Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

 

Một chiếc ví da cá sấu có thể giúp khẳng định đẳng cấp của bạn. Nhưng khi lựa chọn mua ví, bạn chỉ thường quan tâm đến như: màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và quan trọng nhất là nó đáng giá bao nhiêu. Chứ không để ý tới vấn đề chiếc ví đó có hợp với người bạn hay người bạn đang có ý định tặng không. 
 
 
Ví của nam lại dày thô nó thường dùng để chứ giấy tờ, tiền nong và nhiều vật dụng quan trọng khác. Do đó, độ bền của ví nam và khả năng chứa đồ đạc bên trong, thậm chí hợp phong thủy đem lại tài lộc là 3 điều quan trọng nhất khi lựa chọn ví cho nam giới. Nếu đã trở nên nhàm chán với những chiếc ví nam đơn giản thì ví da cá sấu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đấy. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới bạn cách chọn ví da cá sấu giúp mang lại nhiều tiền bạc, sự giàu có và thịnh vượng cho chủ nhân.
 
1. Chọn ví theo hình dáng 
 
Xét về kiểu dáng, tùy theo ý thích và nhu cầu của mỗi người, chúng ta có thể lựa chọn nhiều kiểu khác nhau, từ ví gập, ví kéo khóa, ví dùng khuy bấm... Nam giới thường chuộng ví vuông, gọn gàng, nữ giới lại hay dùng ví dài, kéo khóa để có thể chứa nhiều vật dụng. Tuy nhiên, theo phong thủy thường khuyên bạn nên mua các loại ví dài, đủ rộng để có thể đặt trọn tờ tiền và các loại giấy tờ. Ví quá bé lại thêm tính kém ngăn nắp dễ khiến những tờ tiền trong ví bị gập nhàu nát, điều này không tốt cho tài lộc của bạn.
 
Bí quyết để ví da cá sấu của bạn thu hút tiền vào như nước
 
2. Chọn theo màu sắc
 
Màu trắng, xám bạc, màu nâu hoặc màu vàng ánh kim thuộc hành Kim, tượng trưng cho tiền bạc. Vì thế nó có tác dụng mang lại nhiều lợi nhuận và nhân đôi thành công khi bạn muốn thực hiện những công việc liên quan đến kinh doanh.
 
Một chiếc ví màu xanh lá thuộc hành Mộc sẽ giúp tạo ra cơ hội tăng thu nhập. Nó cũng đặc biệt thích hợp nếu bạn làm công việc kinh doanh, bạn sẽ dễ dàng để chào đón các ý tưởng kinh doanh và các cơ hội mới.
 
Ví màu xanh đen, màu sắc thuộc hành Thủy. Nước đại diện cho dòng chảy liên tục của tiền bạc, vì thế chiếc ví màu xanh đen hay xanh da trời tượng trưng cho của cải, vật chất, rất tốt cho chủ nhân sở hữu nó.
 
Bí quyết để ví da cá sấu của bạn thu hút tiền vào như nước
 
Màu đỏ hoặc hồng thuộc Hỏa, có tác dụng kích thích năng lượng mạnh mẽ, thu hút nhiều tiền bạc.
 
Ví màu nâu thuộc hành Thổ thì chủ nhân của nó sẽ luôn có nguồn tài chính ổn định, vững vàng.
 
3. Nói không với ví cũ, ví rách
 
Đây là điều cấm kỵ là không nên dùng lại ví cũ của người khác. Bởi vì năng lượng người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng đến bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. May mắn thì có thể bạn sẽ phát đạt, gặp bình an nhưng ngược lại, có nhiều trường hợp, tài lộc tiêu tán và gặp bất trắc là những điều khó tránh khỏi nếu tiếp xúc với nguồn khí xấu. 
 
Thông thường, một chiếc ví dùng sang năm thứ 4 là đã chẳng còn vận khí tốt có thể đem lại may mắn cho gia chủ nữa. Và bởi thế, một chiếc ví rách thì chắc chắn sẽ có nhiều điềm xấu hơn.
 
Bí quyết để ví da cá sấu của bạn thu hút tiền vào như nước
 
4. Giữ ví gọn gàng
 
Tốt hơn hết bạn nên chọn mua một chiếc ví có nhiều ngăn để sắp xếp tiền bạc và giấy tờ riêng ra từng ngăn tiện lợi rất khoa học đúng không nào. 
 
Ví tiền tượng trưng cho tài lộc, vì vậy hãy "đối xử" với nó thật tốt giống như bạn cất giữ tiền. Không nên để ví ở nơi kém sạch sẽ. Quan niệm phong thủy tối kỵ đặt ví trên sàn nhà, trong nhà vệ sinh. Bạn cũng không nên bôi bẩn ví, nếu bị dính bẩn nên lau sạch ngay để đảm bảo ví tiền luôn được mới và sạch sẽ.
 
5. Không nên cất giữ các phiếu ghi nợ, các loại hóa đơn trong ví
 
Thói quen cất giữ các loại hóa đơn, giấy ghi nợ trong ví để cuối tuần, cuối tháng tổng kết lại. Thói quen này tưởng có lợi nhưng lại vô cùng hại theo phong thủy. Những giấy tờ này thường bị coi là vật cản đường, khiến chủ nhân ví khó chiêu tài lộc, thậm chí còn dễ rơi vào cảnh nợ nần liên tiếp.
 
Bí quyết để ví da cá sấu của bạn thu hút tiền vào như nước
 
Việc bạn để nhiều đồ linh tinh có thể khiến ví tiền bị chật, các tờ tiền bị "chèn ép" theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng gây bế tắc về tài chính. Chưa kể nếu những vật đó không hợp với mệnh của người dùng ví, chúng còn khiến bạn dễ bị hao tài.
 
Bóp nam da cá sấu thật thể hiện sự mạnh mẽ khỏe khoắn, những chiếc gai lớn ở đuôi cá sấu chính là điểm nhấn trên bề mặt ngoài chiếc ví. Người dùng sẽ có một vẻ ngoài thật mạnh mẽ tự tin khi sử dụng nó. Chần chờ gì nữa mà không lựa chọn một chiếc ví theo những cách trên để tăng thêm tài lộc. Hãy truy cập ngay trang web dailycasau.vn để được nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn hỗ trợ nhé.
✅Bí quyết để ví da cá sấu của bạn thu hút tiền vào như nước. Một chiếc ví da cá sấu có thể giúp khẳng định đẳng cấp của bạn.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 2003 đánh giá
Bí quyết để ví da cá sấu của bạn thu hút tiền vào như nước
Bí quyết để ví da cá sấu của bạn thu hút tiền vào như nước
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ