Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nếu như bạn là một người có lòng yêu thích hay đam mê thời trang thì việc lựa chọn trang phục mỗi ngày là điều không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, bạn không phải lựa quần áo một cách qua loa mà phải từ sao cho chúng phù hợp với nhau cho dù đó là chi tiết vô cùng nhỏ. Đặc biệt đối với những khách hàng như vậy thì phụ kiện là điều đáng quan tâm bởi nếu như bạn mặc một bộ đồ mà không thể có những phụ kiến đi kèm thì thường sẽ trở nên rất đơn điệu và nhàm chán. 
 
 
Phụ kiện ở đây có không chỉ là một chiếc bông tai nhỏ nhắn nằm lộ bên ngoài hay một chiếc ví đầy, 1 chiếc thắt lưng mà phụ kiện tôi nói để ở đây để có thể đạt đến sự tinh tế trong từng chi tiết đó là một chiếc dây đeo đồng hộ hay đơn giản là một chiếc móc khóa xứng tầm của bạn. Nhưng bạn có biết rằng một loại sản phẩm có thể biến bạn vừa trở nên thời trang nhưng cũng vừa khiến bạn trở đặc biệt trong mắt người xung quang không? Đó chính là các sản phẩm từ da cá sấu. Bởi lẽ, bất cứ bộ phần nào trên người con sấu đều có thể dùng và chế tạo ra những vật dụng có giá trị, chẳng hạn như vùng da bụng, da lưng, da chân,... 
 
Các phụ kiện làm từ da cá sấu – tinh tế và hoàn hảo
 
Từ một chú cá sấu bạn có thể chế tạo ra rất nhiều sản phẩm chẳng hạn như bóp, dây nịt, dép, túi xách,.... Nhưng nhận ra ham muốn của khách hàng đam mê da cá sấu thì Daily Cá sấu đã cho ra mắt sản phẩm móc khóa da cá sấu để khiến cho họ có thể chứng minh bản thân qua từng phụ kiện nhỏ nhắn nhất. 
 
Móc khóa da cá sấu
 
Đây là một trong những phụ kiện mới nổi gần đây vì sự sáng tạo trong thiết kế đã làm nổi bật được vẻ đẹp tinh thân của người sở hửu, mặc dù những chiếc móc khóa có vẻ ngoài hơn sần không giông loại móc khóa da thông thường khác nhưng khi bạn gắn vào chiếc túi xách hay chìa khóa xe thì chẳng hạn nó sẽ làm nổi bật bạn trong mắt mọi người. Đặc biệt chiếc móc khóa nhỏ nhắn này có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, nếu như ai nghỉ rằng dùng da cá sấu sẽ trở nên già đi thì việc dùng một chiếc móc khóa nhỏ nhắn như thế nào sẽ không thể biến bạn thành một người có tuổi đâu mà ngược lại còn khiến cho set đồ của bạn trở nên cá tính, năng động nữa đấy. Sản phẩm có 2 loại là bàn chân to tượng trưng cho chân sau của con cá sấu, và bạn chân nhỏ tưởng trưng cho chân trước của chúng, kèm theo đó là các gam màu mà cả nam và nữ đều có thể sử dụng chúng. 
 
Các phụ kiện làm từ da cá sấu – tinh tế và hoàn hảo
 
Dây đồng hồ da cá sấu
 
Đặc biệt phù hợp những khách hàng thích da cá sấu nhưng không thích sự phô trương thì móc khóa này là một lựa chọn cho bạn. Ngoài ra còn một sản phẩm phù hợp với nhóm khách hàng này, đó là dây đồng hồ da cá sấu, sản phẩm này sẽ thay thế cho các dây đồng hồ da nhàm chán với từng đường nét tinh tế, màu sắc chân thật, kiểu dáng hiện đại sẽ làm tăng vẻ lịch lãm, sang trọng, quý phái của bạn, làm thu hút ánh nhìn từ người đối diện. Sản phẩm dây đồng hồ da cá sấu, hiện nay cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi vẻ đẹp tự nhiên của các đường vân khiến cho mỗi chiếc dây da là một sản phẩm độc nhất vô nhị không thể giống nhau. 
 
Các phụ kiện làm từ da cá sấu – tinh tế và hoàn hảo
 
Ngoài ra, chúng ta còn có lý do nên chọn những sản phẩm từ da cá sẩu bởi chất lượng bền bỉ của loại da này thì không ai có phủ nhận điều đó. Sản phẩm da cá sấu khi bạn dùng chúng càng lâu thì độ sáng độ bóng của nó sẽ không bị phai theo thời gian mà có thể ngày càng sáng lên, đó là do lớp lớp dầu tự nhiên xuất hiện trong da của chúng, không những thế sản phẩm còn có thể chịu được thời tiết khắc nhiệt cũng như trời nắng nóng.
 
Ngoài những mặt hàng trên thì Daily cá sấu còn bán những mặt hàng khác để bạn dễ dàng chọn lựa: 
 
Với các sản phẩm đến từ da cá sấu thật 100% không qua các xử lý bằng chất độc hại ảnh hưởng đến người tiêu dùng.
✅Các phụ kiện làm từ da cá sấu – tinh tế và hoàn hảo, sản phẩm phụ kiện là một vật quan trọng không thể thiếu trong một set đồ bởi nó sẽ khiến cho bạn trở nên thời trang hơn.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1027 đánh giá
Các phụ kiện làm từ da cá sấu – tinh tế và hoàn hảo
Các phụ kiện làm từ da cá sấu – tinh tế và hoàn hảo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ