Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Theo thời gian và qua nhiều lần sử dụng, ví da của bạn có xu hướng bị giãn ra và biến dạng. Chúng không còn thon gọn như trước nữa. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vôi vứt chúng đi vì dù sao chúng cũng đã gắn bó với bạn một thời gian. Có thể nói nó là người bạn đồng hành cùng bạn ở mọi nơi. Để không chia cắt tình cảm giữa hai “người bạn” thì sau đây, shop ví da cá sấu sẽ chia sẻ cho bạn kĩ thuật thu nhỏ ví da. Điều này sẽ làm cho chiếc ví của bạn có thể trở lại hình dạng ban đầu và đồng hành cùng với bạn trong một thời gian dài nhất có thể.
 
 
1. Loại bỏ mọi thứ ra khỏi ví
 
Trước khi bạn bắt đầu quá trình thu nhỏ ví da kéo dài của mình, điều quan trọng là phải loại bỏ mọi thứ ra khỏi nó. Hãy chắc chắn đi qua tất cả các túi và khe của nó, loại bỏ không chỉ đồ đạc của bạn mà còn bất kỳ loại mảnh vụn nào. Các mảnh giấy đặc biệt dễ tìm thấy trong các kẽ hở của hầu hết các ví. Bởi vì bạn sẽ phải ngâm ví trong nước ấm nên việc để lại những thứ bên trong có thể gây ra thiệt hại không thể khắc phục đối với bất cứ thứ gì bạn giữ bên trong nó. Quên các vật dụng bên trong ví cũng có thể khiến da bị co lại.
 
Bí quyết thu nhỏ ví da của bạn
 
2. Ngâm ví trong nước ấm
 
Đổ nước ấm vừa đủ vào cái bát. Sau đó, bạn hãy nhúng ví hoàn toàn vào nước. Để nó ở đó trong khoảng 10-15 phút. Bằng cách này, bạn sẽ làm cho da trở nên mềm hơn ở cấp độ tế bào và việc thu nhỏ ví có hiệu quả hơn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo không để ví trong nước lâu hơn 15 phút, vì điều này có thể khiến cấu trúc ví của ví bị xâm phạm vĩnh viễn.
 
3. Định hình lại ví
 
Đây là một bước quan trọng nhưng nhiều người lại bỏ qua. Vì thế, bạn hãy dành một chút thời gian để định hình lại chiếc ví. Ngay sau khi lấy nó ra khỏi nước, bạn sẽ mất một thời gian để tự định hình lại ví. Bạn có thể định hình ví bằng cánh đóng mở ví nhiều lần. Sau đó, khi ví được đóng lại thì bạn sử dụng 2 bàn tay của mình để ấn hai bên của nó lại với nhau, đưa nó trở về hình dạng ban đầu. Ngoài ra, bạn có thể đặt một số thẻ bên trong khi ví khô để nó có hình đạng của chúng.
 
4. Làm khô ví
 
Bí quyết thu nhỏ ví da của bạn
 
Sau khi thực hiện bước 3, bạn chỉ cần để ví tự khô trong 24 giờ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng tốc quá trình, bạn có thể làm theo cách sau: nhẹ nhàng lau sạch bề mặt bằng vải khô, sạch và để khô ở nhiệt độ phòng. Giữ ví của bạn đóng (hai phần), không để nó mở nếu không nó sẽ không nằm phẳng nữa khi gấp lại. Để giữ hình dạng ban đầu của ví da của bạn, hãy chèn một thẻ tín dụng ở mỗi bên của hóa đơn, chỉ làm điều này sau khi bạn để ví khô trong khoảng một giờ. Không sử dụng máy sấy thổi hoặc để ví của bạn quá nóng vì điều đó sẽ khiến da bị nhăn.
 
5. Dưỡng da cho ví
 
Sử dụng băng da để làm mềm sau khi làm khô ví. Quá trình co lại có thể làm cứng da, có thể khiến nó bị nứt. Đảm bảo áp dụng băng da ít nhất hai lần một năm để bảo quản da. Ứng dụng đầu tiên sau khi thu nhỏ nên được áp dụng rộng rãi và chà nhẹ vào da. Bạn có thể sử dụng một lượng nhỏ hơn băng da sau lần đầu tiên sử dụng.
 
Bí quyết thu nhỏ ví da của bạn
 
Hoặc bạn có thể sử dụng dầu dưỡng da trên đó. Tuy nhiên nên sử dụng một lượng vừa phải vì nếu sử dụng nhiều quá sẽ cản trở quá trình thu nhỏ của ví. Xoa một ít kem dưỡng da hoặc dung dịch chuyên dụng để cung cấp độ ẩm cho da. Hãy dùng những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên để không gây phản ứng khác với các chất nhuộm thực vật trên da. Thoa lên da một lượng nhỏ và xoa đều bền mặt da bằng miếng vải mềm. Điều này sẽ ngăn chặn da bị nứt hoặc bong tróc. Để điều hòa hoạt động trong 6 đến 12 giờ.
 
Mặc dù phương pháp ở trên có tác dụng tuyệt vời đối với việc thu nhỏ da nói chung và ví nói riêng, nhưng tốt nhất là bạn nên ngăn chặn nó co lại ngay từ đầu. Để làm điều đó, bạn cần tránh làm đầy ví của bạn với rác. Trừ khi bạn thực sự cần mang theo hàng tá thẻ, biên lai, chứng từ và phiếu giảm giá, hãy để chúng ở nhà.  Việc này không chỉ giữ cho ví da của bạn giữ được hình dạng lâu hơn, mang ít đồ hơn mà còn có thể ngăn ngừa trộm cắp hoặc mất những thứ khác trong trường hợp bạn bị mất ví.
 
Bí quyết thu nhỏ ví da của bạn
 
Thật đau lòng khi nhìn thấy chiếc ví da yêu quý của mình bị giãn ra và biến dạng. Tuy nhiên, giờ đây, với hướng dẫn ở trên thì bạn đã có thể đưa chiếc ví da của mình trở về hình dạng ban đầu rồi.
 
Trong trường hợp chiếc ví của bạn đã bị hỏng quá nhiều, không thể “cứu chữa” được nữa thì hay đến với Dailycasau.vn của chúng tôi. Tại đây, bạn có thể sở hữu cho mình chiếc bóp nam da cá sấu thật. Sản phẩm ví da cá sấu được làm từ chất liệu da cá sấu thật, chất lượng bền bỉ mà kiểu dáng còn tinh tế, bắt mắt, hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn.
✅ Bí quyết thu nhỏ ví da của bạn Cách bảo quản và làm sạch ví da. Theo thời gian và qua nhiều lần sử dụng, ví da của bạn có xu hướng bị giãn ra và biến dạng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1904 đánh giá
Bí quyết thu nhỏ ví da của bạn
Bí quyết thu nhỏ ví da của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ