Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Bạn yêu thích những sản phẩm đồ da cá sấu vì vẻ đẹp cá tính, đẳng cấp cùng với độ bền vượt trội mà chúng đem lại? Bạn muốn mua một chiếc ví da cá sấu nam làm bằng thật nhưng lo lắng vì không biết nên mua ở đâu và lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Và nhất là khi đồ da cá sấu là những sản phẩm cao cấp và giá thành cao hơn hẳn những sản phẩm khác, nỗi lo lắng của bạn dường như nâng lên gấp bội.
 
 
Dailycasau.vn sẽ là nơi giải đáp những thắc mắc trên cho bạn. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doan các sản phẩm giày, ví, túi xách, nón,...từ da cá sấu, chúng tôi chắc chắn sẽ chia sẻ cho bạn những lời khuyên vô cùng bổ ích khi mua những mặt hàng đồ da cá sấu với mức giá không hề rẻ này.
 
Đặc điểm nổi bật ở các sản phẩm đồ da cá sấu chính là ở cấu tạo cực kì đặc biệt ở da của chúng. Với những đường vân vảy đẹp mắt, qua kĩ thuật xử lý ta sẽ thu được những tấm da với những hoa văn cá sấu vô cùng đẹp, tinh xảo và hoàn toàn tự nhiên. Một điều thú vị nữa đó chính là da cá sấu có cấu trúc hoàn toàn riêng biệt, từng bộ phận da ở một con cá sấu đều có những lớp vân, vảy khác nhau và không đồng nhất với bất kì cá thể nào khác. Chính vì thế, giá trị của những món đồ da cá sấu lại càng được nâng lên.
 
Bỏ túi 7 lưu ý này khi mua đồ da cá sấu
 
Do da cá sấu có cấu tạo vân không đồng nhất nên độ bền và độ thẩm mỹ cũng khác nhau, ngoài ra độ tuổi của cá sấu cũng là yếu tố quyết định đến độ bền của da. Lý do chính mà khách hàng chọn mua sản phẩm làm từ da cá sấu đó là độ bền cao và tính độc đáo của vân trên da cá sấu, vì thế khi chọn mua sản phẩm da cá sấu bạn nên tránh một số vấn đề sau:
 
Những chiếc ví làm từ da cá sấu nguyên con loại nhỏ có vân đẹp và rất đều nhau nên sẽ tạo ra những hoa văn vô cùng bắt mắt và chúng thường có giá cao. Tuy nhiên, độ bền là điểm yếu của sản phẩm này vì da của những con cá sấu non chắc chắn sẽ không bền chắc bằng những con cá sấu trưởng thành. Vì thế bạn cần phải bảo quản chiếc ví của mình thật cẩn thận trong quá trình sử dụng.
 
Bỏ túi 7 lưu ý này khi mua đồ da cá sấu
 
Khi mua những sản phầm làm từ gù đầu cá hoặc da gai lưng cá sấu lớn như thắt lưng hay ví tiền, bạn nên cân nhắc về tính tiện lợi của chúng khi sử dụng. Những bộ phận này có cấu tạo rất cứng nên có thể sẽ tạo cảm giác cấn và không thoải mái cho bạn, đặc biệt là thắt lưng. Nếu dùng ví có gai gù quá lớn hay dây lưng làm từ gai lưng cá lớn, khi dùng lâu ngày rất dễ bị trầy xước và gãy. Vì thế, bạn nên chọn những sản phẩm có gù gai với kích thước vừa phải, chúng không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế mà còn giúp cho sản phẩm của bạn bền hơn theo năm tháng.
 
Bỏ túi 7 lưu ý này khi mua đồ da cá sấu
 
Nếu bạn yêu thích những chiếc túi xách hay những đôi giày da cá sấu có màu sáng như vàng, cam, đỏ tươi,…Hãy giữ cho chúng luôn khô ráo và hạn chế để chúng bị thấm nước hết mức có thể. Vì cấu tạo da cá sấu thấm hút rất nhanh, nếu để chúng trong một thời gian dài, những chiếc túi xách hay những đôi giày yêu quý của bạn sẽ bị xỉn màu hay thậm chí phai màu đối với những sản phẩm da thuộc kém chất lượng. Những màu tối như đen hay nâu đen sẽ là lựa chọn an toàn và phù hợp cho mọi trang phục của bạn vì chúng đều là những gam màu trung tính rất dễ phối đồ.
 
Những sản phẩm đồ da cá sấu có quy trình xử lý da rất phức tạp và công phu, cùng với sự quý hiếm của giống loài cá sấu mà chúng sẽ có giá cao hơn những sản phẩm thông thường. Chính vì thế, bạn không nên nhìn vào giá thành rẻ để mua một chiếc ví da cá sấu hay một chiếc thắt lưng da cá sấu. Những nơi bán đồ da cá sấu với mức giá rẻ không tưởng thường đi đôi với chất lượng kém và không đảm bảo được đó là hàng thật hay giả. Bạn cũng không nên lựa chọn những nơi bán đồ da cá sấu tràn lan trên mạng hay những cơ sở không rõ địa chỉ, nguồn gốc rõ ràng vì bạn không thể kiếm soát được chất lượng của chúng cũng như chế độ bảo hành.
 
Bỏ túi 7 lưu ý này khi mua đồ da cá sấu
 
Dailycasau.vn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ví da cá sấu, giày da cá sấu nam, dây lưng da cá cấu,…Với nguyên liệu hoàn toàn từ 100% cá sấu thật, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ đem đên cho quý khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất với một mức giá hợp lý.
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay!
✅Bỏ túi 7 lưu ý này khi mua đồ da cá sấu để tránh mua phải hàng giả. Với nguyên liệu hoàn toàn từ 100% cá sấu thật, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ đem đên cho quý khách hàng những sản phẩm uy tín và chất
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2455 đánh giá
Bỏ túi 7 lưu ý này khi mua đồ da cá sấu
Bỏ túi 7 lưu ý này khi mua đồ da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ