nắm rõ số đo cơ thể của bạn
 
Bạn cần biết số đo quần áo của bạn, giữ một bảng tính, hoặc tốt hơn nữa, ghi nhớ chúng. Bạn sẽ được phục vụ tốt nhất bằng cách tìm hiểu về những nhu cầu của cơ thể bạn, và cách quần áo cần thích nghi. Ví dụ, vai phải của tôi thấp hơn khoảng 1,5 so với vai trái của tôi. Điều này có nghĩa là lỗ khoét của tôi phải được cắt sâu hơn, hoặc tôi cần một miếng đệm vai ở bên phải, hoặc phần cắt của vai phải khác; Hay tôi có một cái lưng hơi tròn và một cánh tay dài hơn nửa centimet; Chân phải của tôi lớn hơn một chút so với chân trái của tôi; v.v. Sự phù hợp là điều quan trọng nhất khi nói đến quần áo.
 
Cách ăn mặc như một quý ông với ngân sách tiết kiệm
 
Khi đã biết được số đo và những đặc điểm của cơ thể bạn, người thợ may có thể làm ra cho bạn một bộ suit chuẩn “đo ni đóng giày” và bạn có thể mặc chúng trong nhiều năm mà không lo tình trạng chật hay không hợp với vóc dáng của mình. Có thể nói đây là một sự đầu tư thông minh và tiết kiệm cho lâu dài.
 
Hiểu phong cách của bạn
 
Đối với một người đàn ông có nhiều tiền, họ có thể dễ dàng mua một chiếc quần và chỉ mặc nó một lần duy nhất hay thậm chí là không đụng đến. Nhưng điều đó không cho phép những người có ngân sách hẹp. Bạn cần biết được phong cách mà bạn đang theo đuổi cùng như xác định ngữ cảnh để lựa chọn trang phục cho phù hợp. Điều này giúp bạn tránh việc lãng phí khi mua những món đồ không phù hợp với bản thân.
 
Cách ăn mặc như một quý ông với ngân sách tiết kiệm
 
Thực hiện việc nghiên cứu trước khi bạn đi mua sắm
 
Lập danh sách những gì bạn muốn và quan trọng hơn, những gì bạn cần dựa trên công việc của bạn và nơi bạn đến. Đừng chỉ đi ra ngoài và mua những thứ bất chợt hoặc một cái gì đó chỉ vì nó đang giảm giá. Bởi vì nó có thể sẽ là một khoản đầu tư thất bại.
 
Đầu tư vào một đôi giày da chính hãng
 
Giày da là thứ khẳng định đẳng cấp của một người đàn ông. Vì thế, đừng vội mua những đôi giày rẻ tiền để rồi bạn chỉ có thể mang chúng trong vài tháng và sẵn sàng để sắm một đôi giày khác. Điều này chỉ càng hao tốn túi tiền của bạn.
 
Cách ăn mặc như một quý ông với ngân sách tiết kiệm
 
Hãy lựa chọn một đôi giày da có thương hiệu uy tín và chất lượng tốt. Bạn sẽ bỏ ra một số tiền tương đối cao nhưng hãy yên tâm, đó sẽ là một sự đầu tư đúng đắn. Đôi giày da cá sấu như bức hình này cũng là một gợi ý khá hay dành cho bạn đấy!
 
Bám sát ngân sách của bạn
 
Tạo ngân sách quần áo bằng cách tiết kiệm một khoản tiền đặt ra mỗi tháng. Ngay cả khi chỉ là vài trăm nghìn một tháng, điều đó có thể dễ dàng cho một chiếc cà vạt hoặc một chiếc áo sơ mi thương hiệu trong nước. Tiết kiệm và sau đó mua một mặt hàng chất lượng khi bạn có thể đủ khả năng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tăng thêm ngân sách của mình với những món đồ bạn ít khi dùng hoặc không dùng đến. Hãy thanh lý chúng và bạn sẽ vừa có được một ít tiền, vừa có thể dọn dẹp được không gian tủ quần áo của bạn.
 
Cách ăn mặc như một quý ông với ngân sách tiết kiệm
 
Vừa rồi là 5 lời khuyên về cách ăn mặc đẹp như quý ông với một ngân sách tiết kiệm. Bài viết này có bổ ích với bạn? Đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất từ dailycasau.vn để có thể biết thêm nhiều phong cách thời trang cũng như bí quyết mặc đẹp nhé!
 
Và ngoài ra, dailycasau.vn là nơi cung cấp các sản phẩm đồ da cá sấu chất lượng uy tin với mức giá hợp lý như ví da cá sấu thật, nón da cá sấu, dây lưng da cá sấu,…Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay!
✅Cách ăn mặc như một quý ông với ngân sách tiết kiệm. Đối với những dịp quan trọng như thế này, thời trang đòi hỏi bạn phải có một diện mạo chỉn chu với bộ suit phẳng phiu cùng đôi giày da cá sấu bóng
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 900 đánh giá
Cách ăn mặc như một quý ông với ngân sách tiết kiệm
Cách ăn mặc như một quý ông với ngân sách tiết kiệm
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ