Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Không dễ để mang đến cho giày da cá sấu nam những xu hướng và thiết kế mới cho nam giới vì sở thích cụ thể và nguồn lực hạn chế. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều sản phẩm dành cho nữ, nhưng đồ nam không dễ tìm vì sản xuất và nhãn hiệu hạn chế. 
 
 
Nên vì thế chúng tôi muốn đóng một vai trò thiết yếu trong việc giới thiệu các xu hướng mới trên mỗi lần ra mắt sản phẩm mới cho năm giới. Giày thể hiện lối sống đẳng cấp của bạn, nên hầu hết những người nổi tiếng cũng thích mua giày cá sấu chính hãng khi muốn thể hiện cá tính của mình.
 
1. Giày da Alligator Penny Loafers
 
Đây là kiểu giày theo phong cách Ý, thường được gọi là giày da lười, giày đế bằng mõm xuồng ở Việt Nam. Đến nay, nó đã được nhiều người ưa dùng dù mọi người chưa chắc đã biết tên thật loại giày này.
 
Về chất lượng: bạn nên đến các cơ sở đại lý uy tín để mua được hàng thật chính hãng mà giá cả ưu đãi.
9 cách lựa chọn giày da cá sấu
Về độ bền: Một tính năng khác quan trọng là độ bền của nó. Có thể có vô số nhãn hiệu và giày có thể tìm được trên thị trường, do thị trường hàng giả và hàng nhái loại này rất nhiều nên bạn phải có sự tiếp xúc tìm hiểu hàng hóa trước khi mua.
 
Về màu sắc: Bạn cũng có thể mua những đôi giày lười này với nhiều màu sắc khác nhau. Các màu giày da loại này có là Xanh dương, Đỏ tía, Đen.
 
2. Giày da Oxford Wholecut
 
Đây là loại giày được thiết kế tinh tế từng chi tiết nhưng không kém phần thể hiện sang trọng và tiện lợi khi mang được trong nhiều hoạt động, sự kiện. Tương tự loại giày trước về chất lượng và màu sắc. 
9 cách lựa chọn giày da cá sấu
Nhưng có kết hợp thêm phần dây giày giúp cho giày da vừa vặn và bớt cứng nhắc đi. Thêm một phần nữa là độ bền của loại sản phẩm rất cao thì thường dùng da cá sấu caiman nên lớp canxi trong da còn nhiều. 
 
3. Giày da Alligator Cap-Toe Lace-up Oxford Dress Shoes
 
Thường gọi là giày cap toe, vì loại giày này được trang trí với một miếng da cá sấu đắp lên phần mũi giày hoặc mũi giày sẽ được đánh bóng cho khác màu với giày. Loại giày này cũng giúp người mang ăn gian thêm chiều cao vì phần đế giày cao hơn hai loại trên và có phần rộng khi chêm vào các miếng lót độn giày.
 
Chất liệu cao cấp của da cá sấu khiến những đôi giày này trở thành phụ kiện tốt nhất dành cho nam giới. Nên vì chất liệu và giá thành mà người ta thiết kế thêm cho giày nhiều tính năng hơn như: có phần dây giày khá nhỏ hoặc đồng màu, mang được vào mùa mưa vì khả năng chống nước ở cả bên trong và bên ngoài giúp cho giày lâu bền và chắc chắn hơn. Càng hơn nữa là như Oxford Wholecut nên nó có thể sử dụng trong nhiều tình huống cần sự trang trọng hoặc sự thoải mái đều co thể.
 
9 cách lựa chọn giày da cá sấu
 
Về màu sắc: Alligator Cap-Toe Lace-up Oxford Dress Shoes có hai màu khác nhau. Bạn có thể mua nó với màu đen hoặc màu nâu; cả hai màu sắc có ân sủng và cái nhìn cụ thể của họ. Nếu bạn muốn nó đặt hàng từ một cửa hàng trực tuyến, hãy đảm bảo chọn kích cỡ chính xác của đôi giày.
 
4. Giày Crocodile Chelsea Boots
 
Thiết kế của loại giày da này rất đặc biệt và mới đưa vào cho thời trang nam giới trong thập niên gần đây. Crocodile Chelsea Boots thay thế quan điểm về giày da truyền thống là phải tinh tế và cứng nhắc. Nhưng với thay đổi bằng sự co dãn của thun dày gắn phía sau giúp cho cổ chân trở nên thoải mái hơn và không bị gò bó quá nhiều. Và khi mang loại giày này sẽ cảm thấy dễ chịu hơn và không bị hầm do da cá sấu sẽ điều tiết được nhiệt độ trong giày cho bớt nóng hơn.
 
9 cách lựa chọn giày da cá sấu
 
Độ bền của sản phẩm này được phản ánh qua màu sắc da cá sấu rất nhiều nên nếu muốn giữ giày da cá sấu dài lâu nên để ở khu vực thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, bên cạnh đó cần vệ sinh giày bằng khăn khô mềm.
 
5. Giày Crocodile Brogue
 
Là một loại giày cổ điển được tạo ra để thể hiện được tài năng của nhà thiết kế vì nó có những đường nét cắt may và những lỗ thoát hơi nước nhằm tránh làm chân có mùi khó chịu. Nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến bề mặt da cá sấu. Loại giày này có giá khá cao vì những đường nét thiết kế của lỗ sẽ theo hình dạng nhất định.
 
9 cách lựa chọn giày da cá sấu
 
Ngày nay, Crocodile Brogue vẫn luôn giữ được sự sang trọng nên được rất nhiều người biết đến và sử dụng ở nhiều dịp quan trọng như hội họp, hoặc dùng để tặng nhau nhằm giúp đối phương nhận thấy được sự tinh ý của người tặng và sự quan trọng mà nó mang lại.
 
Với sự nghiên cứu và nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế giày hiệu cá sấu, chúng tôi luôn tự hào khi tạo ra những sản phẩm chất lượng, phù hợp thẩm mỹ và làm thỏa mãn khách hàng khi đôi giày da đó không chỉ thể hiện nên sự đẳng cấp mà nó còn nói lên cá tính và phong cách của cá nhân đó nhằm tạo được ấn tượng tốt khó phai.
✅ 9 cách lựa chọn giày da cá sấu phù hợp với cá tính của mỗi người. Không dễ để mang đến cho giày da cá sấu những xu hướng và thiết kế mới cho nam giới vì sở thích cụ thể và nguồn lực hạn chế.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2078 đánh giá
9 cách lựa chọn giày da cá sấu
9 cách lựa chọn giày da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ