Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đối với những tín đồ mê thời trang, việc liên tục cập nhật những mẫu mã để cải thiện, đổi mới tủ đồ là điều hiển nhiên, không thể nào tránh khỏi. Từ những bộ quần áo, những chiếc cà vạt, những cái túi đeo chéo nam hay những đôi giày và vô số những phụ kiện nhỏ khác đều hứa hẹn là sẽ bùng nổ trong những ngày hè sắp tới này. Hãy cùng dailycasau.vn tìm hiều xem đâu là xu hướng thời trang sẽ giữ nhiệt ở mùa hè 2019 này nhé!
 
Xu hướng 1: Áo comle
 
Áo may đo chưa bao giờ là lỗi thời cả. Dáng vẻ thanh lịch và tinh tế, một bộ đồ com lê cổ điển là tiêu chuẩn bắt buộc cho mùa xuân. Như bạn đã biết, những nhà thiết kế thường cho ra mắt trong mùa này những bộ com lê mới hoàn hảo song vẫn có những nét thú vị, bất ngờ với chất lượng thuộc hàng cao cấp cho bộ sưu tập của họ.
 
5 xu hướng thời trang nam cho mùa hè 2019
 
Cách phối đồ
Được biết đến là phong cách trang phục linh hoạt, bạn có thể mặc cùng với một đôi giày trainers và chiếc áo thun hoặc chọn phong cách formal với áo sơ mi và cà vạt.
Lựa chọn họa tiết ca rô và sọc để tạo dáng vẻ truyền thống hoặc lựa chọn màu sắc sáng hay nổi bật để tạo vẻ ngoài hiện đại.
Phối với một chiếc áo khoác được may đo vừa vặn để hoàn thiện vẻ ngoài.
Hoặc bỏ luôn chiếc áo thun đi, hãy để ngực trần mà xuống phố.
 
Xu hướng 2: Màu loang
 
5 xu hướng thời trang nam cho mùa hè 2019
 
Mùa hè của các chàng sẽ trở nên sinh động, bắt mắt hơn với xu hướng ombre đình đám đang được phái đẹp vô cùng ưa chuộng. Các gam màu được áp dụng đều tươi sáng như hồng, xanh nước biển, xanh lá…
 
Xu hướng 3: Gu tối giản
 
5 xu hướng thời trang nam cho mùa hè 2019
 
Gu tối giản tiếp tục lên ngôi và được nam giới yêu thích. Năm nay, thời trang nam tập trung vào những màu sắc trung tính, form quần áo vừa vặn, kiểu dáng giản đơn nhưng lại yêu cầu sắc sảo trong từng đường nét cắt may từ chi tiết nhỏ. Với phong cách này, các chàng có thể gia tăng độ ấm áp và thu hút thị giác bằng cách chọn những màu sắc như: Cam nâu, vàng sậm…
 
Xu hướng 4: Đồ sọc
 
Những đường kẻ sọc mê hoặc mắt nhìn trong năm 2019 được thể hiện với với rất nhiều biến tấu khác nhau, từ chiếc áo sơ mi đen trắng đến áo thun cam nâu được tạo điểm nhấn bằng họa tiết kẻ sọc. Họa tiết này mang đến cảm giác tự do với tầm nhìn phóng khoáng. Đây cũng là họa tiết “phớt lờ khuyết điểm” của cơ thể người mặc. Nếu bạn đẫy đà, chúng sẽ giúp trông bạn gọn gàng hơn. Còn nếu bạn có dáng vẻ cao gầy, những chiếc áo họa tiết sọc rộng một chút sẽ làm bạn đầy đặn hơn.
 
5 xu hướng thời trang nam cho mùa hè 2019
 
Cách phối đồ
Không cài nút và để hở để tạo vẻ ngoài thời trang.
Phối với một chiếc quần phù hợp và thử chọn màu sắc tương phản để tạo vẻ ngoài độc nhất.
Ngoài ra, hãy chọn quần denim để tạo vẻ ngoài casual hơn.
 
Xu hướng 5: Quần áo nhiều túi
 
5 xu hướng thời trang nam cho mùa hè 2019
 
Một chiếc áo jacket, gi lê hay quần có nhiều túi đã trở lại trong mùa xuân năm nay. Không chỉ thuận tiện trong việc mang theo những vật dụng cần thiết, chúng đã được thiết kế theo phong cách thời thượng.
Cách phối đồ
Hãy mặc nhiều lớp trang phục nhất có thể để tạo được vẻ ngoài mong muốn.
Đối với những ai mê phong cách bụi bặm, hãy kết hợp cùng với 1 chiếc nón da cá sấu để thể hiện cá tính của mình.
 
5 xu hướng thời trang nam cho mùa hè 2019
 
Hãy chọn phong cách trung tính như vải kaki, màu be và xanh hải quân để những lớp trang phục hòa hợp với nhau.
Hãy khoác lên chiếc áo gi lê với áo jacket bên ngoài để mang cho mình dáng vẻ thanh lịch, quyến rũ.
5 xu hướng thời trang nam cho mùa hè 2019 hứa hẹn sẽ bùng nổ. Đối với những tín đồ mê thời trang, việc liên tục cập nhật những mẫu mã để cải thiện, đổi mới tủ đồ là điều hiển nhiên, không thể nào tránh khỏi. Hãy cùng
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1563 đánh giá
5 xu hướng thời trang nam cho mùa hè 2019
5 xu hướng thời trang nam cho mùa hè 2019
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ