Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Mùa đông đã không còn xa nữa. Chỉ trong vài tháng, bạn sẽ phải thay đổi chiếc áo phông đơn giản của mình bằng một chiếc áo khoác mùa đông đủ để giữ ấm cho cơ thể trước khi bước ra ngoài. Điều đó có nghĩa là bạn đang cần một chiếc áo khoác mùa đông tuyệt vời. Nó sẽ bảo vệ bạn khỏi gió, mưa và tất cả các loại thời tiết khó chịu. Dưới đây là 7 gợi ý tuyệt vời của dailycasau.vn dành cho bạn!
 
Áo khoác da cá sấu
 
Một chiếc áo khoác da cá sấu thật sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những anh chàng ưa thích phong cách mạnh mẽ pha chút cổ điển và rock ‘n’ roll. Lớp da cá sấu dày dặn với những đường vân vảy độc đáo vừa đảm nhiệm tốt vai trò giữ ấm, lại vừa phủ lên người mặc một vẻ ngoài bụi bặm, nam tính. Bạn có thể lựa chọn một chiếc Jacket cổ điển, một chiếc Bomber đầy năng động, khỏe khoắn hay một chiếc áo khoác Biker đường phố cá tính. Tất cả đều sẽ kết hợp vô cùng ăn ý với bộ trang phục thu đông của bạn.
 
7 gợi ý áo khoác giúp bạn giữ ấm tốt nhất
Áo gió trùm đầu
 
Bề ngoài chống nước và cách nhiệt tổng hợp chỉ là một phần của câu chuyện với chiếc áo khoác Columbia này. Lớp lót sử dụng công nghệ Omni-Heat độc quyền của thương hiệu, giúp phản xạ nhiệt cơ thể để giữ ấm cho bạn trong điều kiện lạnh. Với tất cả những gì cần xem xét, colorway đỏ đen đậm thực sự là một lựa chọn tuyệt vời đáng để bạn cân nhắc. 
Áo khoác retro The North Face Nuptse 1996
 
Bên cạnh vẻ ngoài ưa nhìn, áo khoác Nuptse của The North Face còn mang đến nhiều điều thú vị. Chất liệu lông ngỗng được chứng nhận theo Tiêu chuẩn và được xếp hạng là một trong số các chất liệu cách nhiệt ấm nhất mà thương hiệu cung cấp. Ngoài ra, với khả năng chống thấm nước, Nuptse sẽ bảo vệ bạn khỏi các yếu tố thời tiết thất thường trong những ngày mưa phùn và ảm đạm. 
 
7 gợi ý áo khoác giúp bạn giữ ấm tốt nhất
Chateau Slim Fit Down Parka
 
Trước khi Canada Goose trở thành thương hiệu được lựa chọn cho cư dân thành thị có ý thức về phong cách, bạn có thể tìm thấy nó trên các bộ phim tài liệu về những nhà thám hiểm Bắc cực và đoàn làm phim làm việc trong điều kiện khắc nghiệt nghiêm trọng. Có một lý do để giải thích cho điều này: Những chiếc áo khoác đầy của công ty vừa cứng cáp vừa cách điện. Và ngay cả khi bạn không mạo hiểm đến những điều chưa biết, thì nguồn điện 625 tích trong chiếc Chateau Parka này vẫn đủ để giữ ấm cho bạn suốt mùa đông. 
7 gợi ý áo khoác giúp bạn giữ ấm tốt nhất
 
Áo khoác Nanamica
 
Chiếc áo khoác lông của Nanamica có tất cả các chức năng bạn muốn trong một chiếc áo khoác mùa đông, từ cách nhiệt đến phần cổ áo được trang trí lông thú để chắn gió và cách nhiệt. Thiết kế được lấy cảm hứng từ quân đội pha trộn nét old-school. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó vẫn còn giữ được xu hướng từ nhiều năm nay, thì đây chính là thứ bạn cần.
Áo mưa gấp gọn GORE-TEX 
 
Nếu bạn lo lắng về thời tiết với những cơn mưa phùn hơn là việc giữ ấm, hoặc đơn giản bạn chỉ cần một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài bởi vì bạn đã trang bị đủ những lớp áo ấm bên trong. Chiếc áo khoác có thể gấp gọn này của Marmot nên có trong tủ quần áo của bạn. Nó hoàn toàn không thấm nước, nhẹ và đủ nhỏ gọn để bạn có thể cất nó ở bất cứ đâu.
 
7 gợi ý áo khoác giúp bạn giữ ấm tốt nhất
Men's City Storm Parka
 
Patagonia chuyên về quần áo cho ngoài trời. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi chiếc áo khoác parka này được trang bị đầy đủ với sự ấm áp, chống chịu thời tiết và các chi tiết thông minh như một tấm microfleece quanh cổ áo và cằm để giữ cho bạn cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, điều ấn tượng hơn nữa là nó được làm từ những chất liệu tái chế.
Bellrock Cashmere-Blend Peacoat
 
Mùa đông không chỉ dành cho puffer và parka. Đôi khi, bạn cần một chiếc áo khoác phù hợp với phong cách quý ông thanh lịch của bạn. Và nếu bạn cần một chiếc peacoat cao cấp và sang trọng, tốt nhất chúng nên được làm từ hỗn hợp cashmere, đẳng cấp và lịch lãm như chiếc peacoat của Loro Piana. Đây là một nhãn hiệu Ý nổi tiếng thế giới với các loại vải tốt nhất. Hãy thử chiếc áo này chỉ một lần, và bạn sẽ hiểu tại sao nó có giá lên đến $5,350.
 
7 gợi ý áo khoác giúp bạn giữ ấm tốt nhất
 
Với những gợi ý trên, dailycasau.vn mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc áo khoác ưng ý để thỏa sức thể hiện phong cách cá nhân và nâng tầm trang phục của bạn trong mùa thu đông này.
 
Ngoài ra, dailycasau.vn là một đơn vị hiện đang kinh doanh sỉ và lẻ các mặt hàng giày da cá sấu thật, áo khoác cá sấu, nón da cá sấu, dây lưng da cá sấu,...và rất nhiều mẫu phụ kiện làm từ da cá sấu chất lượng cao với giá cả hợp lý dành cho bạn.
 
Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!
✅7 gợi ý áo khoác giúp bạn giữ ấm tốt nhất cho mùa đông sắp tới. Mùa đông đã không còn xa nữa. Chỉ trong vài tháng, bạn sẽ phải thay đổi chiếc áo phông đơn giản của mình bằng một chiếc áo khoác mùa đông đủ
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2371 đánh giá
7 gợi ý áo khoác giúp bạn giữ ấm tốt nhất
7 gợi ý áo khoác giúp bạn giữ ấm tốt nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ