Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Với xu hướng lựa chọn giày trẻ trung, năng động nhiều mẫu giày nam hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019. Ở mỗi một thời điểm khác nhau sẽ có những xu hướng lựa chọn giày khác nhau. Đặc biệt là những mẫu giày cho phái mạnh. Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn giày như thế nào cho phù hợp với xu hướsng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
 
1. Xu hướng chunky sneakers
 
5 xu hướng giày nam hot nhất hiện nay
 
Chunky sneaker tiếp tục được lăng xê bởi các thương hiệu đồ thể thao hàng đầu, adidas và Kanye West mới đây đã khiến giới điệu mộ dậy sóng khi nhá hàng một loạt các thiết kế mới của dòng Yeezy, với hơi hướng chunky đóng vai trò chủ đạo. Trong khi đó, một vài phiên bản mới được phát hành trong thời gian gần đây như Nike Zoom 2K, adidas Originals Lexicon hay Asics GEL-Kayano 5, cũng đang được cộng đồng sneakerhead lẫn tín đồ thời trang đánh giá khá cao.
 
2. Giày nam da cá sấu
 
Nam giới đặc biệt ưa chuộng bởi vẻ sang trọng và lịch lãm. Tiếp tục dẫn đầu xu hướng thời trang năm 2019, những đôi giày da cá sấu dường như phù hợp với mọi hoàn cảnh và dễ dàng kết hợp với quần tây, Kaki.
Giày da nam cá sấu được làm từ chất liệu da cá sấu nguyên chất nên rất bền và chất lượng.
 
5 xu hướng giày nam hot nhất hiện nay
 
Giày da nam được làm từ da cá sấu cũng góp phần mang đến sự đẳng cấp cho phái mạnh. Những mẫu giày da nam với nhiều kiểu dáng và màu sắc sẽ là phụ kiện không thể nào thiếu được cho các chàng trong những buổi tiệc sang trọng.
 
3. Giày lười nam
 
Trong năm nay, Gucci đã tiên phong đưa giày lười lên một tầm cao mới của sự sang trọng, xóa bỏ đi sự độc chiếm thị trường của những đôi giày Loafers da cổ điển, biến Loafers trở nên đa dạng hơn về mặt màu sắc, và đẳng cấp hơn với những chi tiết nhỏ được thêm vào.
 
5 xu hướng giày nam hot nhất hiện nay
 
Điều thú vị ở đây là bạn có thể phối giày lười với bất kỳ trang phục nào, từ những bộ vest lịch lãm cho tới những chiếc quần shorts năng động. Với những biến hóa trong thiết kế và kiểu dáng, đi kèm với sự đa năng và tiện lợi trong việc sử dụng, giày lười chắc chắn sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang.
 
4. Giày tây nam Loafer
 
5 xu hướng giày nam hot nhất hiện nay
 
Nếu như trước đây khoảng 5 năm thì giày mọi là sản phẩm giày yêu thích của mọi đàn ông thì từ 2018 đã có sự thay đổi rõ rệt. Tuy rằng, giày mọi tiện dụng, dễ mang, có thể kết hợp được với quần ngắn nhưng không thể hiện được sự lịch sự và cảm giác già dặn. Giày loafer là xu hướng giày tây cao cấp 2019 khi mà tiện dụng, vẫn xỏ được, đế cao chuẩn giày tây, bên cạnh đó cực kỳ lịch sự. Đàn ông Việt có thể kết hợp dòng suit ôm, ống quần cao slim fit, rất hợp thời, rất lịch lãm, rất đàn ông.
 
5. Giày sandal cao cấp
 
5 xu hướng giày nam hot nhất hiện nay
 
Hè 2019 sẽ đánh dấu một bước chuyển mình vượt bậc trong các thiết kế của sandals với một diện mạo vô cùng cao cấp. Giày sandal nam cao cấp có phần đế cao su rất chất lượng với những rãnh xẻ thông minh an toàn tuyệt đối cho bạn khi di chuyến bất chấp địa hình có trơn trượt hay gồ ghề như thế nào. Bạn không cần phải lo lắng nếu như giày bị ướt bị ướt và dễ tuột khỏi chân vì với sandal nam chất lượng thì phần quai hậu với khóa cài sẽ khiến cho đôi giày trở nên chắc chắn và bám vào chân bạn cách tốt nhất. Thiết kế mở luôn thoải mái và thông thoáng cùng tất cả những ưu điểm trên đã chứng tỏ rằng sandal nam chính là đôi giày tiện dụng nhất cho mùa hè năm 2019 này.
✅5 Xu Hướng Giày Nam Hot Nhất Hiện Nay Mà Giới Trẻ Không Thể Bỏ Qua,Ở mỗi một thời điểm khác nhau sẽ có những xu hướng lựa chọn giày khác nhau.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1781 đánh giá
5 xu hướng giày nam hot nhất hiện nay
5 xu hướng giày nam hot nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ