Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nếu bạn là một quý ông với sở thích đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, việc mua một chiếc ví phù hợp có thể hơi khó khăn. Xét cho cùng, các thiết kế thời trang thực tế và đẹp không phải lúc nào cũng dễ tìm. Chiếc ví là một phụ kiện tối thiểu của một người đàn ông. Ví hợp thời trang đại diện cho phong cách và cá tính của bạn.
 
 
Vì thế, chọn được chiếc ví tốt nhất là điều bắt buộc và thật sự cần thiết đối với tất cả đàn ông. Dưới đây là bài viết tổng hợp những kiểu ví nam thông dụng hiện nay đến từ shop bóp nam da cá sấu thật – dailycasau.vn
 
Ví Bifold cổ điển – Ví gấp hai
 
Kiểu ví này khá nổi tiếng và phổ biến. Loại ví nam gấp hai cổ điển này có nhiều khe cắm thẻ và hai ngăn để đựng tiền, có sẵn trong các vật liệu và màu sắc khác nhau. Những loại ví gấp như thế này là một trong những thiết kế mỏng nhất, khá linh hoạt và thoải mái. Đây là kiểu ví rất thông dụng vì tính tiện lợi và thẩm mỹ mà nó dem lại cho người sử dụng. 
 
Các loại ví da nam thông dụng và những gợi ý tuyệt vời
 
Ví Trifold – Ví gấp ba
 
Thiết kế cổ điển này cũng được nam giới ưa chuộng. Có ba ngăn trong chiếc ví này khiến nó khá rộng rãi và bạn không phải lo lắng khi mang theo nhiều tiền mặt và thẻ. Một chiếc ví trifold sẽ chứng minh sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn có xu hướng mang nhiều thẻ hơn. Nó cũng là một loại ví mỏng, tinh tế và tiện lợi cho đàn ông.
 
Ví đựng thẻ siêu mỏng
 
Kiểu ví thẻ này chủ yếu được làm cho danh thiếp, nhiều người đàn ông dựa vào loại ví mỏng này để sử dụng hàng ngày. Ví chủ thẻ này có túi cho thẻ của bạn, nơi bạn có thể mang nhiều thẻ của mình cùng với không gian cho các khe tiền mặt.
 
Các loại ví da nam thông dụng và những gợi ý tuyệt vời
 
Chiếc ví siêu mỏng này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chỉ muốn mang theo những thứ cần thiết. Không phình, chỉ có sự thoải mái và tiện ích thuần túy. Rất nhiều người đàn ông hiện đại sử dụng ví đựng thẻ siêu mỏng vì lý do thời trang. Bởi họ không muốn tạo ra một chỗ phình to trong túi quần của mình. Chúng thường được đặt trên các túi phía trước như túi áo, khiến chúng ít có khả năng bị móc túi.
 
Ví du lịch 
 
Chiếc ví du lịch, hay còn gọi là ví đựng hộ chiếu, là một loại ví chuyên dụng dùng để đựng tiền mặt, thẻ và cả cuốn hộ chiếu của bạn cho những chuyến du lịch. Trong khi một số nhà sản xuất ví đang thu nhỏ kích thước thiết kế của họ, vẫn có một thị trường cho ví lớn hơn bình thường. Ví du lịch được tạo ra lớn hơn những chiếc ví thông thường để chứa vé máy bay và hộ chiếu quốc tế. Những loại ví này không phải là tốt nhất để sử dụng hàng ngày nhưng chắc chắn chúng sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho chuyến du lịch của bạn.
 
Các loại ví da nam thông dụng và những gợi ý tuyệt vời
 
Ví đựng điện thoại
 
Nếu bạn là kiểu người muốn đặt bất cứ thứ gì vào ví của mình, ngay cả chiếc điện thoại thì vâng, bạn có thể làm điều đó ngay bây giờ nhờ ví điện thoại. Chúng khá cồng kềnh và được sử dụng bởi những người muốn có tất cả những thứ cần thiết của họ trong một chiếc ví tiện lợi mà không cần phải tìm kiếm chiếc “dế yêu” của họ ở nơi nào khác.
Đây là những kiểu ví phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết đâu là chiếc ví phù hợp nhất với mình, hãy xem qua 1 vài gợi ý dưới đây nhé!
 
Ví da có khóa kéo của Paul Smith
 
Các loại ví da nam thông dụng và những gợi ý tuyệt vời
 
Kiểu dáng đẹp và tính năng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, Ví da này của Paul Smith có ngăn có khóa kéo chính và sáu khe cắm thẻ. Nhờ hình dáng thon thả của nó, chiếc ví này có thể nằm gọn kín đáo bên trong túi áo blazer của bạn.
 
Ví Bifold da cứng của Wurkin Stiffs
 
Được làm từ da Ý chất lượng cao với cấu trúc siêu bền, Ví chặn da RFID của Wurkin Stiffs vừa có chức năng như một chiếc ví cơ bản dùng để đựng tiền mặt, thẻ tín dụng và các giấy tờ tùy thân, vừa tạo nên phong cách lịch lãm cho vẻ ngoài của bạn với một thiết kế rất đẹp và thanh lịch như thế này.
 
Ví da cá sấu – Dailycasau.vn
 
Các loại ví da nam thông dụng và những gợi ý tuyệt vời
 
Nói về các sản phẩm da, chắc chắn da cá sấu là một trong những chất liệu đẹp, quý hiếm và bền nhất. Những chiếc ví da cá sấu tại dailycasau.vn được làm từ 100% da cá sấu thật và quy trình chế tác công phu, tỉ mỉ. Những đường vân tự nhiên trên bề mặt ví tạo nên nét độc đáo không thể bị nhầm lẫn với bất kì chất liệu da nào khác. Đây là chiếc ví xứng đáng có trong tủ đồ của bạn.
 
Để biết thêm và những sản phẩm ví da cá sấu nam của chúng tôi, bạn đọc vui lòng truy cập website dailycasau.vn để thao khảo nhiều mẫu ví bán chạy của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh các sản phẩm phụ kiện đồ da cá sấu dành cho nam giới như giày da cá sấu chính hãng, nón da, dây lưng da cá sấu, áo khoác,...với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
✅Các loại ví da nam thông dụng và những gợi ý tuyệt vời cho các chàng. Nếu bạn là một quý ông với sở thích đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, việc mua một chiếc ví phù hợp có thể hơi khó khăn.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1699 đánh giá
Các loại ví da nam thông dụng và những gợi ý tuyệt vời
Các loại ví da nam thông dụng và những gợi ý tuyệt vời
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ