Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hầu hết mỗi người đàn ông đều sở hữu cho mình ít nhất một đôi giày ở trong tủ đồ. Thế nhưng, dường như họ không quan tâm lắm đến những quy tắc cơ bản để phối hợp giày da với bộ trang phục của mình. Việc làm cho tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa và thu hút người đối diện là một điều rất quan trọng. Bạn có thể để lại ấn tượng với người khác trong lần gặp đầu tiên hay không là phụ thuộc vào nó. Vậy để không làm khó bạn, sau đây, Dailycasau chuyên về giày da cá sấu sẽ bật mí cho bạn những bí quyết trong việc kết hợp giày da với trang phục.
 
 
Quy tắc chung khi kết hợp
  • Quy tắc khi kết hợp quần áo với giày da: tạo sự tương phản màu sắc đây là bí kíp hàng đầu để bộ đồ và đôi giày của bạn trở nên nổi bật. Nếu áo sáng màu thì nên chọn quần có gam màu tối và giày là màu sáng. Và ngược lại, nếu áo của bạn có gam màu tối thì nên kết hợp quần sáng màu và giày tối màu. Hãy chọn một món đồ có màu sắc tương phản với 2 món còn lại để tạo điểm nhất độc đáo.
  • Quy tắc giày với thắt lưng: thông thường khi chọn thắt lưng kết hợp với bộ suit hay những bộ dồ công sở thì nên chọn thắt lưng cùng màu với đôi giày. Tuy nhiên, nếu bạn mang những loại thắt lưng đặc biệt để tạo điểm nhấn thì bạn có thể bỏ qua quy tắc màu sắc này.

Bật mí bí quyết kết hợp giày da với trang phục cho nam giới

  • Quy tắc mix giày với tất: Tất không nhất thiết phải hợp với màu giày mà chỉ cần hợp với màu quần.  Mọi người thường nghĩ tất không quan trọng bởi sẽ không ai để ý. Tuy nhiên khi bạn cúi xuống hay tháo giày ra thì việc để lộ đôi tất không ăn khớp với màu quần thì có thể sẽ gây ra sự chú ý theo chiều hướng không tốt từ người đối diện.  Chỉ đeo tất trắng khi đi giày thể thao vì điều này sẽ làm cho bạn trở nên năng động, nam tính và mạnh mẽ.  Không nên sử dụng tất nam màu trắng với giày tây, đây là một điều cấm kỵ ở các nước phương Tây. Khi mặc một bộ suit thật lịch lãm, menly thì việc kết hợp với đôi tất màu trắng sẽ làm bạn bị mất điểm trước mặt người đối diện.
 
Giày da kết hợp với quần gì?
  • Giày da kết hợp với quần jean

Bật mí bí quyết kết hợp giày da với trang phục cho nam giới

Quần jean có thể được coi là loại quần dễ phối hợp với được mọi bộ trang phục, kể cả giày. Bạn có thể mang bất cứ loại giày nào hay giày màu nào khi mặc quần jean. Quần jean có thể kết hợp với giày ống, giày thể thao, giày mọi, kể cả sandals. Đi kèm với nó là một chiếc áo thun  T-shirt. Nên chú ý về màu sắc để tránh sự lệnh tông màu.
 
  • Phối giày da phù hợp với quần tây
 
Đối với những chiếc quần tây thì lựa chọn an toàn và tốt nhất là những đôi giày da. Màu của giày phải cùng tông hay tối hơn màu quần. Nếu mang thắt lưng thì màu thắt lưng nên hợp với màu giày. Đúng như phong cách vốn có của nó, một đôi giày tây công sở mang tớii phong cách thời trang nam sang trọng và lịch lãm.
 
  • Giày da với quần short:
Với chiếc quần short đơn giản có thể được nâng cấp trở nên sành điệu khi kết hợp với một đôi giày da như Brogue, Oxford, Derby,…Chúng rất thích hợp với thời tiết mùa xuân hè, mang đến cho bạn sự năng động và đầy phong cách.
Gợi ý những màu giày phổ biến dễ kết hợp với trang phục cho nam giới
 
Bật mí bí quyết kết hợp giày da với trang phục cho nam giới
  • Giày da nam màu đen:
Những đôi giày màu đen luôn là vật không thể thiếu ở trong tủ giày của nam giới bởi chúng có khả năng phối màu tuyệt vời, đồng thời, nó khiến cho đôi chân của bạn trông nhỏ hơn. Bạn có thể mix màu đen với bất cứ màu gì. Nếu như màu trắng mang lại sự thanh lịch thì màu đen từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự bí ẩn, quyến rũ. 
 
Bạn có thể kết hợp đôi giày màu đen với những chiếc quần màu xanh biển, xám hoặc đen. Nên chọn những đôi giày có kiểu dáng cổ điển vừa dễ phối đồ vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng.
 
  • Giày da nâu và các màu trung tính:
Những đôi giày nâu là lựa chọn của nhiều người bởi nó mang lại sự ấm ấp, đáng tin và cũng dễ mix đồ. Bạn hoàn toàn có thể tự tin diện bất cứ món đồ nào mình thích mà không sợ bị “lố”. Kết hợp quần beige xanh lá, nâu đậm, nâu nhạt hay bộ suit navy là lựa chọn tuyệt vời để phối với đôi giày màu nâu. Cách kết hợp này vừa mang đến sựu lịch sự, tao nhã vừa thể hiện sự nam tính của phái mạnh.
 
  • Giày màu xanh navy
Xanh navy không thuộc dòng màu trung tính song khả năng phối đồ của chúng cũng đáng được khen ngợi. Chúng có thể kết hợp với những chiếc quần có màu đen, trắng, quần jean truyền thống. Những chiếc áo màu xanh da trời, xanh navy là lựa chọn hoàn hảo khi mix với đôi giày này.
Bật mí bí quyết kết hợp giày da với trang phục cho nam giới
Giày da không chỉ là một phụ kiện với chức năng bảo vệ hay giữ ấm cho đôi chân của bạn mà còn làm tôn lên sự chuẩn men, lịch sự, sang trọng và không kém phần quyến rũ. Chỉ với những chiếc giày da cơ bản cùng những quy tắc mà chúng tôi đã gợi ý ở trên thì người đàn ông  sẽ dễ dàng tạo ra cho mình một phong cách riêng. 
 
Để sở hữu cho mình những phụ kiện thời trang nam được làm từ da cá sấu thì hãy truy cập vào website Dailycasau.vn. Tại đây, bạn có thể được chiêm ngưỡng những phụ kiện độc đáo, hợp thời trang như: thắt lưng da cá sấu, ví da cá sấu nam, nón da cá sấu,… 
✅ Bật mí bí quyết kết hợp giày da với trang phục cho nam giới. Hầu hết mỗi người đàn ông đều sở hữu cho mình ít nhất một đôi giày ở trong tủ đồ. Thế nhưng, dường như họ không quan tâm lắm đến những quy tắc cơ bản để
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1727 đánh giá
Bật mí bí quyết kết hợp giày da với trang phục cho nam giới
Bật mí bí quyết kết hợp giày da với trang phục cho nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ