Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Quần tây nữ công sở là một món đồ thiết yếu trong tủ quần áo của mọi chị em phụ nữ, nhưng thật khó để chọn được chiếc quần phù hợp. Trong cái se lạnh mát mẻ của tiết trời đầu thu những ngày qua và với rất nhiều lựa chọn ngoài kia, thật khó để biết cách đầu tư tốt nhất. Mặc dù gắn bó với các kiểu quần ống suông thẳng đơn giản là một lựa chọn an toàn, nhưng bạn cũng cần có cho mình những gợi ý hay ho khác để thay đổi và không bị nhàm chán.
 
 
Dưới đây là những gợi ý từ shop chuyên giày da cá sấu và đồ da – Dailycasau.vn sẽ mách bạn những kiểu quần nữ công sở thanh lịch và sành điệu nhất!
 
Quần ống suông cơ bản
 
Số một trong danh sách quần áo thời trang công sở của bạn phải luôn là một chiếc quần ống suông cơ bản này. Được phụ nữ yêu thích kể từ lần đầu tiên họ được giải thoát khỏi sự nhàm chán của những chiếc váy ôm bó sát, đây chính là món đồ định nghĩa của sự thanh lịch không cầu kỳ. Khi nói đến phong cách, chỉ cần quay lại với Audrey Hepburn trong Funny Face - chúng ta đang nói về áo len cổ lọ đơn giản và áo sơ mi kết hợp với giày đế bệt hoặc giày đế thấp.
 
7 chiếc quần hoàn hảo cho quý cô công sở
 
Pinstrip
 
Vẫn là kiểu dáng suông quen thuộc nhưng chiếc quần này đã thực sự thu hút người nhìn bởi chi tiết V-cut ở phần hông và đường gấp dọc hai bên. Ngoài ra, nếu bạn muốn trông nổi bật nhưng không quá màu mè, chiếc quần tây màu xanh đen với những chi tiết sọc trắng mảnh chạy dài như thế này sẽ là một lựa chọn thích hợp cho bạn. Chúng không chỉ giúp bạn có thêm sự thay đổi ngoài gam màu đen cơ bản, những đường sọc trắng còn có tác dụng không ngờ trong việc tạo cảm giác cho đôi chân của bạn được thon thả và trông dài hơn.
 
7 chiếc quần hoàn hảo cho quý cô công sở
 
Quần da
 
Nếu bạn muốn vẻ ngoài của mình trông thật phá cách những vẫn giữ được nét mềm mại thanh lịch, đừng ngại ngùng khi diện một chiếc quần da như thế này ở chốn công sở. Chất liệu da sẽ là một điểm cộng giúp cho những cô nàng mảnh khảnh trông đầy đặn hơn. Và tất nhiên điều này cũng có nghĩa nó sẽ là “kẻ thù” của những cô nàng “mũm mĩm”. Chiếc quần da này cũng có thể theo bạn đến những buổi đi chơi cuối tuần. Tất cả những gì bạn cần làm là kết hợp nó với một chiếc áo phông đơn giản hay bạn cũng có thể điệu đà hơn với những thiết kế trễ vai hoặc croptop.
 
7 chiếc quần hoàn hảo cho quý cô công sở
 
Culottes
 
Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua những chiếc quần culottes khi chúng vốn sinh ra là dành cho thời trang công sở. Quần culottes là một “vũ khí” che khuyết điểm cực kì tuyệt vời với thiết kế cạp cao và ống dài xuống tận mắt cá chân sẽ cộng thêm cho những cô nàng “nấm lùn” vài centimet khi diện chúng đấy. Ngoài ra, màu hồng pastel này cũng góp phần tăng thêm vẻ ngoài nữ tính, điệu đà cho phái nữ.
 
7 chiếc quần hoàn hảo cho quý cô công sở
 
Hoặc bạn sẽ trông trưởng thành và quyền lực hơn với chiếc quần culottes màu đen này.
 
Quần xếp li
 
Chiếc quần đen với những chi tiết xếp li tỉ mỉ phần eo và hông sẽ là điểm nhấn tinh tế cho bộ trang phục công sở của phái đẹp. Nó giúp cho phần eo của bạn trông thon gọn hơn đồng thời tạo hiệu ứng "hông quả táo" vô cùng quyến rũ.
 
Họa tiết caro
 
Họa tiết caro đã rộ lên trong giới thời trang như một hiện tượng và nó vẫn chưa bao giờ lỗi thời. Một chiếc quần tây họa tiết caro sẽ là một ý tưởng không tồi dành cho bạn. Nếu bạn đã quá quen với những chiếc quần có gam màu trung tính đơn sắc như đen, trắng, xám ghi,…thì đây quả là một sự lựa chọn đáng để bạn đầu tư đấy!
 
7 chiếc quần hoàn hảo cho quý cô công sở
 
Để hoàn chỉnh cho vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng của các quý cô công sở thì không thể nào thiếu phụ kiện đi kèm, chẳng hạn như một chiếc bóp nam da cá sấu thật cao cấp.
 
Hãy nhanh tay truy cập website dailycasau.vn của chúng tôi để sở hữu ngay một chiếc ví được làm từ da cá sấu thật với thiết kế đẹp, chất lượng tốt và giá cả hợp lí nhé!
✅7 chiếc quần hoàn hảo cho quý cô công sở vừa hợp thời trang vừa sành điệu. Quần tây nữ công sở là một món đồ thiết yếu trong tủ quần áo của mọi chị em phụ nữ, nhưng thật khó để chọn được chiếc quần phù
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2494 đánh giá
7 chiếc quần hoàn hảo cho quý cô công sở
7 chiếc quần hoàn hảo cho quý cô công sở
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ