Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Không chỉ phụ nữ mới có nhu cầu mua sắm và làm đẹp. Đàn ông cũng vậy, một quý ông sang trọng thường tự khẳng định mình thông qua đôi giày mà họ mang. Điều đó còn là một trong những phần quan trọng nhất đối với toàn bộ trang phục mà anh ta đang mặc. Một cách tượng trưng, đôi giày có thể đại diện cho nơi chúng ta đến và nơi chúng ta đi trong cuộc sống. Từ các gia đình cho đến nơi làm việc, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng. 
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày làm từ các chất liệu khác nhau từ da thộn, PVC, cho đến cao cấp là giày da cá sấu,… Vì vậy, nếu vẫn chưa tìm được mẫu giày ưng ý nhất thì cùng chúng tôi tham khảo những mẫu sau nhé.
 
 
1. Giày Loafers Nam (Giày lười nam)
 
Giày lười là loại giày được thiết kế không có phần dây buộc, có thể xỏ vào ngay khi cần sử dụng. Những đôi giày lười được ra đời ở Vương quốc Anh vào khoảng gần đầu thế kỷ 20. Khi tất cả những người trong Hoàng thất tại Anh đã không còn ưa chuộng những đôi giày phải buộc dây bởi chúng thực sự vướng víu, mất thời gian và bất tiện. 
 
5 mẫu giày giày đẹp nhất dành cho nam giới
 
Cùng những kiểu dáng và màu sắc thì đây sẽ là phụ kiện không thể nào thiếu được cho các chàng trong những buổi tiệc sang trọng. Nhưng điều quan trọng hơn cả là tính tiện dụng của nó, xỏ vào - tháo ra nhanh chóng, thích hợp với những anh chàng lười. Loafers là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cả thời tiết nóng hay lạnh, phù hợp với cả những bộ vest lịch sự hay quần jeans áo phông năng động.
 
2. Giày da 
 
Là loại giày được làm bằng da, nhưng đặc biệt nhất là giày da cá sấu. Với những thiết kế độc đáo mang lại cho bạn những cảm giác mới mẻ. Da cá sấu vốn là chất liệu da có giá trị nhất, được cho là “kim cương” trong những loại da thuộc. Đường vân độc đáo đậm chất riêng, đó chính là điều tạo nên sự khác biệt cho loại giày này.
 
5 mẫu giày giày đẹp nhất dành cho nam giới
 
Có thể nói, trong những loại giày da thì chất liệu da cá sấu luôn mang đến sự lịch lãm, đẳng cấp. Phái nam luôn phải sở hữu cho mình ít nhất một đôi giày làm từ chất liệu này để phát huy và hoàn thiện nhất vẻ quyến rũ, hấp dẫn của mình đối với mọi người xung quanh, đặc biệt là khi đi gặp khách hàng hay đến những sự kiện quan trọng.
 
Độ bền của loại da này thì không cần bàn cãi, bạn có thể sử dụng lên đến vài chục năm mà vẫn giữ được nét đẹp như ban đầu. Cùng với đó, sự tinh tế trong thiết kế của những đôi giày da cá sấu thế này sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng và hoàn hảo hơn bao giờ hết.
 
3. Giày da Nam Monk-Strap
 
Monk Strap thường gặp nhất là chất liệu da bò thật hoặc da lộn. Màu sắc giày thì phong phú và đa dạng. Nhiều nơi còn biến thể phần khóa của giày về cả kích cỡ lẫn chất liệu. Nhờ đó mà kiểu giày có vô vàn kiểu dáng khác nhau.
 
5 mẫu giày giày đẹp nhất dành cho nam giới
 
Một chiếc áo phông cổ chữ V, áo vest mỏng và quần jeans xanh là sự kết hợp hoàn hảo với một đôi giày Monk Strap nâu. Hơn thế nữa, những đôi Monk Strap như thế này sẽ khiến những trang phục của bạn trở nên thời trang và mang nét quyến rũ đầy bí ẩn. Mẫu giày này sẽ giúp vẻ ngoài của các quý ông trở nên hoàn hảo hơn và thanh lịch hơn.
 
4. Giày Giày Sneaker Nam
 
Sneaker được xem là loại giày phổ biến nhất không chỉ dành cho nam giới mà còn cả nữ giới. Thiết kế gọn gàng, có đế mềm làm bằng sao su hoặc vật liệu tổng hợp, phần trên được làm bằng da hoặc vải bạt. 
5 mẫu giày giày đẹp nhất dành cho nam giới
Sneakers trước đây chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực thể thao, nhưng hiện nay đã trở nên rất thịnh hành, là một món đồ thời trang hàng ngày. Với mẫu giày nam này, trang phục không cần phải quá cầu kỳ, bạn chỉ cần phối hợp đồ đơn giản và hợp màu sắc, phong cách của bạn sẽ hoàn thiện hơn rất nhiều.
 
5. Giày Boat Shoes Nam
 
Đôi giày đế xuồng cổ điển này từ lâu đã khá quen thuộc với cánh mày râu. Được biến tấu từ sneaker với phần đế thấp, pha chút kiểu dáng của giày Loafer (giày lười) nhưng lại mang màu sắc và kiểu dáng đa dạng hơn nhiều, những đôi boat Shoe đã chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình. 
 
Boat Shoes thường được làm bằng chất liệu vải bạt hay da. Hai bên còn có các khoen kim loại giúp người dùng cảm thấy thoáng mát và giữ cho giày nhanh khô khi bị ướt. Dây giày sẽ được cởi dễ dàng do phần dây được làm từ da, thay vì loại vải thường dùng. Hơn nữa, nó còn rất đa dạng về màu sắc và thật sự làm nổi bật lên kiểu dáng của đôi giày này. Cùng với chất liệu của giày mà bạn có thể tạo nên được phong cách không bao giờ lỗi mốt.
 
5 mẫu giày giày đẹp nhất dành cho nam giới
 
Mỗi đôi giày mà bạn mang luôn có một ý nghĩa riêng của nó. Và phong thái của chúng mang đến cho các chàng trai phù hợp luôn với tính cách cũng như sở thích. 
 
Dailycasau luôn cập nhật xu hướng và sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại, hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng của mình những mẫu giày da tốt nhất. Chúc các bạn luôn có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất tại Dailycasau. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay.
✅5 mẫu giày giày đẹp nhất dành cho nam giới. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày làm từ các chất liệu khác nhau từ da thộn, PVC, cho đến cao cấp là giày da cá sấu,… Vì vậy, nếu vẫn chưa tìm được mẫu giày ưng ý
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2318 đánh giá
5 mẫu giày giày đẹp nhất dành cho nam giới
5 mẫu giày giày đẹp nhất dành cho nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ