Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Tiết trời đang chuyển giao từ mùa hạ sang mùa thu bằng những cơn gió se lạnh làm dịu đi cái nắng oi ả. Nhưng có lẽ bạn sẽ nhận ra mùa thu đã đến dễ dàng hơn khi nhìn vào sự thay đổi trong thế giới thời trang. Quả thật, thời trang luôn luôn đi trước mọi thứ. Nó tạo ra xu hướng và khiến chúng ta phải mê đắm và chạy theo nó một cách điên cuồng.
 
 
Không quá sớm để suy nghĩ về những gì bạn sẽ mặc trong mùa thu này. Những đôi boot da, áo khoác, áo len, khăn choàng,…Rất nhiều cách để bạn có thể hòa mình vào không khí mát mẻ của tiết trời thu đông. Hãy bắt đầu lên kế hoạch cho mùa thu bằng việc làm quen với giày boot cổ điển theo mùa. Nó thực sự có thể phát huy tối đa phong cách của bạn. Dưới đây là gợi ý của shop chuyên giày da cá sấu nam và đồ da cá sấu -–dailycasau.vn sẽ giúp bạn hoàn chỉnh vẻ ngoài nam tính và lịch lãm bằng 5 đôi giày thích hợp nhất cho mùa thu này nhé!
 
Chukka
 
Chukka, hay boot sa mạc, có một lịch sử lâu đời và lừng lẫy, là một trong những phiên bản thông minh hơn của giày dép thông thường. Có lẽ biểu tượng phong cách nổi tiếng nhất của những đôi Chukka là diễn viên Steve McQueen, và việc mặc theo phong cách của McQueen không bao giờ là một ý tưởng tồi. Bạn có thể diện chúng với tông màu tối hơn, như đôi Aquatalia Kyle Chukka, hoặc thoải mái phiêu lưu hơn một chút với màu sắc táo bạo hơn.
 
5 đôi giày thiết yếu mà các chàng nên dự trữ trong mùa thu đông này
 
Boot cao cổ
 
Giày boot cao cổ có lẽ là cách tốt nhất để chuyển từ giày mùa hè của bạn sang một thứ phù hợp hơn với thời tiết. Thiết kế cổ cao sẽ giúp giữ ấm đôi chân của bạn đồng thời với chất liệu da dày dặn thường thấy, những đôi boot cao cổ sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi hoạt động ngoài trời trong thời tiết se lạnh này.
 
5 đôi giày thiết yếu mà các chàng nên dự trữ trong mùa thu đông này
 
Chelsea boot
 
Bốn chàng trai bóng đá mới nổi đến từ Liverpool đã biến phong cách này thành một tuyên bố thời trang mang tính biểu tượng gần như chỉ sau một đêm, và nó vẫn không kém phần phổ biến cho đến ngày nay. Một đôi Chelsea phân chia sự khác biệt giữa mùa hè và mùa thu. Nó là sự kết hợp hoàn hảo của hai phong cách: thanh lịch và năng động. Bạn hoàn toàn có thể mang chúng và di chuyển dễ dàng mà không hề có cảm giác khó chịu.
 
5 đôi giày thiết yếu mà các chàng nên dự trữ trong mùa thu đông này
 
Giày da cổ điển
 
Sẽ là thiếu sót nếu một đôi giày da cá sấu kiểu dáng Oxford hay Derby không nằm trong danh sách này. Đây sẽ là món phụ kiện không thể thiếu của cánh mày râu trong những bữa tiệc tùng hay những cuộc họp quan trọng, hay đơn giản bạn muốn làm nổi bật cho bộ trang phục xuống phố của mình. Chất liệu da cá sấu với những đường vân tuyệt đẹp sẽ là điểm nhấn nổi bật cho những bộ suit của bạn đồng thời vẫn có tác dụng giữ ấm hiệu quả. Đây là một sự lựa chọn thông minh trong dịp thu đông sắp tới.
 
5 đôi giày thiết yếu mà các chàng nên dự trữ trong mùa thu đông này
 
Boot chiến binh
 
Chỉ cần đi ra ngoài với một đôi giày boot chiến đấu cổ điển của Anh, bạn sẽ thấy sự khác biệt tuyệt vời mà nó đem lại cho vẻ ngoài của bạn. Nhờ vào sức ảnh hưởng lớn của thập niên 90s mà trong giới thời trang hiện nay, Dr Martens đang có một thời kì đỉnh cao với những đôi boot chiến binh mạnh mẽ. Hãy thử đôi 1460s cổ điển vẫn được sản xuất tại Vương quốc Anh này nếu bạn thực sự muốn nắm lấy tinh thần rock punk.
 
Với những gợi ý trên, dailycasau.vn mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình một đôi giày ưng ý để thỏa sức thể hiện phong cách cá nhân và nâng tầm trang phục của bạn trong mùa thu đông này. 
 
5 đôi giày thiết yếu mà các chàng nên dự trữ trong mùa thu đông này
 
Ngoài ra, dailycasau.vn là một đơn vị hiện đang kinh doanh sỉ và lẻ các mặt hàng ví da cá sấu thật dành cho cả nam và nữ, áo khoác cá sấu, nón da cá sấu, thắt lưng da cá sấu,...và rất nhiều mẫu phụ kiện làm từ da cá sấu chất lượng cao với giá cả hợp lý dành cho bạn.
 
Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!
Bài viết tham khảo từ tạp chí esquire.com
✅5 đôi giày thiết yếu mà các chàng nên dự trữ trong mùa thu đông này. Nhưng có lẽ bạn sẽ nhận ra mùa thu đã đến dễ dàng hơn khi nhìn vào sự thay đổi trong thế giới thời trang.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1998 đánh giá
5 đôi giày thiết yếu mà các chàng nên dự trữ trong mùa thu đông này
5 đôi giày thiết yếu mà các chàng nên dự trữ trong mùa thu đông này
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ