Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Da cá sấu hiện nay rất phổ biến trong giới thời trang của ngày nay như túi xách cá sấu, áo, ví… Áo khoác da vốn là một trong những item mà các anh chàng phượt thủ rất yêu thích trong các chuyến đi tốc độ. Bạn có đang tìm kiếm cho mình một chiếc áo da cá sấu với một thiết kế vô cùng năng động, trẻ trung rất phù hợp với những anh chàng sở hữu gu ăn mặc cá tính và có chút bụi bặm. Nhưng sở hữu một chiếc áo khoác da cá sấu thật thực sự rất khó trên thị trường hiện nay bởi vì các loại áo da cá sấu giả thực sự quá nhiều rất khó phân biệt.
 
 
Chất liệu được sử dụng cho mẫu áo khoác đặc biệt này đó chính là da cá sấu thật 100%. Với chất da cá sấu đã thông qua quá trình thuộc da lâu dài để có thể giúp da luôn giữ được độ bền cao, giữ màu tốt và thời gian sử dụng lâu dài. Phần da bụng được sử dụng có những đường vân rõ nét, mang nét hài hòa và tự nhiên mà chất liệu này vốn có.
 
Áo khoác da cá sấu cảm nhận mới cho các tín đồ da cá sấu
 
 
Thiết kế mang kiểu dáng bomber đang rất hot hiện nay, đây là một trong những thiết kế được đông đảo các anh chàng yêu thời trang chọn lựa cho mình. Phần cổ áo, phần cổ tay áo cùng phần dưới thân áo được may với thun bo viền tạo nét khỏe khoắn, thể thao cho những anh chàng năng động và cá tính. Tất cả các bộ phận thân áo được cắt may ghép lại một cách khéo léo, tỉ mỉ và vô cùng chắc chắn.
 
Áo khoác da cá sấu cảm nhận mới cho các tín đồ da cá sấu
 
Một chiếc áo bằng da cá sấu sẽ đem đến cho bạn một phong cách đặc biệt, một phong cách vô cùng khỏe khoắn mang tới một cái nhìn đầy sức sống. Đừng bỏ qua item lần này bởi chắc chắn bạn sẽ cực kỳ yêu thích và sẵn sàng chọn mua cho mình. Để có một chiếc áo vừa vặn, phù hợp bạn có thể đến đặt và đo kích thước chính xác để chúng tôi có thể mang tới cho bạn một chiếc áo hoàn hảo nhất.
 
Áo khoác da cá sấu cảm nhận mới cho các tín đồ da cá sấu
 
Tuy công nghệ làm giả hiện nay rất tinh vi, nhưng những chiếc áo khoác da cá sấu thật có những đặc điểm nhận dạng riêng với các loại da giả khác. Chỉ cần bạn tinh mắt và có một lượng thông tin vừa đủ để có thể phân biệt. Bạn có thể dựa vào các đặc điểm sau:
  • Nhìn tổng quát:
Da cá sấu thật thông thường nhìn sẽ thô và da có sự đàn hồi hơn da giả, da giả khi sờ vào bề mặt da thì cứng và ít có sự đàn hồi lại.
 
Áo khoác da cá sấu cảm nhận mới cho các tín đồ da cá sấu
  • Cấu trúc da:
Để làm các sản phẩm từ da cá sấu thì người thợ thường dùng da ở phần đầu, phần lưng, phần bụng hoặc da ở phần vây đuôi. Chính vì vậy các sản phẩm từ da cá sấu nhất là áo khoác da cá sấu thật thường gồ ghề và các gân bố trí không đều nhau. Còn áo loại da giả thì các gân của áo được bố trí một cách đều đặn, không có sự gồ ghề nhưng da thật mà thay vào đó có sự nhẵn nhụi trên bề mặt da.
  • Độ dày của da:
Da cá sấu thật thường mỏng và rất dai, ngoài ra mặt bên trong thì thô và cứng. Các loại da giả làm từ Cimil thường có độ dày hơn da cá sấu thật và đôi khi mặt trong của da là một lớp chỉ.
  • Màu sắc của da:
Da cá sấu thật thường đồng nhất về màu sắc (hạn chế về số lượng màu của da), nếu bạn nhìn kỹ thì trên da thường sẽ có những vết trầy và những lỗ nhỏ do lông chân lông của cá sấu tạo nên. Còn da cá sấu giả thường đa dạng về màu sắc.
 
Áo khoác da cá sấu cảm nhận mới cho các tín đồ da cá sấu
 
Với các loại áo khoác da cá sấu thật hiện nay trên thị trường có các giá khác nhau vì nó còn phụ thuộc vào loại da nào (da của cá sấu con hay già).Thông thường một chiếc áo khoác loại này trên thị trường có giá dao động 50 triệu đến 100 triệu một chiếc áo. Đây là một giá tương đối cao với thu nhập bình quân của người Việt Nam nhưng có có những tính năng ưu việt để bỏ qua được khuyết điểm về giá cả này.
 
Ưu điểm của áo khoác da cá sấu thật
  • Chất lượng áo khoác da cá sấu thật: Độ bền của loại áo này có thể lên đến 10 năm (nếu bạn giữ gìn sản phẩm thì có thể lên đến 15 năm). Đặc tính của áo khoác da cá sấu thật đó là càng dùng càng bóng đẹp, tuyệt đối không có hiện tượng bong tróc lớp da bên ngoài.
  • Kiểu dáng của áo khoác da cá sấu thật: Áo da luôn toát lên vẻ khoẻ khoắn và cá tính. Với hoa văn nổi (chỉ có ở da cá sấu mà không có ở các chất liệu khác), trông bạn thật nổi bật và đẳng cấp. Áo khoác bằng da cá sấu có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Hầu hết, các mẫu áo đều được thiết kế thời thượng và tinh tế, bạn yên tâm áo khoác da cá sấu không bao giờ lỗ mốt.
Áo khoác da cá sấu cảm nhận mới cho các tín đồ da cá sấu
 
Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng. Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một.
 
Đến với Dailycasau, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm làm từ da cá sấu khác như: dép da cá sấu, ví da cá sấu, túi xách da cá sấu cao cấp, giày da cá sấu, áo da cá sấu,.. đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
Da cá sấu hiện nay rất phổ biến trong giới thời trang ngày nay và trong đó áo khoác da vốn là một trong những item mà các anh chàng phượt thủ rất yêu thích nhất
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1358 đánh giá
Áo khoác da cá sấu cảm nhận mới cho các tín đồ da cá sấu
Áo khoác da cá sấu cảm nhận mới cho các tín đồ da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ