Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hiện nay, xu hướng đồ da cá sấu đang lên ngôi và dần chiếm một vị trí quan trọng bậc nhất trên thị trường. Sở dĩ nhiều người thích nó bởi như chúng ta đã biết da cá sấu rất tốt, rất bền, bên cạnh đó, thời gian sử dụng càng lâu thì chất lượng da càng đẹp và sáng bóng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chăm sóc nó thường xuyên thì hiệu qủa cao hơn. Da cá sấu có rất nhiều phần, vì vậy, đối với một chiếc ví thì nhiều người không biết nó được làm từ những phần da nào? Liệu các bộ phận khác nhau của ví da cá sấu có ảnh hưởng đến chất lượng và giá của ví không? Trên thực tế, toàn bộ các bộ phận của da cá sấu có thể được sử dụng để làm ví, nhưng các phần khác nhau của vỏ tạo nên sự khác biệt của cảm giác và chất lượng.
 
 
Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số tiêu chí đơn giản để phân loại ví da cá sấu nam.
 
Phân loại theo cấu trúc da
  • Ví da cá sấu da bụng
Phần đầu tiên phải nói là da bụng cá sấu. Bụng là phần ren mềm nhất trên da cá sấu và phần ăn mòn tốt nhất trên da cá sấu. Phần da này phù hợp nhất để sản xuất ví lớn, bởi vì dù đường kẻ hay kẻ sọc rất rõ ràng và đẹp mắt, và kẻ sọc quá cỡ thậm chí còn phổ biến hơn. Ví lấy từ phần này là ở mức giá cao nhất. ví da cá sấu bụng có giá thành đắt nhất. Da bụng cá sấu trơn tru, mỏng và mềm mại hơn tất cả chỗ khác. Bên cạnh đó, da bụng có những bản vân to, rõ nét hơn. Nó dễ phối hợp màu sắc, họa tiết. Cho nên, ví da cá sấu bụng trông ít cao bồi, lịch lãm và sang trọng hơn. Nó được dân văn phòng, doanh nhân, thời trang yêu thích bậc nhất.
 
Các tiêu chí giúp bạn phân loại ví da cá sấu một cách dễ dàng
  • Ví da cá sấu da lưng
Tương tự như da bụng, nó được chế tác làm nhiều sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, tuy nhiên lại dày hơn. Bề mặt da vùng này có nhiều chi tiết gai, vì thế được một số cá nhân rất yêu thích. Đây là phần da dày nhất của cá sấu bởi ngoài phần da thông thường thì tại vị trí này cá sấu còn có nhiều gai lưng khiến cho phần da ở đây dày, hoa văn nổi. Đặc trưng chính của mẫu sản phẩm này đó chính là phần ví da cao cấp sẽ không phải thiết kế phẳng mà sẽ có hoa văn nổi đặc trưng của phần da lưng cá sấu.
  • Ví da cá sấu da đuôi
Da đuôi có đặc điểm bề mặt giống với da lưng. Tuy nhiên, chúng còn có thêm các dải vây gai nhỏ và chạy tụ lại ở đuôi tạo thành hình tam giác. Chính vì thế mà các chiếc ví cũng sở hữu cho mình những hoa văn không đụng hàng với những chiếc ví ở những vùng da khác. Nếu quý khách hàng thích sự độc lạ, không đụng hàng thì chiếc bóp da làm bằng da đuôi là một sự lựa chọn lý tưởng
  • Ví da cá sấu gù đầu
Chiếc ví này sang trọng dành cho nam giới có thiết kế gù đầu cá sấu hấp dẫn và độc đáo. Đây là mẫu sản phẩm đặc biệt hơn những mẫu ví da cao cấp khác. Sản phẩm nổi bật nhờ những chiếc gù nổi lên trên bề mặt chiếc ví rất tinh tế. Vị trí đầu gù là phần da đầu của cá sấu, mỗi bộ da chỉ làm ra một chiếc ví có những gai đặc trưng, mang tính cách mạnh mẽ, không chỉ đẹp mà nó rất bền, đây cũng là vị trí mà chiếc ví khó bị làm giả nhất bởi các loại da khác. 
  • Ví da cá sấu móng tay

Các tiêu chí giúp bạn phân loại ví da cá sấu một cách dễ dàng

Chiếc ví này được thiết kế độc đáo với móng vuốt cá sấu nằm ở trên mặt ví. Với kiểu dáng độc lạ như thế thì hiện giờ, đây là chiếc ví đang được các bạn trẻ “săn lùng” để sở hữu cho riêng mình. với kích thước thông dụng là dài 12cm x cao 9,5cm x dày 1cm, chắc chắn, đây là sự lựa chọn tối ưu nhất bởi nó có thể bỏ vào túi quần một cách gọn nhẹ, và bạn có thể mang chúng đi khắp nơi cùng mình.
  • Ví da cá sấu nguyên con
Đây là mẫu sản phẩm được sản xuất từ nguyên phần da của một con cá sấu con. Đặc trưng lớn nhất của mẫu sản phẩm này đó chính là sở hữu đầy đủ hoa văn ở tất cả các vị trí trên da cá sấu, thêm nữa phần da cá sấu con cũng tương đối mềm mại, tự nhiên, ví da sau khi thành phẩm cũng có được vẻ đẹp cuốn hút và tinh tế nhất. Nếu so với các mẫu sản phẩm khác thì giá của mẫu ví da này sẽ cao hơn một chút, tuy nhiên cái gì nó cũng có cái giá của nó, đổi lại các bạn sẽ được chuẩn nhất, chất nhất trong số các mẫu ví làm từ da cá sấu hiện nay.
 
Phân loại theo tỷ lệ da cá sấu
  • Ví da cá sấu 1 mặt: đây là chiếc ví có mặt ngoài được làm từ da cá sấu còn mặt trong thì có thể được làm bằng vải hoặc da bò. Nếu nhìn bề ngoài thì chiếc ví này cũng có những nét đẹp bởi các họa tiết da cá sấu độc đáo. Tuy nhiên nếu so sánh với chiếc ví da cá sấu 2 mặt thì nó kém hơn về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Các tiêu chí giúp bạn phân loại ví da cá sấu một cách dễ dàng

  • Ví da cá sấu 2 mặt: Nếu như những chiếc ví da cá sấu thông thường có mặt ngoài làm từ da cá sấu nhưng mặt trong được gia công từ chất liệu khác như vải, da bò để tiết kiệm chi phí thì ví da cá sấu hai mặt lại khác. Loại này bốn bề đều được làm từ da cá sấu cho nên sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn và bền hơn. Ví được làm hoàn toàn từ da cá sấu nên chiếc ví da cá sấu nam này có độ bền cũng thuộc dạng cao cấp hơn. Ngay từ khi ra mắt, bóp da cá sấu 2 mặt đã luôn được các tín đồ thời trang săn lùng vì vẻ đẹp sang trọng và độ bền trường tồn cùng tính dẻo dai vô cùng của nó. 
 
Ngoài ra, tiêu chí đơn giản nhất là phân loại theo màu sắc
  • Ví da cá sấu màu đen
  • Ví da cá sấu mà nâu đất
  • Ví da cá sấu màu nâu đỏ
  • Ví da cá sấu màu vàng
  • Ví da cá sấu mà xanh        
Các tiêu chí giúp bạn phân loại ví da cá sấu một cách dễ dàng
 
Bạn đang có ý định mua ví mà không biết mua ví da cá sấu ở đâu tốt thì hãy truy cập vào website dailycasau.vn. Đây là địa chỉ cung cấp các mặt hàng được làm từ da cá sấu uy tín và chất lượng. Một sản phẩm da cá sấu đẹp là được thể hiện thông qua kiểu dáng tinh tế và mang phong cách thẩm mỹ thời trang. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét những sản phẩm khác tại đây như: giày da cá sấu, áo da cá sấu, dây mịt da cá sấu,… Chúc bạn có sự lựa chọn hợp lý!
✅ Các tiêu chí giúp bạn phân loại ví da cá sấu một cách dễ dàng. Phần đầu tiên phải nói là da bụng cá sấu. Bụng là phần ren mềm nhất trên da cá sấu và phần ăn mòn tốt nhất trên da cá sấu.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2540 đánh giá
Các tiêu chí giúp bạn phân loại ví da cá sấu một cách dễ dàng
Các tiêu chí giúp bạn phân loại ví da cá sấu một cách dễ dàng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ