Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Khi bạn vừa mua sản phẩm đồ da cá sấu nào đó, nếu được chăm sóc đúng cách các sản phẩm từ da cá sấu sẽ vẫn đẹp và tất nhiên vẫn sẽ sử dụng được trong nhiều năm tới. Hay việc người bán hàng chia sẻ các mẹo chăm sóc và bảo dưỡng chung như những mẹo này và các mẹo cụ thể hơn đối với các sản phẩm da cá sấu mà họ làm ra, có thể giúp kéo dài thời gian sử dụng của đồ da của chính họ bên cạnh đó khiến khách hàng đã mua hàng của họ hài lòng và quay lại mua sắm. Trong đó có thể bạn chưa biết những chiếc túi xách da cá sấu sang trọng và lộng cũng đòi hỏi một chế độ chăm sóc hằng ngày nghiêm ngặt. Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 mẹo thường được áp dụng để chăm sóc túi da cá sấu đúng cách.

1. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Với mức độ mịn tuyệt đối của da cá sấu, điều quan trọng là phải bảo quản nó ở nơi không chịu ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Trước khi sử dụng nó cho một sản phẩm, da cá sấu được tạo ra để trải qua một cơ chế biến đổi. Do đó, ánh nắng trực tiếp có thể ảnh hưởng đến độ sáng bóng tự nhiên của túi. Nó cũng có thể trở nên khô hơn. Do đó, hãy đảm bảo bảo quản túi ở nơi thoáng mát, nhiệt độ tối ưu.
5 mẹo hữu ích trong chăm sóc cho túi xách da cá sấu của bạn

2. Tránh tiếp xúc với nước 

Không phải loại da nào cũng có thể thấm nước. Nếu túi da cá sấu của bạn bị thấm nước, nó có thể bị hỏng. Điều quan trọng cần ghi nhớ là da cá sấu đã đủ độ ẩm; hấp thụ thêm nước có thể làm hỏng nó một cách thuận tiện. Cho đến nay, liên quan đến việc giặt và làm sạch, người ta thường sử dụng khăn khô để chà xát. Để loại bỏ độ ẩm dư thừa, hãy nhẹ nhàng lau chùi khu vực bị ảnh hưởng của đồ da cá sấu bằng khăn mềm và khô hoặc vải lau để thấm phần lớn độ ẩm dư thừa. Sau khi hoàn tất, hãy phơi đồ để hoàn tất việc loại bỏ hơi ẩm dư thừa.
5 mẹo hữu ích trong chăm sóc cho túi xách da cá sấu của bạn
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các loại thuốc xịt và kem cụ thể được đóng gói cùng với sản phẩm. Sau khi da khô, hãy thoa dầu dưỡng da theo công thức dành cho đồ da cá sấu của bạn để giúp bảo vệ lớp da hoàn thiện và giữ cho da luôn trông như mới. Khi thoa dầu dưỡng da cá sấu, hãy nhớ làm theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì của dầu dưỡng.
5 mẹo hữu ích trong chăm sóc cho túi xách da cá sấu của bạn

3. Tránh xa các hóa chất ngoại lai 

Nói chung, mọi người có xu hướng giặt các sản phẩm da bằng hóa chất. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng da cá sấu phải được để tiếp xúc với hóa chất. Bạn chỉ có thể sử dụng các thành phần được đề cập trên nhãn của sản phẩm có liên quan. Ngoài ra, không xịt nước hoa lên túi da. Các sản phẩm từ da cá sấu đặc biệt nhạy cảm với các vết bẩn; vì vậy hãy thận trọng trong khi ăn.
5 mẹo hữu ích trong chăm sóc cho túi xách da cá sấu của bạn

4. Không làm xước túi 

Đôi khi, bạn có thể bị cám dỗ để cạo sạch bụi bẩn trên bề mặt; nó có thể phản tác dụng. Các vết xước có thể gây ra các vết nứt trên bề mặt da mà có thể không phải lúc nào cũng có thể sửa chữa được. Bất cứ khi nào bạn có ý định cạo sạch bụi bẩn trên bề mặt, cách tốt nhất là dùng khăn khô. Bạn cũng có thể sử dụng dầu xả, sau đó để túi khô một lúc.
5 mẹo hữu ích trong chăm sóc cho túi xách da cá sấu của bạn

5. Tránh gấp bất thường 

Để tránh những nếp nhăn và vết hằn trên bề mặt túi phiền toái, bạn cần thực hiện đúng quy trình gấp. Điều quan trọng hơn là nếu da là da caiman, loại da này cứng và chứa nhiều canxi. Do đó, điều quan trọng là không được khuyến khích gấp hoặc ép chặt vì có thể gây ra các vết nứt không thể khắc phục được. 
Cách lý tưởng là tuân theo sự đối xứng ban đầu của túi và để sản phẩm luôn thẳng hàng với hình dạng quy định. Như đã đề cập ngay từ đầu, túi da cá sấu đòi hỏi sự chăm sóc nghiêm ngặt, nhờ vào sự tinh tế của chúng. Bên cạnh đó, da cá sấu rất hiếm. Da cá sấu thường có thời hạn sử dụng lâu dài; với một chút cẩn thận hơn, bạn có thể làm cho nó thoải mái kéo dài tuổi thọ của nó.
5 mẹo hữu ích trong chăm sóc cho túi xách da cá sấu của bạn
Nếu quý khách có nhu cầu mua túi xách da cá sấu hay những món đồ da cá sấu hãy đến với dailycasau.vn, chuyên cung cấp những sản phẩm làm từ da cá sấu thật, bảo đảm 100% hàng chính hãng chất lượng cao với giá cả hợp lý. Nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho các bạn. Còn chần chờ gì mà không đến dailycasau để sở hữu những món đồ da thời thượng và xu hướng nhất.
 
Để một sản phẩm đồ da tồn tại lâu dài, bạn cần phải chăm sóc sản phẩm đó một cách thường xuyên, hợp lý và túi da cá sấu cũng vậy.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1197 đánh giá
5 mẹo hữu ích trong việc chăm sóc cho túi xách da cá sấu của bạn
5 mẹo hữu ích trong việc chăm sóc cho túi xách da cá sấu của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ