Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Túi xách luôn là phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp, luôn luôn khuấy đảo giới mộ điệu. Với tần suất xuất hiện nhiều kiểu dáng độc đáo, đa dạng, túi xách nữ chắc chắn sẽ là một trong những  phụ kiện được “săn đón” nhiều nhất trong thời gian tới. Hãy cùng dailycasau.vn - trang web chuyên phân phối những sản phẩm đồ da cá sấu chính hãng điểm qua những mẫu túi xách thích hợp nhất cho các cô nàng đi dự tiệc nhé!

1. Túi xách khối hộp

Xu hướng túi xách khối hộp đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Trong mùa mốt Xuân – Hè 2019, chúng đã có màn trở lại với những hình hài khác nhau.
 
5 xu hướng chọn túi xách nữ đi dự tiệc
 
Với kiểu dáng chắc chắn, món phụ kiện này còn có thể bảo vệ được những món vật bên trong của người chủ.

2. Túi đeo chéo nữ

Muốn bản thân thật xinh đẹp thì phụ kiện mà bạn không thể thiếu là một chiếc túi đeo chéo da cá sấu vô cùng thời trang, sang trọng mang đến một quý cô sành điệu, đẳng cấp và cực kỳ thu hút trong các buổi tiệc, các buổi gặp gỡ thân mật.  
 
5 xu hướng chọn túi xách nữ đi dự tiệc
 
Một chiếc túi xách nữ đeo chéo da cá sấu sẽ là phụ kiện điểm nhấn cho gu thời trang độc đáo và lạ mắt, cho bạn thêm thời trang, đẳng cấp và sang trọng hơn bao giờ hết. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt có gam màu đẹp dành cho các cô gái yêu thời trang.

3. Túi hình phong bì thư

Từ những năm trở lại đây, túi hình phong thư luôn là xu hướng thời trang làm đẹp được các chị em ưa chuộng hàng đầu, bởi sự “an toàn” và dễ dàng phối với những bộ trang phục từ thường ngày đến đi dự tiệc. Là chất liệu thời thượng không hề xa lạ nhưng ít xuất hiện trong vài năm trở lại gần đây, khi chuyển mình trong năm 2019 này, chúng ngoạn mục chúng lập tức trở thành xu hướng.
 
5 xu hướng chọn túi xách nữ đi dự tiệc
 
 Với sự sành điệu, thời trang và tinh tế, những chiếc túi bì thư sẽ là những chiếc túi dẫn đầu xu hướng “thời trang bất tử theo thời gian” trong năm nay.

4. Túi hình vuông

Dù không phải xu hướng mới nhưng túi xách hình vuông vẫn chiếm được tình cảm của các tín đồ thời trang yêu thích phong cách phóng khoáng, cá tính. Kiểu túi này có thể phối cùng mọi trang phục ngày thường, đem đến vẻ đẹp thanh lịch cho nơi công sở hoặc đi chơi cùng bạn bè. Với thiết kế độc đáo và ấn tượng các chuyên gia thời trang đình đám dự đoán là đây sẽ là cơn sốt thời trang xuân hè 2019.
 
5 xu hướng chọn túi xách nữ đi dự tiệc

5. Túi xách mini

Đã qua rồi cái thời những chiếc túi overd là minh chứng cho độ sành điệu. Trong vài mùa đổ lại đây, sự xuất hiện của xu hướng túi xách mini khiến những chiếc túi kềnh càng trở nên lỗi mốt. Dù không tiện dụng như túi xách to bản nhưng thế mạnh của túi xách mini hay micro là kiểu dáng gọn gàng, dễ cầm nắm, đồng thời nó còn tô điểm thêm nét xinh xắn cho phong cách thời trang của người sử dụng.
 
5 xu hướng chọn túi xách nữ đi dự tiệc
 
Dù không tiện dụng như túi xách to bản nhưng thế mạnh của túi xách mini hay micro là kiểu dáng gọn gàng, dễ cầm nắm, giống như món trang sức của phái đẹp. Xu hướng túi mini 2019 thường kết hợp với những trang phục họa tiết hấp dẫn. Những mẫu túi kích thước mini dễ dàng mang và đựng đồ cá nhân, tuy nhỏ không đựng được nhiều đồ, nhưng lại dễ mang theo khi dạo phố và đặc biệt rất cá tính.
✅5 xu hướng chọn túi xách nữ đi dự tiệc hot nhất năm 2019, Túi xách luôn là phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Với tần suất xuất hiện nhiều kiểu dáng độc đáo, đa dạng, túi xách nữ chắc chắn sẽ là một trong những
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2441 đánh giá
5 xu hướng chọn túi xách nữ đi dự tiệc
5 xu hướng chọn túi xách nữ đi dự tiệc
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ