Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Tháng 9 đã đến. Khoảnh khắc khi bạn nhận ra những cơn mưa lất phất hòa quyện cùng những tiếng lá bay xào xạc đặc trưng của mùa thu đang dần lấp đi những cơn mưa tầm tã và cả những tia nắng oi bức của mùa hè. Và bạn sẽ có cảm giác giống như bạn đang tận hưởng những ngày cuối cùng ở bãi biển, hay những buổi thư giãn bên hồ bơi.
 
 
Và bất chợt, bạn nghĩ đến việc tìm kiếm điên cuồng cho một chiếc áo khoác thật xinh xắn để diện cho mùa thu đông này, hay một chiếc ví da cá sấu nữ tô điểm cho chiếc đầm xòe duyên dáng của bạn. Bắt kịp xu hướng thời trang thu đông 2019,  hãy cùng dailycasau.vn điểm qua Top 10 xu hướng sẽ lên ngôi trong mùa thu đông năm nay nhé!
 
Áo choàng dáng dài
 
Trông bạn sẽ giống như một fashionista mùa này trong những chiếc áo choàng thời thượng nhất mùa thu, chẳng hạn như chiếc áo choàng đến từ Chloé. Áo khoác oversize cũng được nhìn thấy trên sàn catwalk của Céline, Burberry và Oscar de la Renta. Đây là sự thay thế của một quý cô thời trang với áo khoác trench coat hoặc áo khoác denim. Hãy diện ngay chiếc áo này nếu bạn muốn táo bạo hơn với diện mạo của mình.
 
8 xu hướng thời trang không thể bỏ qua
 
Đường viền cổ áo không đối xứng
 
2018 là năm mà những thiết kế trễ vai đã có chỗ đứng nhất định. Năm nay và năm sau, đường viền cổ áo không đối xứng sẽ chiếm lĩnh trái tim của mọi cô gái. Xuất hiện trên sàn diễn của Carolina Hererra (trái), cũng như Zimmermann và Kate Spade New York, kiểu dáng một bên vai này làm nổi bật xương đòn và vai của bạn một cách hoàn hảo mà không hề phản cảm. Điều chỉnh đường viền cổ áo nhỏ này là tất cả những gì bạn cần để nâng tầm trang phục của bạn.
 
8 xu hướng thời trang không thể bỏ qua
 
 
 
Quần skinny da
 
Những chiếc quần skinny da này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn có một cái nhìn đơn giản, tinh tế. Bạn có thể dễ dàng mặc nó với một chiếc áo voan bó sát hoặc biến nó thành một món thời trang công sở với một chiếc áo blazer oversize. Trông bạn sẽ thật thanh lịch và sang trọng trong chiếc quần này.
 
8 xu hướng thời trang không thể bỏ qua
 
Modal-Blend Suit Blazer
 
Hãy thử đặt chân vào không khí mùa thu bằng cách khoác lên mình một bộ suit với gam màu trung tính như thế này từ Mango. Bạn sẽ mặc đẹp nhất với kiểu dáng hai mảnh vì quần có thể được mix và kết hợp với những chiếc áo croptop mùa hè khỏe khoắn và năng động, trong khi blazer sẽ kết hợp độc đáo với chất liệu denim cho mùa thu đông.
 
Túi xách da cá sấu
 
Quần áo không phải là thứ duy nhất để thể hiện phong cách thời trang và gu thẩm mỹ của bạn. Chiếc túi xách da cá sấu này là một sản phẩm local brand đến từ dailycasau.vn.
 
8 xu hướng thời trang không thể bỏ qua
 
Nhìn một cách chi tiết hơn, bạn có thể thấy sự tỉ mỉ và khéo léo của những người thợ gia công chiếc túi này. Loại da cá sấu mà chúng tôi sử dụng là da cá sấu cao cấp, được chọn lọc kĩ lưỡng từ những xưởng da uy tín khắp cả nước để cho ra một sản phẩm hoàn thiện như thế này. Kết hợp chiếc túi xách này với trang phục cùng tone màu sẽ tạo nên điểm nhấn tuyệt đẹp cho vẻ ngoài của bạn.
Áo khoác lông thú
 
Chiếc áo khoác lông thú giả này có tông màu xanh dương lạ mắt. Nó được thiết kế tạo một sự thoải mái phù hợp cho những người thích phong cách oversize và boxy. Khoác chiếc áo này với áo len cao cổ và chân váy da sẽ cho bạn một diện mạo không thể sành điệu hơn!
8 xu hướng thời trang không thể bỏ qua
Roccia Suede Wool – Những đôi Boots cao hơn mắt cá chân
 
Tô điểm cho chiếc váy maxi và quần jeans của bạn một vẻ ngoài gồ ghề hơn bằng một đôi boots cao đến mắt cá chân kẻ sọc này. Những đôi boots đế cao su đủ hỗ trợ cho việc giữ đôi chân của bạn luôn ấm mà vẫn đảm bảo sự thoải mái khi mang nó để dạo phố trong tiết trời mùa thu se lạnh này.
8 xu hướng thời trang không thể bỏ qua
Đầm ren dáng suông
 
Chiếc đầm ren trơn này là một một item hiếm hoi có thể ứng dụng cho cả mùa hè lẫn mùa thu. Khi thời tiết ấm áp, bạn có thể mặc nó với một chiếc áo khoác jacket da hoặc jeans cá tính. Khi nhiệt độ xuống thấp, hãy điệu đà hơn với một chiếc áo khoác lông thú giữ ấm cho cơ thể của bạn và một chiếc váy maxy bằng lưới màu đen hoặc trắng bên trong.
8 xu hướng thời trang không thể bỏ qua
Bạn ưa thích xu hướng nào nhất? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!
 
Để biết thêm về các mặt hàng giày da cá sấu nam, nón da cá sấu, áo khoác da cá sấu, vui lòng truy cập website dailycasau.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
✅ 8 Xu Hướng Thời Trang Không Thể Bỏ Qua Sẽ Bùng Nổ Mạnh Trong Thời Gian Sắp Tới. Tháng 9 đã đến. Khoảnh khắc khi bạn nhận ra những cơn mưa lất phất hòa quyện cùng những tiếng lá bay xào xạc đặc trưng của mùa thu
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.45 sao của 1337 đánh giá
8 xu hướng thời trang không thể bỏ qua
8 xu hướng thời trang không thể bỏ qua
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ