Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Áo khoác da cá sấu nam đã trờ thành loại trang phục top đầu cho việc giữ ấm cơ thể và khẳng định phong cách thời trang đẳng cấp của các quý ông thời thượng. Một chàng trai khoác trên mình chiếc áo da cá sấu bao giờ cũng thu hút ánh nhìn của các cô gái bởi vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và hiện đại mà nó mang lại.
 
 
Đây là một sản phẩm có nhiều ưu điểm tuyệt vời cho outfit của bạn:
  • Đầu tiên, phải nói rằng độ bền của một chiếc áo da cá sấu nam có thể lên đến 10- 15 năm. Áo da cá sấu dùng càng lâu thì lại càng bóng đẹp, không có hiện tượng bong tróc như các chiếc áo da khác.
  • Chất lượng của mặt hàng này là rất cao nhờ các đặc tính sẵn có từ chất liệu da cá sấu quý hiếm cùng quy trình thiết kế, sản xuất tỉ mỉ, chuyên nghiệp và hiện đại.
  • Về độ dày của áo, sản phẩm có độ mỏng nhất định với độ thoáng khí cao, cách nhiệt tốt, không tĩnh điện, không bị tác động xấu của ngoài môi trường. Bởi vì nó có tính năng mềm dẻo, co giãn tốt, tính đàn hồi cao.
  • Những chiếc áo da cá sấu luôn có nhiều điểm nhấn riêng biệt cho từng chiếc áo, tạo lên sự lịch lãm và cá tính riêng cho người mặc nhờ phần vân của da cá sấu khác nhau tạo nên.
Áo da nam
 
Vậy làm sao để phân biệt được một sản phẩm áo da cá sấu chính hãng?
Bình thường, da cá sấu thật nhìn sẽ thô và có sự đàn hồi hơn da giả, da giả khi sờ vào bề mặt da thì cứng và ít có sự đàn hồi lại.
  • Đánh giá độ dày:
Đặc điểm dễ nhận thấy nhất là da cá sấu thật thường mỏng và rất dai, bên trong thì thô và cứng. Các loại da giả thường dày hơn da cá sấu thật và đôi khi mặt trong của da là một lớp chỉ, không hề chất lượng.
  • Về cấu trúc da:
Thông thường, da ở phần đầu, phần lưng, phần bụng hoặc da ở phần vây đuôi là những chất liệu mà người thợ lựa chọn để thiết kế một chiếc áo da cá sấu. Trong khi áo làm từ các loại da giả có các gân của áo được bố trí một cách đều đặn, không có sự gồ ghề và luôn có sự nhẵn nhụi trên bề mặt da, thì các sản phẩm từ da cá sấu nhất là áo khoác da cá sấu thật thường gồ ghề và các gân bố trí không đồng đều.
 
Áo da nam
  • Quan sát màu sắc của da:
Da cá sấu thật thường đồng nhất về màu sắc (hạn chế về số lượng màu của da), nếu bạn nhìn kỹ thì trên da thường sẽ có những vết trầy và những lỗ nhỏ do lỗ chân lông của cá sấu tạo nên. Còn da cá sấu giả thường rất đa dạng về màu sắc.
 
Qua đây, mong rằng bạn có thể có cho mình cái nhìn sâu hơn về việc phân biệt các sản phẩm làm từ da cá sấu. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn cung cấp thêm một số thông tin hữu ích trong việc vệ sinh và bảo quản các loại áo da cá sấu.
  • Đối với các vết bẩn dễ xử lý, bạn nên dùng 1 miếng khăn tẩm nước hay dung dịch vệ sinh chuyên dùng cho da để lau qua.
  • Còn các vết bẩn cứng đầu và lâu ngày như dầu mỡ hay vết mốc, bạn cũng có thể sử dụng các loại dung dịch vệ sinh chuyên dùng cho da. Nếu không có dung dịch tẩy chuyên dụng này thì bạn có thể dùng những thực phẩm thường dùng như giấm, chanh hoặc thuốc tẩy rửa loại nhẹ giúp đánh tan vết bẩn cứng này tuy không được nhanh chóng nhưng lại rất an toàn cho áo da của bạn.
  • Trường hợp muốn vệ sinh bên trong chiếc áo, cứ thoải mái đem đến các tiệm giặt ủi vì họ đều có thể xử lý giúp bạn. Nhờ đó, việc vệ sinh áo da thật nhanh chóng và an toàn hơn.

Áo da nam

  • Không nên bỏ chiếc áo da thật vào máy giặt, trong quá trình giặt của máy giặt (chuyển động tròn đều) điều này làm cho chiếc áo của bạn dễ bị biến dạng.
  • Tuyệt đối không dùng xăng hay hơ qua lửa để vệ sinh áo như nhiều người thường nói. Điều đó sẽ chỉ làm hỏng chiếc áo của bạn mà thôi.
  • Không nên sử dụng các loại thuốc tẩy có nồng độ quá mạnh nó làm cho chiếc áo của bạn bị phai màu và chất lượng da cũng giảm sút, làm cho da của những chiếc áo lâu ngày bị bong ra.
Áo da nam
Bên cạnh các loại áo da cá sấu nam, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm làm từ da cá sấu cao cấp khác như: giày da, nón da cá sấu, ví da cá sấu cho cả nam và nữ, dây lưng da cá sấu,… Các mặt hàng đa dạng đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tuyệt vời phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân. Còn ngại ngần gì mà không nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để trang bị thêm cho tủ đồ của mình những trang phục, phụ kiện đẳng cấp nhất?
✅Áo Da Nam Áo Da Xịn Đảm Bảo Làm Từ Da Thật Chất Lượng Cao. Một chàng trai khoác trên mình chiếc áo da cá sấu bao giờ cũng thu hút ánh nhìn của các cô gái bởi vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và hiện đại mà nó mang lại.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 920 đánh giá
Áo da nam
Áo da nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ