Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Màu sắc tô điểm cho toàn bộ cuộc sống của chúng ta. Hãy tưởng tượng một cuộc sống không có màu sắc - thật vô hồn. Chúng ta bắt gặp hàng trăm loại màu sắc khác nhau mỗi ngày trong cuộc sống của mình nhưng không quy kết bất kỳ ý nghĩa sâu sắc nào cho tất cả những màu sắc này trừ khi chúng ta đang ở trong tâm trạng thực sự suy ngẫm. Nhưng khi bạn nghĩ về nó, có sự hài hòa trong màu sắc mà bạn nhìn thấy xung quanh bạn. Và khi không có sự hòa hợp, nó làm xáo trộn cuộc sống của bạn về mặt văn hóa, tâm lý theo cách thực sự đáng chú ý. Thật hợp lý khi biết những màu này được phân loại và đặt tên như thế nào để chúng có thể được sử dụng tối ưu để giúp chúng ta thoải mái.
 
 
Thuật ngữ sắc độ đề cập đến các màu cơ bản trên bánh xe màu, tức là tên cơ bản của các màu. Điều này phân biệt một màu với màu khác. Các màu cơ bản mà chúng ta sử dụng trong cuộc sống hàng ngày có thể được thể hiện trên cầu vồng - tím, chàm, xanh lam, xanh lục, vàng, cam, đỏ và xanh lục hoặc được thể hiện trên bánh xe màu.
 
Các loại màu sắc khác nhau trong thời trang
 
Tên màu khác nhau như Xanh lam, vàng, đỏ, xanh lá cây, trắng đại diện cho sự phân loại màu này dựa trên giá trị của một màu tức là thêm màu đen hoặc trắng vào bất kỳ màu nào. Khi màu trắng được thêm vào màu, nó sẽ trở thành một màu sáng hơn. Khi màu đen được thêm vào, nó sẽ trở thành một bóng tối hơn. Mauve là một phiên bản nhẹ hơn của màu cam. Màu xanh hải quân là một phiên bản tối hơn của màu xanh lam.
 
Các loại màu sắc khác nhau trong thời trang
 
Khi màu trắng được thêm vào một màu cụ thể, màu đó sẽ trở nên nhạt và tạo ra một sắc thái màu. Điều này đề cập đến phiên bản tối của một màu. Khi màu đen được thêm vào một màu, màu đó trở nên tối và tạo ra bóng râm. Các sắc thái tạo ra độ sáng, độ bóng và bóng. Khi màu xám được thêm vào một màu, một tông màu sẽ được tạo ra. Màu xám được sử dụng để giảm cường độ của một màu. Màu xám cũng tạo ra độ sâu, màu trắng đục và bóng tối. Sở hữu những món đồ thời trang có màu sắc tối như nâu, đen hoặc xám từ những chiếc túi xách da cá sấu cũng làm cho bạn trong quyền lực và đẳng cấp hơn. 
 
Các loại màu sắc khác nhau trong thời trang
 
Các màu của bánh xe màu có thể được phân chia dựa trên nhiệt độ. Dựa trên điều này, các màu từ vàng đến tím trên bánh xe màu (sắc thái của vàng đỏ và cam) được gọi là màu ấm. Màu sắc ấm áp liên quan đến năng lượng và niềm đam mê, màu vàng gắn liền với ánh nắng mặt trời và mang lại cho chúng ta cảm giác ấm áp.
Các màu từ xanh lam đến xanh lục (sắc thái của xanh lam-xanh tím) được gọi là màu lạnh. trong khi những màu lạnh đi kèm với sự êm đềm. Màu lạnh được coi là mang lại cho chúng ta hiệu ứng làm mát trong khi màu ấm có xu hướng mang lại cho chúng ta cảm giác ấm áp. Ví dụ, màu xanh lam được kết hợp với nước và có xu hướng tạo cho chúng ta hiệu ứng làm mát.
 
Các loại màu sắc khác nhau trong thời trang
 
Điều này bao gồm các màu như trắng, be, nâu, xám, và thậm chí cả các sắc đen, và một số sắc thái rất đậm khác của các màu đỏ, xanh lam và xanh lục. Một nhóm màu lấy từ bảng màu của thiên nhiên trong mùa thu được gọi là màu mùa thu - màu cam pimplin, sangria, đá, v.v. là các màu mùa thu, mùa của sự ấm áp và nhẹ nhàng. Đây là những màu lạnh có thể nhìn thấy trên phong cảnh mùa đông - chủ yếu là các sắc thái và sắc thái của màu xanh lam.
 
Các loại màu sắc khác nhau trong thời trang
 
Sự phân loại màu sắc này dựa trên màu sắc của các loại đá quý khác nhau. Màu sắc được gọi là tông màu trang sức là xanh lục bảo, đỏ ruby, xanh sapphire, đỏ ruby, tím thạch anh tím, vàng citrine, v.v. Các màu cơ bản trong phổ màu là đỏ, vàng và xanh lam. Ba màu này được sắp xếp với khoảng cách bằng nhau trên bánh xe màu.
Màu thứ cấp thu được bằng cách trộn các màu cơ bản. Ví dụ, bằng cách trộn các phần bằng nhau của màu đỏ và màu vàng, bạn sẽ có được màu da cam. Bằng cách trộn các phần màu vàng và xanh lam bằng nhau, bạn sẽ có được màu xanh lá cây. Bằng cách trộn các phần màu đỏ và xanh lam bằng nhau, bạn sẽ có được màu tím. Vì vậy, bạn có ba màu phụ - cam, xanh lá cây và tím được đặt ở giữa các màu cơ bản.
 
Các loại màu sắc khác nhau trong thời trang
 
Xem thêm Ví da cá sấu,
 
Màu cấp ba được tạo ra bằng cách trộn một màu chính và một màu phụ. Ví dụ: khi bạn trộn một màu cơ bản là đỏ với màu phụ là tím, bạn sẽ có được màu thứ ba là đỏ tươi.
Các màu bổ sung được đặt đối diện trực tiếp với nhau trên bánh xe màu. Vì vậy, đỏ- xanh lá cây, vàng- tím, xanh lam- da cam, xanh lục- đỏ tươi là những màu bổ sung cho nhau. Đây là những màu có bản chất khác nhau mà không có bất kỳ sự tương đồng nào. Các màu bổ sung có tính chất tương phản cao và khi sử dụng sẽ tạo ra hiệu ứng sáng và đậm.
 
Các loại màu sắc khác nhau trong thời trang
 
Các màu tương tự là các màu nằm liền kề nhau trên bánh xe màu tức là các màu từ một họ màu. Ba màu liên tiếp bất kỳ, một màu chính, một màu thứ cấp và một màu thứ ba được sử dụng từ bánh xe màu. Những màu này rất linh hoạt nhưng việc sử dụng chúng có thể khiến bạn choáng ngợp.
Khi các tông màu và sắc thái khác nhau được tạo ra từ màu cơ bản trong bánh xe màu, chúng được gọi là bảng phối màu đơn sắc. Nó thường mang lại một cái nhìn phong phú và hài hòa.
 
Các loại màu sắc khác nhau trong thời trang
 
Ba màu cách đều nhau trong một bánh xe màu mang lại sự phối màu có độ tương phản cao, dịu hơn các màu bổ sung. Một nhóm màu như vậy được gọi là bộ ba. Bộ ba màu được sử dụng để tạo bảng màu đậm và rực rỡ. Có nhiều cách phân loại khác theo cách chúng được trình bày trên bánh xe màu hoặc được mô tả thông qua lý thuyết màu sắc. Bạn có thể tìm thấy các kết hợp màu dựa trên bánh xe màu tại đây.
✅Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời trang đồ da. Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời trang đồ da. Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 754 đánh giá
Các loại màu sắc khác nhau trong thời trang
Các loại màu sắc khác nhau trong thời trang
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ