Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Túi xách, một loại phụ kiện ban đầu đơn giản được sử dụng để mang các vật dụng quan trọng như chìa khóa, tiền và các vật dụng cá nhân khác, đã phát triển thành các mặt hàng thời trang tinh xảo, gồm có rất nhiều hình dạng và kích cỡ. Các loại chất liệu thông dụng mà chúng được tạo ra bao gồm da, vải, da lộn và nhựa và còn nhiều chất liệu độc đáo khác. Chúng được sử dụng bởi đàn ông và phụ nữ trên toàn thế giới và có thể có giá từ vài đô la đến vài nghìn đô la cho một chiếc túi xách thiết kế cao cấp.
 
 
Bài viết hôm nay đến từ shop chuyên ví da cá sấu – dailycasau.vn sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các loại túi thông dụng dàn cho nữ giới, để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một chiếc túi ưng ý nhé!
 
Túi đeo vai
 
Túi đeo vai hoặc túi hàng ngày là túi có nhiều chức năng nhất. Mỗi thương hiệu đều có các biến thể riêng, điều này làm tăng sự lựa chọn cho các chị em phụ nữ và khiến cho quyết định của họ trở nên khó khăn hơn vì có hàng nghìn chiếc túi xách đẹp và lộng lẫy trưng bày trước mặt họ. Những chiếc túi này khá lớn và phù hợp với tất cả các nhu cầu thiết yếu của bạn. Bạn có thể đem nó đi bất cứ đâu và đựng tất cả những vật dụng cần thiết của bạn chỉ trong một chiếc túi.
 
7 loại túi xách khác nhau dành cho phái đẹp
 
Satchel
 
Satchel là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ của công việc. Với cái nhìn vô cùng thanh lịch và trang nhã, chiếc túi dường như có thể tô điểm cho bộ trang phục công sở của bạn, lại vừa có thể cùng bạn đến những buổi hẹn xuống phố cùng bạn bè.
 
Túi đeo chéo
 
Đây không phải là một loại túi cụ thể vì tên của chúng được đặt theo cách mà chúng ta đeo chúng lên người. Về cơ bản, túi đeo chéo thường có một số dây đeo dài nhất trong số tất cả các loại túi xách. Tùy thuộc vào thiết kế cụ thể, chiếc túi này có thể được đeo với bất cứ thứ gì, từ trang phục thường ngày đến một chiếc váy dạ tiệc quyến rũ.
 
7 loại túi xách khác nhau dành cho phái đẹp
 
Túi chần
 
Túi chần được coi là biểu tượng, và có một số thương hiệu sang trọng mà mọi phụ nữ đều ao ước có được chúng. Đây là một chiếc túi xách được sử dụng kĩ thuật may chần, nghĩa là may đan chéo toàn bộ phần vải hoặc da bọc giữa những lớp bông để làm cho chiếc túi có thể giữ được form dáng đứng của nó. Kiểu túi này rất được các nhà mốt nổi tiếng thế giới ưu ái và cho ra những tác phẩm "vạn người mê” như Chanel, Gucci, LV, Louis Vuiton,…
 
7 loại túi xách khác nhau dành cho phái đẹp
 
Túi clutch
 
Túi clutch hay còn gọi là túi đầm. Trông nó không khác những chiếc ví dạ hội ngoài phần dây đeo được gắn vào để tăng tính tiện lợi của chiếc túi. Đây là một mẫu tui đơn giản, sang trọng, thanh lịch và tinh tế. Bởi vì chúng ta không thể diện một chiếc túi lớn khi đang diện một chiếc đầm thướt tha hay những chiếc váy bó sát để dự một sự kiện hoặc một bữa tiệc sang trọng. Vấn đề duy nhất mà một số phụ nữ gặp phải là không thể quyết định nên mang theo gì và bỏ đi những gì vì chúng có kích thước rất nhỏ. Nhưng, chúng xứng đáng để được mọi phụ nữ sở hữu.
 
Túi tote
 
7 loại túi xách khác nhau dành cho phái đẹp
 
Thường được gọi là túi vải hoặc túi đi biển, đây thường là một trong những loại túi xách lớn nhất và hiếm khi bạn sẽ tìm thấy một loại nhỏ hơn cỡ trung bình. Phần đáy của chiếc túi này sẽ nằm phẳng trên mặt đất với các mặt tăng cao. Loại túi này thường sẽ sử dụng một bộ tay cầm dài bằng hoặc hơn túi đeo vai. Bạn có thể xách chúng hoặc đeo trên vai đều đẹp. Những chiếc túi tote thường được làm bằng vải bố trơn, thêu hoa văn hoặc in hình đơn giản. Chiếc túi này rất thích hợp cho những cô nàng đơn giản, nhẹ nhàng, thường được ưa thích bởi các cô gái trẻ tuổi.
 
Túi Hobo
 
Chiếc túi này đã trở nên nổi bật vào giữa những năm 2010 và không có dấu hiệu chậm lại. Hình bóng của chiếc túi này là tuyệt vời cho trang phục thường ngày và giày nổi bật nhất với phong cách Bohemian. Túi Hobo có thể được thiết kế rũ xuống hoặc đứng thẳng, đáy hình elip và dây đeo mảnh. Những chiếc túi hobo bằng vải thổ cẩm hay họa tiết hoa nhí chắc chắn sẽ đem lại cho các cô gái một vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng và cực kì nữ tính.
 
7 loại túi xách khác nhau dành cho phái đẹp
 
Bạn thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng với những chiếc túi hobo hay sang trọng thời thượng với satchel? Hãy để lại cảm nhận của bạn ở phần bình luận cho chúng tôi biết nhé!
 
Dailycasau.vn là nơi chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các mặt hàng ví da cá sấu thật dành cho cả nam và nữ, áo khoác cá sấu, giày da cá sấu, nón da cá sấu, thắt lưng da cá sấu,...và rất nhiều mẫu phụ kiện làm từ da cá sấu chất lượng cao với giá cả hợp lý dành cho bạn.
 
Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!
✅7 loại túi xách khác nhau dành cho phái đẹp. Túi xách, một loại phụ kiện ban đầu đơn giản được sử dụng để mang các vật dụng quan trọng như chìa khóa, tiền và các vật dụng cá nhân khác, đã phát triển thành các mặt hàng
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 892 đánh giá
7 loại túi xách khác nhau dành cho phái đẹp
7 loại túi xách khác nhau dành cho phái đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ