Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

1.Dior Saddle

Chiếc túi Dior Saddle ra đời vào năm 1990 với kiểu dáng lạ mắt, không bao lâu được nhiều cô gái từ người mẫu, diễn viên nổi tiếng săn đón vì độ hữu dụng của nó.
5 Mẫu Túi Xách Luôn Trong Top Hot Hit Bạn Nên Sở Hữu - 01
Cũng như nhiều mẫu mã bán chạy của Doir, đến nay mẫu túi này vẫn còn được sản xuất và bán tại nhiều cửa hàng Dior ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Nếu đang cân nhắc giữa nhiều mẫu túi khác nhau thì dailycasau.vn nghĩ bạn hãy xem xét qua em Dior Saddle này nhé.
5 Mẫu Túi Xách Luôn Trong Top Hot Hit Bạn Nên Sở Hữu - 02

2.Gucci 1995 horsebit

Cái tên thứ hai trong danh mục những chiếc túi tiện dụng mà hầu hết cô gái nào cũng phải có đó chính là Gucci 1995 horsebit. 
5 Mẫu Túi Xách Luôn Trong Top Hot Hit Bạn Nên Sở Hữu - 03
Với thiết kế đơn giản, màu nâu cổ điển được lấy cảm hứng từ những năm 50 - 60. Mẫu túi có 2 loại kiểu dáng: có hoặc không có logo GG và biểu tượng hình móng ngựa kinh điển của Gucci. 
Đề xuất hoàn hảo để bạn sở hữu chiếc túi đa dạng phong cách ứng dụng này đủ tiêu chuẩn đựng đồ dùng cá nhân dù là đi chơi với bạn bè, đi họp, hay đi dự tiệc đều được. Gucci 1995 horsebit được ví là một trong những item phi thời gian vì kiểu dáng của nó.

3.Hermes Birkin Crocodile

Nếu là một trong những tín đồ yêu thích túi xách hàng hiệu thì chắc hẳn bạn không thể không biết tới cái tên đỉnh cao này - Hermes Birkin Crocodile. 
5 Mẫu Túi Xách Luôn Trong Top Hot Hit Bạn Nên Sở Hữu - 04
Nếu dòng sản phẩm Hermes Kelly với chất liệu da cao cấp thì Hermes Birkin Crocodile được lấy nguyên vật liệu từ đồ da cá sấu những chú cá sấu từ trang trại nuôi cá sấu của chính Hermes. Trải qua không ít tranh cải nhưng không thể phủ nhận mức độ sang trọng, đẳng cấp được toát ra từ chiếc túi này. Xem thêm: Túi Đeo Chéo Da Cá Sấu Mua Hàng Thật Sử Dụng Bền Lâu Thể Hiện Sự Sang Trọng Và Đẳng Cấp
5 Mẫu Túi Xách Luôn Trong Top Hot Hit Bạn Nên Sở Hữu - 05
Dòng túi này được ra đời vào năm 1983 với tên gọi Hermes Birkin, được lấy tên theo nữ diễn viên Jane Birkin - người đã giúp Jean Louis Dumas thiết kế ra dòng sản phẩm đẳng cấp này. 
Sau đó với phong cách cải tiến vượt bậc, nhà thiết kế đại tài của Hermes đã quyết định dung chất liệu da cá sấu để làm nên chiếc túi Hermes Birkin Crocodile. 
5 Mẫu Túi Xách Luôn Trong Top Hot Hit Bạn Nên Sở Hữu - 06
Khi ra mắt, Hermes Birkin Crocodile được săn đón với mức độ khủng khiếp với kiểu dáng sang trọng, nhiều mã màu ấn tượng dành cho hầu hết giới thượng lưu quyền quý. 
5 Mẫu Túi Xách Luôn Trong Top Hot Hit Bạn Nên Sở Hữu - 07
Với kích thước siêu rộng rãi lên đến hơn 25cm, chiếc túi xách da cá sấu này được ví von rằng đây là mẫu túi “mẹ bỉm sữa” hạng sang vì sức chứa của nó vô cùng rộng rãi giúp bạn đem theo nhiều đồ lạc lỉnh khỉnh. Đây cũng là điểm cộng dành cho các cô nàng văn phòng, vừa có thể nâng tầm sức hút vừa có thể giúp bạn tiện lợi mang thêm nhiều tài liệu khi đi làm. Xem thêm: Thể Hiện Đẳng Cấp Cùng Túi Da Cá Sấu Chính Hãng Chất Lượng Cao
 

4.Prada Re-Edition 2006

Khác biệt với các mẫu túi từ các thương hiệu trên, Prada Re-Edition 2006 được thiết kế lại từ mẫu túi đầu tiên (ra mắt vào những năm 90). Với chất liệu đặc biệt từ nylon, Prada khéo léo mang biểu tượng của mình vào việc chế tác ra mẫu túi độc đáo này.
5 Mẫu Túi Xách Luôn Trong Top Hot Hit Bạn Nên Sở Hữu - 08
Điểm đặc biệt mà dailycasau.vn muốn các bạn sở hữu chiếc Prada Re-Edition 2006 này là vì nó được nâng cấp từ chiếc túi tote được lên xu hướng Instagram năm 2000 lên thành một diện mạo mới với dây đeo Chainlink có thể tháo rời để đeo ngang vai cũng đẹp mà cầm tay cũng rất xinh. Các bạn nữ có thể vừa mang Prada Re-Edition 2006 với váy ngọt ngào thành cô gái girl crush, vừa có thể phối một outfit thể thao năng động. 
5 Mẫu Túi Xách Luôn Trong Top Hot Hit Bạn Nên Sở Hữu - 09

5.Hermes Bolide

Chiếc túi cổ điển nhất của thương hiệu Hermes - Hermes Bolide. Trong tiếng Pháp “Bolide” cod nghĩa là ngôi sao băng, sau này được dùng thường xuyên để mô tả xe đua vì ý nghĩa tốc độ của sao băng. Từ đó Emile Hermes đã đặc biệt thiết kế mẫu túi này dành cho người bạn thích xe hơi vào năm 1923. 
5 Mẫu Túi Xách Luôn Trong Top Hot Hit Bạn Nên Sở Hữu - 10
Bằng cách áp dụng dây kéo tân tiến với công nghệ từ Mỹ, Bolide ra đời cùng với tên gọi chiếc túi đầu tiên có dây kéo. Hermes Bolide có 2 dòng da khác nhau đó là: Mou với dòng da mềm mại, phom túi êm ái và Rigide với phom dáng cứng cáp và loại da mạnh mẽ hơn.  
5 Mẫu Túi Xách Luôn Trong Top Hot Hit Bạn Nên Sở Hữu - 11
Hermes Bolide là cái tên ngang tầm với Hermes Birkin vì sức chứa lớn của hai dòng sản phẩm này có thể coi là ngang ngửa nhau. Điểm khác biệt chính là Birkin có nắp túi còn Bolide thì không.
5 Mẫu Túi Xách Luôn Trong Top Hot Hit Bạn Nên Sở Hữu - 12
Trên đây là Top 5 những mẫu túi xách cao cấp, sang trọng mà dailycasau.vn đề xuất cho những cô gái yêu cái đẹp. Những mẫu túi này có tính ứng dụng cao, giá trị đầu tư để mua đi bán lại của chúng cũng ở mức tương đối tốt đủ để bạn cân nhắc “rước” túi hiệu về nhà.
Đây là những mẫu túi xách luôn nằm trong tủ đồ của những cô gái xành điệu. Vì nó có thể ứng dụng đa dạng nhiều outfit khác nhau từ sinh hoạt hằng ngày cho tới dự sự kiện quan trọng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2713 đánh giá
5 Mẫu Túi Xách Luôn Trong Top Hot Hit Bạn Nên Sở Hữu
5 Mẫu Túi Xách Luôn Trong Top Hot Hit Bạn Nên Sở Hữu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ